คีอานู รีฟส์

พระเอกก็คือพระเอก คีอานู รีฟส์ คุณจะหลงรักเขามากขึ้น ถ้าได้ร่วมเดินทางไปกับเขา

พระเอกก็คือพระเอก คีอานู รีฟส์ คุณจะหลงรักเขามากขึ้น ถ้าได้ร่วมเดินทางไปกับเขา

มาอีกแล้วกับข่าวความน่ารักของพระเอกหนุ่มขวัญใจมหาชน คีอานู รีฟส์ คราวนี้เขาสร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารที่บินไฟลท์เดียวกัน และระหกระเหินร่วมชะตากรรมกันไปตลอดเส้นทาง เนื่องจากมีเหตุให้เครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินก่อนถึงที่หมาย

เหตุเกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในวันนั้นท่ามกลางผู้โดยสารบนเที่ยวบินของ United Express ที่บินจากซานฟรานซิสโกไปยังเบอร์แบงค์-แอลเอ มีชื่อของ คีอานู รีฟส์รวมอยู่ด้วย

 

 

ไบรอัน รี (Brian Rea) นักวาดการ์ตูนอิสระ และ อาเมียร์ บลัม (Amir Blum) นักแคสเกม ได้โพสต์อินสตาแกรมและทวิตเตอร์ถึงไฟลท์ประทับใจกับพระเอกคีอานู ซึ่งเขาสังเกตเห็นดาราดังตั้งแต่ก่อนขึ้นเครื่อง คีอานูไม่มีอาการหงุดหงิดหรือเหวี่ยงใส่ใครเลย เมื่อมีคนเข้ามาคุยด้วยหรือถูกขอถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นผู้โดยสารอื่นหรือแม้แต่ลูกเรือ พระเอกหนุ่มก็พูดคุยด้วยอย่างยินดี

จากนั้นเครื่องบินก็ออกเดินทางอย่างเรียบร้อยดี จนกระทั่งก่อนจะถึงที่หมายประมาณ 2 ชั่วโมง นักบินก็ประกาศว่าเครื่องยนต์มีปัญหา จำเป็นต้องเปลี่ยนเส้นทางไปลงที่สนามบินมีโดว์ฟิลด์ในเมืองเบเกอร์สฟิลด์ ซึ่งอยู่ห่างจากแอลเอขึ้นไปทางตอนเหนือราว 2 ชั่วโมง และต้องนั่งรถต่อไปยังจุดหมาย

 

 

รถที่ว่านี้ก็ไม่ใช่รถบัสคันใหญ่แต่เป็นรถแวน ซึ่งค่อนข้างลำบากสำหรับผู้ชายหุ่นสูงใหญ่อย่างคีอานู แต่เขาก็ไม่ได้สั่งให้รถมารับส่งตัวเองเป็นพิเศษ เขาสมัครใจร่วมทางมากับผู้โดยสารอื่น ๆ โดยไม่บ่นสักคำ แถมยังสร้างบรรยากาศเหมือนกำลังนั่งรถเที่ยวชมเมือง ด้วยการอ่านข้อมูลของเมืองเบเกอร์สฟิลด์ให้ผู้ร่วมทางฟัง เช่น เบเกอร์สฟิลด์มีประชากรประมาณ 380,000… จากนั้นก็เปิดยูทูบเพลงลูกทุ่งเมืองเบเกอร์สฟิลด์คลอไปด้วย

ที่น่ารักไปกว่านั้นคือ ก่อนมาขึ้นรถ พระเอกคีอานูยอมทนหิว ปฏิเสธอาหารจากร้านแซนวิชในสนามบิน เพราะเกรงใจเจ้าหน้าที่สายการบินที่ต้องเปิดร้านขึ้นมาใหม่เพื่อทำอาหารให้ผู้โดยสารกลุ่มนี้ ซึ่งความจริงร้านปิดเพราะเลยเวลาทำการไปแล้ว

และที่น่ารักเพิ่มมากขึ้นไปอีก เมื่อผู้โดยสารคนแรกลงจากรถ คีอานูก็ยื่นมือไปเช็คแฮนด์อย่างสุภาพ และพูดว่า “ยินดีที่ได้รู้จักครับ”

 

 

ตลอดเส้นทางพระเอกชื่อดังไม่ได้มีท่าทีหงุดหงิดใด ๆ เลย แถมยังดูสบาย ๆ พูดคุยกับผู้โดยสารอื่นอย่างเป็นกันเองมาก ๆ ความใจดี ติดดิน และสุภาพอ่อนโยนของคีอานู ช่วยเปลี่ยนวันแย่ ๆ ของผู้โดยสารอื่นให้เป็นวันที่มีความสุขได้อย่างเหลือเชื่อ

แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เราหลงรักพระเอกคนนี้ได้อย่างไร

 

เรียบเรียง  ชนาฉัตร

ภาพ  charleston.eater.com

Secret Magazine (Thailand)

IG @Secretmagazine


บทความน่าสนใจ

ไม่แบ่ง… ไม่แยก แบบ ริชาร์ด เกียร์ ดาราหัวใจพุทธ

เลโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกหัวใจสีเขียว

เจ็ท ลี ฮีโร่นอกจอ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.