You Need = Younique “ยูนีค” เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ คำตอบของความชอบที่ต่างอย่างลงตัว!!

You Need = Younique “ยูนีค” เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ คำตอบของความชอบที่ต่างอย่างลงตัว!!

ในยุคที่คนเมืองมีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบความแตกต่าง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อะไรที่ได้ชื่อว่ามีชิ้นเดียวในโลกหรือผลิตมาเพื่อเราโดยเฉพาะถือว่าเจ๋งสุดๆ  ไม่ใช่แค่สิ่งของ แต่ยังรวมถึงการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ที่ปัจจุบันเทคโนโลยีได้พัฒนาไปจนถึงขีดความสามารถที่ Customize ได้แบบรายบุคคล และเมื่อ You Need คือ อะไรที่คุณอยากได้ คุณต้องการ  Younique “ยูนีค” ทำให้ได้ทุกอย่างจริงๆ ทำให้เกิดกระแสตอบรับที่ดีมาก จึงอยากบอกต่อ ไม่เชื่อมาดูคู่รักดาราที่คบกันมาราธอนยาวนานกว่า 15 ปี อย่าง ซาร่า เล็กจ์” และ “เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล” หรือ “เอ็ม โอไอซี” ที่เพิ่งจะควงแขนเข้าประตูวิวาห์กันเมื่อไม่นานมานี้ โดยทั้งคู่ได้มาแชร์ไอเดียการ Customized Furniture  ที่ “ยูนีค”  (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0)  โดย อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ที่ปรับพื้นที่ใช้สอยจาก 35 ตร.ม. ให้เพิ่มขึ้นเทียบเท่า 53 ตร.ม. พร้อมสามารถปรับเปลี่ยนขนาดและออกแบบจนคุณพอใจ ทำให้สามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในห้องโปรดเต็มพื้นที่ ทั้งแนวราบ แนวดิ่ง ด้วยการยืด ย่อ หด ขยาย ปรับขนาดได้ถึงขั้นมิลลิเมตรเลยทีเดียว แถมยังเลือกสี ขนาด และฟังก์ชันการใช้งานได้ตามใจโดยมีดีไซเนอร์ส่วนตัวช่วยดูแลและให้คำปรึกษาตั้งแต่ก้าวแรกจนเสร็จสิ้นการประกอบติดตั้ง ในงบประมาณที่แสนน่าพอใจอีกด้วย!!

ซาร่า เล็กจ์ ดารานักแสดงสาวเผยด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขว่า “ทุกคนเชื่อไหมว่า โลกของซาร่าและคุณเอ็มช่างเป็นโลกที่แตกต่างกันมากค่ะ  ซึ่งซาร่าจะเป็นคนชัดเจน เป็นผู้หญิงที่มีความชอบเฉพาะตัวสูง เช่น อยากได้ห้องแต่งตัวที่มีชั้นใส่ของที่เก็บได้ทุกไอเท็มแฟชั่น ตั้งแต่เครื่องประดับ หมวกใบเก๋  กระเป๋าใบเล็กใบน้อย ไปจนถึงรองเท้า พร้อมอยากเพิ่มความน่าสนใจให้ห้องนอนดูสวยหรู ด้วยการมี Bed Bench ที่ใช้ประโยชน์ได้สารพัดตรงปลายเตียง

ส่วนคุณเอ็มจะมีสไตล์ที่ชัดเจน รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร มีสเปซแค่ไหน มองภาพการใช้ชีวิตแบบ 3 มิติ แล้วตีความออกมาเป็นไลฟ์สไตล์  แต่ดีตรงที่เราทั้งคู่ ต่างคนก็ต่างรู้ว่า “I know what I need”  ถึงแม้ในบางครั้งความชอบของเราทั้งคู่จะมีบ้างที่ชอบไม่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับ “ยูนีค”  (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ  (Customized Furniture 4.0)  เพราะที่นี่มีทุกอย่างที่เราทั้งคู่ต้องการสำหรับการออกแบบและตกแต่งบ้านของเราค่ะ”

