สาวก Sanrio ต้องกรี๊ดเพราะ Hello Kitty ฉลอง 45 ปี แฮปปี้ทุกวัน แฮฟฟันทุกดีล

เราได้มีโอกาสไปงานเปิดตัวที่ห้างเซ็นทรัน และเซน จับมือร่วมกันจัดงาน “Central | Zen Sanrio Fair 2019” ร่วมฉลอง 45 ปี เฮลโล คิตตี้ ( Hello Kitty ) หนึ่งในการ์ตูนคาแรกเตอร์สุดฮิตของ ซานริโอ้ ( Sanrio ) ที่เป็นที่ชื่นชอบในสมัยเด็กของใครหลายคน จนถึงตอนนี้โตแล้วก็ยังชื่นชอบอยู่ บอกเลยว่างานนี้มีกิจกรรมพิเศษมากมาย ทั้งการเรียนเชิญคุณ ยูโกะ ยามากูจิ (Yuko Yamaguchi) ดีไซเนอร์ ผู้ออกแบบคาแร็กเตอร์ เฮลโล คิตตี้ บินมาร่วมงาน กล่าวทักทายแฟนๆ เชิญแฟนพันธุ์แท้มาถ่ายรูปและมอบลายเซ็นสุดเอ๊กซ์คลูซีฟของคุณยูโกะที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมกิจกรรมสุดน่ารัก และยกขบวนสินค้าคอลเลกชั่นใหม่และสินค้าคุณภาพ ลดสูงสุด 50% ! ภาพบรรยากาศจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า แอบบอกไว้ก่อนว่าของน่ารักมากกกกก ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย

เป็นการแจกลายเซ็นที่สุดคิ้วท์จริงๆ ทั้งตัวลายเซ็น คนเซ็น และแฟนคลับเลยค่ะ

เดินเข้ามาภายในงานจะต้องสะดุดตากับซุ้มนี้ก่อนเลย สายถ่ายรูปเห็นแล้วจะต้องอดใจไม่ไหวยกกล้องขึ้นมาแชะภาพสองภาพแน่นอนเพราะทนความคิ้วท์ไม่ไหวจากแบล็กกราวเฮลโล คิตตี้

เราอยากแนะนำสาวๆ ถ่ายรูปให้หน้าชัดหลังเบลอ รูปจะยิ่งออกมาคิ้วท์สุดๆ เพราะเจ้าโมบายคิ้ตตี้ที่ห้อยอยู่เต็มบริเวณเหนือศรีษะ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับคนที่ช้อปภายในงาน เราจะได้สิทธิพิเศษอะไรกันบ้างไปดูกันนน…

เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท / จำนวนจำกัด ฟรี! จับรางวัลจากตู้กาชาปอง นอกจากจะได้ความสนุกแล้วยังลุ้นรับส่วนลดและของรางวัลสุดน่ารักของ Sanrio ไปอีก

และ ฟรี! ถุงผ้าลายครบรอบ 45 ปี Hello Kitty Limited Edition บอกเลยว่าคิ้วท์มากๆ

และเมื่อช้อปครบ 1,000 บาท / จำนวนจำกัด ฟรี! สายไหม Hello Kitty สุดคิ้วท์ ที่ไม่มีขายที่ไหน

นอกจากนี้ยังมี ฟรี! เวิร์กชอป Mini Cooking Class จากสถาบัน The V School sponsored by Kenwood & Silicone Zone อันนี้เฉพาะวันเสาร์ เวลา 14.30 -16.00 น. สำหรับคนที่มียอดสะสมครบ 2,000 บาท / จำนวนจำกัด / 1 รอบต่อวันนะคะ

มาถึงโซนนี้คือคอลเล็กชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 45 ปีของเขา มีทั้งตุ๊กตาและกระเป๋าสุดน่ารัก เห็นแล้วอยากจับจองเป็นเจ้าของ

