6 พฤติกรรม ของฝ่ายตรงข้ามที่บอกได้ว่าคุณกำลังจะ “ถูกนอกใจ”

6 พฤติกรรม ของฝ่ายตรงข้ามที่บอกได้ว่าคุณกำลังจะ “ถูกนอกใจ”

พฤติกรรมส่อว่าจะ ถูกนอกใจ

พฤติกรรมมีพิรุธแบบแปลกๆ ที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อาจเป็นตัวการบ่งบอกได้ว่า “เขากำลังมีใคร” และ “คุณกำลังจะ ถูกนอกใจ ” อยู่ ก็เป็นได้นะ !

  1. อยู่ดีๆ ก็หายไป

อาการที่ว่าอยู่ดีๆ ก็ผลุบๆ โผล่ๆ มาๆ หายๆ อาจจะดูไม่ใช่เรื่องที่แปลกมากนักสำหรับคู่รักบางคู่ ถ้าหากได้คุยกันอย่างเข้าใจ และตกลงกันอย่างดิบดีแล้ว เพราะเชื่อว่า คนเราต่างก็ต้องการพื้นที่ส่วนตัวด้วยกันทั้งนั้น จะให้มาคุยกันตลอดทั้งวันก็คงจะไม่ไหว

แต่ไอ้เจ้าอาการพิมพ์แชทกันอยู่ดีๆ แล้วสักพักก็หายไปแบบที่ไม่บอก ไม่กล่าว และขอขีดเส้นใต้ว่า “ ไม่เคยเป็นมาก่อน ” นี่แหละ ที่มันแอบแปลกๆ ไป หรือเธอจะหายไปคุยกับคนอื่นอยู่กันแน่ !?

  1. มีพิรุธ

ว่ากันว่า คนที่กำลังแอบมีความลับ มักจะแสดงอาการมีพิรุธออกมาให้หลุดจับได้กันอยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวเองก็คงจะไม่รู้ตัวสักเท่าไรหรอกนะ และถึงแม้รู้ตัว ก็คงจะไม่ยอมรับ พร้อมแถกลับอย่างเนียนๆ ซะจนสีข้างถลอกกันไปข้าง

แต่คนอยู่ข้างๆ อย่างเรา ที่รับรู้ได้หมดทุกซอกทุกมุมของชีวิตเขานี่แหละ คอยจับอาการผิดสังเกตเหล่านั้นได้ จนเกิดเป็นคำถามขึ้นมาเงียบๆ ในใจ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ระหว่างเราหรือเปล่า !?

  1. โมโหง่าย

เพราะความมีพิรุธของเขาอีกนั่นแหละ ที่ทำให้เราต้องตั้งข้อสงสัย และเกิดคำถามที่มากมายอยู่ในหัว จนอดทนกักเก็บมันไว้ไม่ไหวแล้วจริงๆ ถึงได้พูดออกไป

และกลับกลายเป็นว่า ถามเยอะมากเกินไป ก็ถูกโมโหใส่ซะอย่างนั้น ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลยนะ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้คิดว่าเปลี่ยนไป หรือแอบมีคนอื่นได้ยังไงกันล่ะ !?

  1. ไม่ให้จับโทรศัพท์

การแสดงออกถึงการทำตัวให้น่าไว้วางใจ ก็มักมีจุดเริ่มต้นมาจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่น การอนุญาตให้แตะต้องของส่วนตัวอย่างโทรศัพท์มือถือนี่แหละ

แต่ถ้าเกิดอยู่มาวันนึง ก็ดันเริ่มหวง และไม่ให้มาแตะต้องของส่วนตัวเอาซะอย่างนั้น มันก็คงไม่ผิดใช่มั้ยที่เราจะคิดว่าเรื่องแบบนี้มันเริ่มไม่โอเคแล้ว เอ๊ะ หรือจะเป็นเพราะว่า มีความลับอะไรซ่อนอยู่ในนั้น !?

  1. รู้สึกได้ว่าไม่เหมือนเดิม

คนที่อยู่ด้วยกันทุกวัน หรือคุยกันอยู่ทุกวัน มักจะสามารถรับรู้ได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วมาก ถ้าหากอีกฝ่ายมีท่าที หรือพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

โดยเฉพาะอาการ แอบคุยกับคนอื่น ที่ผู้หญิงอย่างเราๆ มักจะมีเซ้นส์ในเรื่องนี้ที่จัดว่าดีมาก และแม่นเป๊ะมาก เพราะแค่มองตาก็สามารถจับผิดได้แล้ว !

  1. ประโยคที่ว่า “ไม่มีอะไร”

บางทีประโยคที่ว่า “ ไม่มีอะไร ” สำหรับใครหลายคน ก็คงจะไม่มีอะไรอย่างที่ว่าจริงๆ นั่นแหละ แต่กับบางคนเนี่ย ดันใช้คำพูดเหล่านี้ จนกลายเป็นประโยคโกหกซ้ำซากและคำแก้ตัวเมื่อเริ่มถูกจับได้

ซึ่งสุดท้ายแล้ว ความสัมพันธ์ดีๆ ที่มีอยู่ก็ต้องพังลง เพราะด้วยคำที่ว่า “ ไม่มีอะไร ” จนมันมีขึ้นมาจริงๆ !

ถูกนอกใจ

โดย : sineenow

 

Posted in MIND
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.