Benja Chicken

Benja Chicken เอาใจคนรักสุขภาพ กับครั้งแรกของโลกเลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้อง

สายสุขภาพห้ามพลาดค่ะ กับผลิตภัณฑ์ Benja Chicken ไก่สดซุปเปอร์พรีเมียม ที่เลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้องครั้งแรกของโลก 

 

Benja Chicken เอาใจไก่ เอาใจคนรักสุขภาพ

ปัจจุบันนี้ใครๆก็หันมาดูแลใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้นนะคะ โดยเฉพาะผู้ที่มีครอบครัว ที่ต้องใส่ใจในสุขภาพของทุกๆคนในครอบครัว ตั้งแต่ผู้สูงอายุ จนถึงลูกๆที่เป็นเด็กเล็ก เพราะฉะนั้นการเลือกวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ รวมถึงปลอดภัยแบบธรรมชาติ จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆค่ะ ทำให้ในปัจจุบันผู้ผลิตต้องคำนึงถึงเรื่องนี้อย่างมาก ล่าสุด กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์Benja Chicken ไก่สดซุปเปอร์พรีเมียม ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่เลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้อง และเป็น100% Natural Product ทำให้มีความหอม นุ่ม ฉ่ำมากกว่าเนื้อไก่ทั่วไป 55% รวมถึงปลอดภัย เนื่องจากปลอดสาร อีกทั้งยังไม่ใช้ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต และไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู การันตีรับรองมาตรฐานโดย NFS เรียกว่าตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพสุดๆไปเลยค่ะ

โดยภายในงานเปิดตัว  ยังได้เห็นความน่ารักของครอบครัว อารยะสกุล พ่อหมอโอ๊ค แม่โอปอล์ และน้องแฝด น้องอลิน-น้องอลัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวตัวอย่างที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพมากๆค่ะ เพราะฉะนั้นใครที่อยากมีสุขภาพดี ก็อย่าลืมหันมาดูแลสุขภาพ ด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่สะอาด ปลอดภัย และมีประโยชน์กันนะคะ

Benja Chicken
หมอโอ๊ค-โอปอล์

 

Benja Chicken
Benja Chickenกับครั้งแรกของโลกเลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้อง

 

Benja Chicken
หมอโอ๊ค-โอปอล์

 

Benja Chicken
Benja Chickenกับครั้งแรกของโลกเลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้อง

 

Benja Chicken
Benja Chickenกับครั้งแรกของโลกเลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้อง

 

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย Benja Chickenมีทั้งช่องทางค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) อาทิ Central Food Hall, Tops Market, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Foodland, MaxValu, Villa Market, CP Freshmart และ Rimping เชียงใหม่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายโดยตรง และช่องทาง B2B เพื่อให้ร้านอาหารหรือภัตตาคารนำไปปรุงจำหน่าย โดยมีแผนร่วมกับร้านอาหารที่เป็นแบรนด์ชั้นนำ และร้านอาหาร ระดับพรีเมียมรวมถึงร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์, โรงแรมและสายการบินต่างๆ ด้วยค่ะ

 

#AmarinCuisine 

👉 ฝากติดตาม Instagram Health&Cuisine ใหม่ได้ที่ @ amarincuisine Follow มาเยอะๆ นะคะ 😘

อยากกิน..อยากฟิน..อยากทำ.. อย่าลืมติดตาม #Amarincuisine นะจ๊ะ

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.