เทคโนโลยี

เทคโนโลยี ด้านการดูแลสุขภาพ จากไต้หวัน (Taiwan Healthcare Pavilion)

ในวันที่ 30 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ได้มีการจัด งานไต้หวัน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2018 ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา ฮอลล์ 99 ภายในงานยังมี ซุ้มจัดแสดง เทคโนโลยี ด้านการดูแลสุขภาพจากไต้หวัน (Taiwan Healthcare Pavilion) ที่ได้รวมบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพคุณภาพสูง 13 แห่งเข้าไว้ด้วยกัน

เทคโนโลยี ด้านการดูแลสุขภาพจากไต้หวัน (Taiwan Healthcare Pavilion)

มูลค่าผลผลิตของอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพอัจฉริยะ (Smart Health) ทั่วโลกถูกประเมินว่า มีอัตราการเติบโตจาก 9.3 พันล้านดอลลาร์ในปี 2015 เป็น 67.3 พันล้านดอลลาร์ในปี 2020 และขนาดของตลาดก็จะมีการขยายตัวขึ้นตามที่คาดการณ์ และจากการผสมผสานกันของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของไต้หวัน เข้ากับเทคโนโลยี ทางการแพทย์ชั้นเลิศ ได้นำไปสู่การพัฒนาอุตสาหกรรมการแพทย์อัจฉริยะ (Smart Medical) และทำให้เทคโนโลยีทางการแพทย์ของไต้หวันมีชื่อเสียเป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้นรวมไปถึงในระดับโลก

ซุ้มจัดแสดง เทคโนโลยีด้านการดูแลสุขภาพจากไต้หวัน (Taiwan Healthcare Pavilion) ได้รวมบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพคุณภาพสูง 13 แห่งเข้าไว้ด้วยกัน โดยนำเสนอลักษณะและจุดเด่นของอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพของไต้หวันในทุก ๆ แง่มุม รวมถึงโซลูชั่นการแพทย์อัจฉริยะที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพ การแพทย์ด้านความงาม เครื่องมือทางการแพทย์ และเครื่องวัดอุณหภูมิขนาดเล็กเพื่อการส่งเสริมสุขภาพพลานามัย เครื่องกรองอากาศสำหรับอนุภาค 2.5ไมครอน ผลิตภัณฑ์ปลอดอาการแพ้ เครื่องฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเครื่องดูดไรฝุ่น อุปกรณ์รองซับสำหรับกีฬาแบบท่ออิสระ และผลิตภัณฑ์ที่คว้ารางวัลอีกมากมาย

เทคโนโลยี
เทคโนโลยีด้านการดูแลสุขภาพจากไต้หวัน (Taiwan Healthcare Pavilion) ได้รวมบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพคุณภาพสูง 13 แห่งเข้าไว้ด้วยกัน 

“จุดเด่นของงานนี้ก็คือ เราต้องการนำเสนอ Taiwan Smart Healthcare Technology ตามที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าเทคโนโลยี และนวัตกรรมทางด้านการแพทย์ของไต้หวัน เป็นอันดับหนึ่งในอเชีย

เพราะฉะนั้นเราจึงมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เราคิดค้นขึ้นเอง โดยการผสมผสานระหว่างความรู้ทางการการแพทย์และความรู้ทางด้านไอทีเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งนวัตกรรมต่างๆที่นำมาแสดงในวันนี้ คิดค้นและผลิตขึ้นโดยพันธมิตรของเรา ซึ่งประกอบไปด้วยโรงพยาบาลและบริษัทไอทีชั้นนำของไต้หวัน ซึ่งเราได้ทำงานกันอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการทางด้านการแพทย์ในทุกๆ ด้าน” ดร.นีน่า ประธานบริหาร ศูนย์ปฏิบัติการการแพทย์ต่างประเทศ โรงพยาบาลจางหัว คริสเตียน ประเทศไต้หวัน กล่าวถึงจุดเด่นและภาพรวมของซุ้มจัดเทคโนโลยีด้านการดูแลสุขภาพจากไต้หวัน

ตลอดช่วงเวลาการจัดงาน ได้นำตัวอย่างเครื่องมือทดสอบรุ่นล่าสุดจากไต้หวัน อาทิ เครื่องวัดความดันโลหิตและเครื่องวัดอัตราไขมันในร่างกายขนาดกระทัดรัด มาติดตั้งเพื่อให้ประชาชนสามารถทดลองใช้งานได้ฟรี นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านหทัยวิทยาและโรคทางเดินอาหารยังพร้อมบริการให้คำปรึกษาทางการแพทย์ในวันแรกของการจัดงาน

เทคโนโลยี
เทคโนโลยีด้านการดูแลสุขภาพจากไต้หวัน (Taiwan Healthcare Pavilion) ได้รวมบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพคุณภาพสูง 13 แห่งเข้าไว้ด้วยกัน
เทคโนโลยี
เทคโนโลยีด้านการดูแลสุขภาพ จากไต้หวัน (Taiwan Healthcare Pavilion) ได้รวมบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพคุณภาพสูง 13 แห่งเข้าไว้ด้วยกัน

© COPYRIGHT 2024 AME IMAGINATIVE COMPANY LIMITED.