7 พฤติกรรม ของคนที่กำลังมีอาการตกหลุมรัก ❤

7 พฤติกรรม ของคนที่กำลังมีอาการตกหลุมรัก ❤

พฤติกรรม ของคนที่กำลังมีอาการ ตกหลุมรัก ❤

ว่ากันว่า คนที่กำลังมีอาการ “ ตกหลุมรัก ” มักชอบมีพฤติกรรมที่แสดงออกมาแบบไม่ทันรู้ตัว แต่ก็ถือเป็นพลังด้านบวก ที่มีส่วนช่วยให้หัวใจพองโตได้อย่างแฮปปี้สุดๆ

  1. แฮปปี้แบบไร้เหตุผล

ไอ้เจ้าอาการมีความสุขแบบไร้เหตุผลของใครหลายคน เชื่อว่าร้อยทั้งร้อย อาจเกิดมาจาก การอยู่ในช่วงที่กำลังตกหลุมรักใครสักคนกันอยู่แน่ๆ

โดยเฉพาะเมื่อหัวใจดวงน้อยๆ ถูกหล่อเลี้ยงด้วยความรัก ก็มักจะพองโต และบ่งบอกถึงอาการมีความสุข แบบฉุดไม่อยู่ ชนิดที่เรียกได้ว่า ออกนอกหน้าจนคนอื่นแอบสงสัยกันเลยเชียวล่ะ

  1. ทำอะไรก็นึกถึงไปหมด

จะมีสักกี่คนในชีวิตกันนะ ที่ไม่ว่าเราจะทำอะไร ก็ดูเหมือนจะมีแต่ภาพของเขาแอบแวบเข้ามาอยู่ในความคิดไปซะหมด ขนาดที่ว่า ไปไหนมาไหน หรือทำอะไร ก็เหมือนพกพาเขาไปด้วยทุกที่ตลอดเวลา

ซึ่งอาการประเภทนี้ เชื่อได้เลยว่า คงไม่ใช่สิ่งที่สามารถเกิดขึ้นกับทุกคนได้อย่างแน่นอน ถ้าหากคนๆ นั้นไม่ได้มีความพิเศษ หรือสำคัญกับใจจริงๆ

  1. ช่วงนี้อินกับเพลงรัก

ว่ากันว่าเพลงนี่แหละ ที่สามารถเป็นตัวบ่งบอกอารมณ์ และความรู้สึกของคนในช่วงเวลานั้นๆ ได้เป็นอย่างดี และถ้าหากอยากรู้ว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในช่วงที่กำลังอินเลิฟอยู่หรือเปล่า

ให้ลองสังเกตความรู้สึกตอนฟังเพลงรักดูซิว่า เกิดความคิดที่เคลิ้มตามเพลง หรือแอบอมยิ้ม ไปกับเนื้อเพลงน่ารักๆ พวกนั้นบ้างไหม !?

  1. อยากเปลี่ยนตัวเองให้ดีกว่าเดิม

เมื่อมีความรักครั้งใหม่เกิดขึ้นอีกครั้ง ใครๆ ต่างก็อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นคนที่ดีขึ้นมากกว่าเดิมด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะกับคนที่เคยผิดพลาดกับความรักในครั้งก่อนๆ มา

ดังนั้น เมื่อมีโอกาสได้พบกับรักครั้งใหม่ ก็ย่อมอยากที่จะวางตัวให้ดี เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่มีให้ยาวนานมากที่สุดเท่าที่คนๆ นึงจะทำได้

  1. รู้สึกเขินเมื่อได้ยินชื่อเขา

เวลาที่คนเรากำลังแอบชอบ หรือมีอาการแอบปลื้มใครอยู่สักคน ถือเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะว่า แค่ชื่อของเขาก็ดันมีอิทธิพลต่ออัตราการเต้นของหัวใจไปซะแล้ว

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การได้ยินชื่อของเขาจากปากคนอื่น ที่มีส่วนทำให้เราอยากจะรับฟังเรื่องราวความเป็นตัวตนของเขา และอยากที่จะรู้จักเขา ผ่านเรื่องราวเหล่านั้นเพิ่มมากขึ้นไปอีก

  1. แสดงอาการเพ้อเจ้อ ขี้มโน

การหลงรัก หรือหลงชอบใครสักคน จะทำให้เรากลายเป็นคนที่มีอาการขี้มโนไปโดยทันที

เพราะในเมื่อเราหลงชอบความเป็นเขาไปแล้ว แค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เขาทำ ก็สามารถส่งผลต่อความรู้สึกของเราไม่มากก็น้อยได้เลยล่ะ

  1. สามนาทีสี่อารมณ์ในตัวคนๆ เดียว

เรียกได้ว่าเป็นความกระวนกระวายใจ ของคนแอบรักแอบชอบ ที่มักจะเกิดความคิดฟุ้งซ่านขึ้นบ่อยๆ เพราะความไม่ชัดเจนต่างๆ นานา

ทำให้กลายเป็นพวกที่มีหลายอารมณ์ในตัวคนๆ เดียว จนคนอื่นตามไม่ทัน เพราะความคิดมากที่ตีกันอยู่ภายในหัวของตัวเอง

ตกหลุมรัก

โดย : sineenow

 

Posted in MIND
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.