เสน่ห์

4 วิธีสร้างเสน่ห์ด้วยการมี attitude ที่ดี จนใครๆก็หลงรักคุณ

4 วิธีสร้างเสน่ห์ด้วยการมี attitude ที่ดี จนใครๆก็หลงรักคุณ

ชื่อว่าทุกคนย่อมมีเสน่ห์ในรูปแบบของตัวเองกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเราอยากจะเพิ่มความพิเศษให้กับตัวเองมากขึ้น เสน่ห์ ก็เป็นอีกสิ่งที่เราสามารถสร้างขั้นมาเองได้เช่นกัน ด้วยการมี Attitude ที่ดี ซึ่งมันถือเป็นแรงดึงดูดสำคัญ ช่วยส่งผลให้คนรอบข้างอยากเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ และเมื่อยิ่งได้รู้จักคุณ ก็จะยิ่งหลงไหลในเสน่ห์ที่ควบคู่ไปกับทัศนคติที่ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก Goodlife ก็เลยขอรวบรวม วิธีในการสร้างเสน่ห์ด้วยการมี Attitude ที่ดี จนใครๆก็หลงไหลคุณมาฝากกันค่ะ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า

เสน่ห์

ความมั่นใจในตัวเอง

ความมั่นใจในตัวเองถือเป็นเสน่ห์สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะมันจะช่วยทำให้คุณเป็นคนที่มีบุคลิกคล่องแคล่ว ปราดเปรียว และน่าจับตามอง แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องระมัดระวังไว้ก็คือ คุณต้องมีความมั่นใจในเรื่องที่ถูกต้องและเหมาะสม มิเช่นนั้นอาจถูกมองในแง่ลบแทนที่จะเป็นการมองแบบชื่นชมได้ ซึ่งพื้นฐานในการใช้ชีวิตก็คือ เราควรจะทำอะไรที่พอดิบพอดี ไม่มากเกินไป หรือไม่น้อยเกินไป และแน่นอนว่า ความมั่นใจในตัวเอง ก็ด้วยเช่นกัน

คำพูดที่ดี

บางทีพฤติกรรมการพูดจาที่หลายคนชอบพูดออกไป อาจบ่งบอกได้ถึงพื้นฐานนิสัยของตัวคุณเอง ดังนั้น หากคุณมีลักษณะการพูดที่แสดงให้เห็นถึงทัศนคติดีๆ แน่นอนว่าใครๆ ก็ต้องอยากคุยกับคุณ อยากรู้จักคุณ และอยากสร้างคอนเนคชั่นร่วมกันกับคุณ เพราะคุณคือคนที่น่าสนใจ ลองคิดดูว่าการที่เราได้พูดคุยกับคนที่พูดจาดี แน่นอนว่าเราก็ย่อมมีความประทับใจในตัวเขา และอยากที่จะพูดคุยต่ออีกครั้ง ซึ่งนี่แหละคือเสน่ห์ที่ดี แต่การที่เรามัวแต่ระวังคำพูดมากเกินไป ก็อาจจะทำให้เราดูเป็นคนที่เข้าถึงยากจนเกินไปก็ได้ด้วยเช่นกัน
เส่นห์

ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่เยอะ

การใช้ชีวิตแบบธรรมดา เรียบง่าย ไม่ติดหรู นับเป็นเสน่ห์ที่น่ารักอีกอย่างหนึ่งของคนยุคใหม่ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดีในการใช้ชีวิต เพราะความเรียบง่ายธรรมดาเหล่านี้ จะส่งผลให้เราอยู่ได้ในทุกๆ สังคม และอาจเป็นอีกหนึ่งแรงดึงดูดที่ทำให้คนรอบข้างมองคุณในแง่ดี อีกทั้งยังทำให้คนที่เขาอยู่กับเรา รู้สึกสบายใจ ไม่ต้องมาคิดเยอะ คิดมาก หรือระมัดระวังอะไรมากเกินไป เพราะกลัวว่าเขาจะอะไรให้เรารู้สึกไม่ดี หรือไม่ถูกใจ พูดง่ายๆก็คือ ถ้าอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ใครๆก็ย่อมอยากที่จะอยู่ด้วยแน่นอน

นิสัยมองโลกในแง่ดี

การมองโลกในแง่ดี จะช่วยทำให้คุณเป็นคนที่คอยคิดบวกอยู่เสมอ ส่งผลให้จิตใจของคุณไม่คิดร้าย ทั้งยังเต็มไปด้วยความคิดในด้านดี และการรู้จักให้อภัยคนอื่นๆ นี่จึงถือเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์จุดสำคัญของคนยุคใหม่ ที่ไม่ว่าใครต่างก็อยากอยู่ใกล้ เพราะเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ทั้งยังรู้สึกสบายใจ การมองโลกในแง่ดี นอกจากจะช่วยเสริมเสน่ห์ในตัวเราแล้ว ยังช่วยทำให้เรามีจิตใจที่สงบ ลดโอกาสที่จะเกิดความเครียด เป็นโรคทางจิตต่างๆได้ดีอีกด้วย เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีชีวิตที่ดีควบคู่ไปกับเสน่ห์ที่ดีนั่นเอง
เสน่ห์
เป็นยังไงกันบ้างคะ ความจริงแล้วการเสริมสร้างเสน่ห์ที่ดีให้กับตัวเรา ไม่ได้ยากกว่าที่หลายๆคนคิดเลย โดยเฉพาะการสร้างเสน่ห์ด้วยทัศนคติที่ดี ที่ถือว่าเป็นประโยชน์มากๆแก่ตัวเรา เพราะไม่เพียงจะเป็นสิ่งดึงดูดให้คนอื่นอยากที่จะเข้าหาเรามากขึ้นแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ทำให้หลายๆคนอยากที่จะสานสัมพันธ์ หรือรักษามิตรภาพที่ดีนี้เอาไว้ และยังเป็นสิ่งที่จะช่วยทำให้เรามีความสุขในการใช้ชีวิต อีกสิ่งที่สำคัญก็คือ ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการมีชีวิตที่ดีกว่าที่เคยเป็นอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้ว ต้องมาสร้างเสน่ห์ด้วยการมีทัศนคติที่ดีกันแล้วล่ะ

อ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติม

 

Summary
4 วิธีสร้าง เสน่ห์ ด้วยการมี attitude ที่ดี จนใครๆก็หลงรักคุณ
Article Name
4 วิธีสร้าง เสน่ห์ ด้วยการมี attitude ที่ดี จนใครๆก็หลงรักคุณ
Description
เพิ่มความพิเศษให้กับตัวเองมากขึ้น เสน่ห์ ด้วยการมี Attitude ที่ดี ซึ่งมันถือเป็นแรงดึงดูดสำคัญ ช่วยส่งผลให้คนรอบข้างอยากเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.