Drag Race Thailand

ขุ่นแม่ซินดี้ และควีนปูเป้ เปิดรันเวย์สุดเซอร์ไพรส์ ถึงเวลาเสิร์ฟดราม่าทั้งที แต่ยังสร้างซีนไม่พอ ก็ต้องบาย!

แฟน ๆ รายการ Drag Race Thailand Season 2 ต้องขยี้ตาซ้ำถึงจะเชื่อว่าไม่ได้โดนอณูฝุ่น PM2.5 บังตา เมื่อควีนปูเป้ เอิ่ม.. เป้ อารักษ์ เซอร์ไพรส์ด้วยการสลัดคราบนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ จิกส้นสูงสั่น ๆ ขึ้นรันเวย์มาเพื่อแกรนด์โอเพนนิ่งในลุคแดรกสุดสวย จนแม้แต่เหล่าควีนก็แทบไม่มีใครจำได้ แต่ขนาดกรรมการที่ว่าแซ่บเบอร์นี้ ยังต้องหลีกทางให้ความเผ็ชเฟียส ของวีคดราม่า ที่ถึงกับต้องเปิดอกโยนเฉดใส่กัน จนทำเอาควีนสายแอ็คติ้ง Kana Warrior และควีนสายสวย เจ้าแม่ชาเลนจ์ Maya B’haro มีอันต้องระเห็จออกจากการแข่งขันไปแบบแพ็คคู่

ซินดี้
ซินดี้ กรรมการ

ใกล้จะครึ่งทางการแข่งขัน ชาเลนจ์ก็จะแน่น ๆ หน่อย พ่วงด้วยความเข้มข้นพริกสิบเม็ดกับธีม ดราม่า ที่เปิดด้วยมินิชาเลนจ์การแสดงในบทบาทที่แต่ละคนต้องคิดขึ้นมาเอง แต่เกิดขึ้นในที่เดียวกันคือ   ล็อบบี้โรงแรม โดยมีแขกรับเชิญอย่างกุนและเติร์ดจาก The Face Men Thailand มาป่วนซะบางคนแป้ก บางคนฮา แต่ในที่สุดก็ได้ผู้ชนะคือ ทอไหม และ Vanda Miss Joaquim ซึ่งต่างต้องมานำทีมในแม็กซี่ชาเลนจ์สุดหลอนกับการแสดงละคร ตุ๊กตาผี ในเวอร์ชั่นแดรกสุดฮา เรียกว่างานหมู่กลายเป็นไม่หมูอย่างที่คิด มีแอบขัดแข้งขัดขา ยกตนเป็นใหญ่ เจ้ากี้เจ้าการ จนบางควีนถึงกับต้องเฉดด้วยความอดรนทนไม่ได้

เป้ อารักษ์
เป้ อารักษ์ ในลุคแดร้ก
อาร์ต อารยา
อาร์ต อารยา พิธีกรและกรรมการ

ยังไม่พอ ทีเด็ดสัปดาห์นี้อยู่ที่รอบรันเวย์กับธีมฮอลิวูด ที่ควีนจะต้องแปลงร่างมาในลุคที่ได้แรงบันดาลใจจากวงการบันเทิงฝั่งอเมริกา งานนี้ต้องเรียกว่าแกลมมาตั้งแต่เปิดตัวกรรมการ ทั้งเจเจ้ อาร์ต อารยา, ปันปัน และนางแบบอินเตอร์ตัวแม่อย่าง ซินดี้ บิชอพ แต่มาเซอร์ไพรส์ป๊อบคอร์นแทบพุ่งก็ตรงจังหวะเปิดตัวควีนน้องใหม่ไร้ประสบการณ์อย่าง ควีนปูเป้ ที่ทำเอาต้องขยี้ตาใหม่ถึงจะระลึกได้ว่า “นั่นมัน เป้ อารักษ์!” นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ที่พกจริตสาวมาอย่างน่า..ถนอม จนต้องยอมปรบมือให้

Drag Race Thailand
รายการ Drag Race Thailand Season 2

ส่วนคนที่ทำผลงานโดดเด่นนอกจากควีนปูเป้ ในรอบนี้ต้องยกให้ผลงานของ Bandit ที่มาในคอนเซ็ปต์ญี่ปุ่น ตั้งแต่ Ghost in the Shell ไปจนถึง Kill Bill, Mocha Diva ในชุดเทพธิดาอียิปต์ และที่สุดของที่สุดต้องยกให้ Miss Gimhuay ที่มาในชุด Ghost Rider สุดเฟียส เรียกว่าสร้างสรรค์งานละเอียดจนกรรมการต้องยกชัยชนะครั้งนี้ให้แบบเป็นเอกฉันท์

Drag Race Thailand
รายการ Drag Race Thailand Season 2

เกมมาถึงจุดพลิกเมื่อต้องตัดสินชาเล้นจ์ละครตุ๊กตาผี ซึ่งทีมที่ชนะคือทีม International ทำให้รอดลิปซิ้งค์ยกทีม รวมทั้ง Angele Anang ที่มีคะแนนรันเวย์น้อยที่สุดด้วย ส่วนทีมแพ้ ก็ถึงคราวต้องเลือกกันเองว่าใครจะโดนส่งมา Lip-sync for your life! ซึ่งเพื่อนๆ ต่างก็ออกความเห็นเป็นเอกฉันท์ให้ Maya B’haro ที่ยังมีปัญหาเรื่องแอ็คติ้งที่สุด และ Kana Warrior ที่มีคะแนนรันเวย์น้อยรองลงมา ต้องมาฟาดกันในรอบตัดสิน แต่ดูเหมือนทั้งคู่ก็ยังทำได้ไม่เต็มที่จนเจเจ้ถึงกับถอนใจ บอกเซย์กุ้ดบายให้ออกจากการแข่งขันไปแบบแพ็คคู่ในสัปดาห์นี้

Drag Race Thailand
รายการ Drag Race Thailand Season 2

รอบนี้แจ้งเกิดควีนปูเป้ รอบหน้าควีนคนไหนจะแจ้งเกิดอีก ต้องติดตามลุ้นกันต่อในรายการ Drag Race Thailand Season 2 ทุกวันศุกร์ บน LINE TV เท่านั้น เวลา 20.00 น. พร้อมชมและดูซ้ำทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือ

เว็บไซต์ tv.line.me เวลา 21.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/DragRaceThailand อินสตราแกรม dragracethailand และทวิตเตอร์ @DragRaceTH รวมถึง #DragRaceTH

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.