เราไปดูสินค้าอื่นๆกันดีกว่าว่ามีอะไรให้น่าเสียเงินบ้าง นี่เลยยยย สาวก Sanrio ทุกคนต้องมีแฟ้ม สมุดโน้ต ซองใส่บัตรไว้ในครอบครองกันอยู่แล้ว ตอนนี้เขาลดราคาเยอะมาก ตั้งแต่ 30 – 50% เชียวนะ

มาถึงโซนปลาเก๋า เอ้ย! กระเป๋า บอกเลยว่าแต่ละใบคือถือแล้วคาวาอี้สุดๆ

พวกจาน ชาม เซรามิก หรือกระติกน้ำ ก็คือต้องยกให้เขาเลยเรื่องความน่ารัก

รองเท้าสำหรับคุณหนูๆ ก็มีทั้งรองเท้านักเรียนและรองเท้าใส่เที่ยวดีไซน์สุดน่ารัก

ของใช้ภายในบ้านก็ถือว่ายืนหนึ่งอีกอย่างนะ ไม่ว่าจะเป็นกล่องใส่ของต่างๆ ผ้าเช็ดตัว คือน่ารักไปหมด

มาถึงโซนนี้แล้วอยากจะล้มลงนอนเลย เพราะนอกจากคุณภาพของชุดเครื่องนอนของเขาที่ดีแล้วยังมีดีไซน์ที่มองยังไงก็ต้องร้องว่า “เง้อ” ทุกที เจ้าตุ๊กตาก็คือ 1 แถม 1 ในราคา 699 บาท คือคุ้มสุด!

ยังไม่จบกับการถ่ายรูป โซนถ่ายรูปที่เป็นห้องกระจกสุดคิ้วท์ จะถ่ายเดี่ยวหรือถ่ายกลุ่มยังไงก็มีรูปลงโซเชี่ยวที่เก๋แน่นอน

เดินช้อป ทำกิจกรรมกันจนเพลิน เรามาดูกิจกรรมปิดท้ายของงานกัน คือ Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก มีน พีรวิชญ์ ที่เสียงกรีดดั่งลั่นเซนทรัล ลาดพร้าวกันเลยทีเดียว

เป็นยังไงกันบ้างคะกับภาพบรรยากาศภายในงานที่เรานำมาฝากทุกคนกัน แต่การดูอย่างเดียวคงไม่พอแล้วแหละค่ะทุกคน ต้องไปช้อปต่อกันได้แล้วที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เพราะงานนี้เขามีถึงแค่วันที่ 16 ต.ค. 62 เท่านั้นนะ รวมถึงพื้นที่จำหน่ายอื่นๆ

  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า         15 – 28 ต.ค. 62
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา           15 – 29 ต.ค. 62
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2      24 – 30 ต.ค. 62
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3      30 ต.ค. – 12 พ.ย. 62

ต้องห้ามพลาดที่จะแวะไปช้อปไปร่วมกิจกรรมสุดพิเศษกันเลยนะคะ 🙂

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Summary
สาวก Sanrio ต้องกรี๊ดเพราะ Hello Kitty ฉลอง 45 ปี แฮปปี้ทุกวัน แฮฟฟันทุกดีล
Article Name
สาวก Sanrio ต้องกรี๊ดเพราะ Hello Kitty ฉลอง 45 ปี แฮปปี้ทุกวัน แฮฟฟันทุกดีล
Description
งานเปิดตัวที่ห้างเซ็นทรัล และเซน จับมือร่วมกันจัดงาน “Central | Zen Sanrio Fair 2019” ร่วมฉลอง 45ปี เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) หนึ่งในการ์ตูนคาแรกเตอร์สุดฮิตของซานริโอ้สมัยเด็กของใครหลายคน จนถึงตอนนี้โตแล้วก็ยังชื่นชอบอยู่ บอกเลยว่างานนี้มีกิจกรรมพิเศษมากมาย
Author

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.