            ทั้งนี้เพราะ “ยูนีค” (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0) เกิดขึ้นเพื่อแก้ปัญหาเดิมๆ ที่น่าเบื่อจากการสั่งทำเฟอร์นิเจอร์สมัยก่อนหรือที่เรียกกันว่า “บิวท์อิน”   ด้วยการนำเทคโนโลยีอัฉจริยะ 4.0  ใหม่ล่าสุด มาใช้ในวงการเฟอร์นิเจอร์ครั้งแรกในไทย ซึ่งฉีกทุกกฏปฏิวัติทุกวงการเฟอร์นิเจอร์ นำมาพัฒนาต่อยอดเพื่อรองรับตลาดเฟอร์นิเจอร์ปัจจุบัน สร้างสรรค์เป็นงานเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างละเอียดขั้นมิลลิเมตร รายเดียวในไทย เป๊ะที่สุด!! ดีที่สุด!!  ช่วยลดขั้นตอน ลดปัญหา ลดค่าใช้จ่าย และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้น

และเพราะความต่างคนต่างรู้ว่าต้องการอะไร  “ยูนีค”  (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ  (Customized Furniture 4.0)  จึงเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด ที่จะทำให้โลกของทั้งซาร่าและสามี กลายเป็นโลกใบเดียวกันที่อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ด้วยการช่วยดีไซน์เฟอร์นิเจอร์สั่งตัด หรือ Customize Furniture ที่ทั้งคู่ต้องการให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่

“วันนี้ รู้สึกดีมากๆ เพราะซาร่าได้เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจสมกับที่ต้องการจริงๆ ค่ะ โดยเฉพาะฟังก์ชันชั้นวางของที่สามารถเลื่อนเก็บได้ ที่จะทำให้ซาร่ามีที่เก็บของได้เยอะอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ หมวก หรือกระเป๋า หรือการประหยัดพื้นที่ด้วยการซ่อนที่รีดผ้าให้สามารถพับเก็บไปในตู้เสื้อผ้าได้

และที่คุณเอ็มปลื้มสุดๆ คือโต๊ะแป้งสุดไฮเทคที่กระจก เป็นได้มากกว่ากระจก เพราะผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่เพิ่มฟังก์ชันให้เราถึง 4 ฟังก์ชันการใช้งาน คือ 1. สามารถเปิดไฟที่กระจกโดยรอบได้  2.ช่วงกลางคืนเลือกเปิดไฟหลังกระจกเพื่อเพิ่มความสะดวกในการมองเห็น 3.ระบบไล่ฝ้าบริเวณกระจก และฟังก์ชันสุดท้าย ยังสามารถเชื่อมต่อระบบ Bluetooth ที่จะสร้างความบันเทิงทำให้สามารถเปิดเพลงจากโทรศัพท์  ที่สำคัญระบบทุกอย่างนี้ เปิดปิดได้ง่ายเพียงแค่สัมผัส!  เรียกได้ว่ามัลติฟังก์ชันสุดๆ ไปเลยค่ะ” ดาราสาวมากความสามารถกล่าวปิดท้าย

ส่วนใครอยากรู้ว่าสะดวก รวดเร็ว และเป๊ะแค่ไหนนั้น ตามซาร่าและคุณเอ็มไปดูบริการดีๆ ที่ “ยูนีค”  (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ  (Customized Furniture 4.0) ได้ที่

 

ทั้งหมดนี้ “ยูนีค”  (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ  (Customized Furniture 4.0) สามารถช่วยให้คุณออกแบบเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดได้เอง ทั้งขนาด สี ดีไซน์ วัสดุ ครบสุดทุกความต้องการ ช่วยให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องที่เร็ว ง่าย เป๊ะ ใช่ในแบบที่เป็นตัวคุณ  เพราะที่นี่มีบริการดีไซเนอร์ส่วนตัวที่พร้อมช่วยเหลือแนะนำ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาจนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่เป็นการประกอบติดตั้ง  ตลอดจนการออกแบบที่ทำให้ลูกค้าได้เห็นภาพการออกแบบห้อง 3 มิติเสมือนจริงได้เลยทันทีที่สรุปแบบ  หลังจากตกลงแบบกันเรียบร้อยก็จะทราบราคาทันที ซึ่งในขั้นตอนนี้ลูกค้าจะรู้ได้เลยว่า เฟอร์นิเจอร์ที่สั่งตัดไปนั้นจะสามารถจัดส่งวันไหน ติดตั้งเสร็จเมื่อไหร่  เรียกว่ารวดเร็วและง่าย แตกต่างจากเดิมจริงๆ  ให้คุณอิสระไปกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในทุกมุมห้องตามสไตล์คุณ

เชิญพบกับห้องตัวอย่างมากมาย หลายดีไซน์ของ  “ยูนีค”  (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ  (Customized Furniture 4.0) ได้ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ทั้ง 8 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม 2, บางนา, รังสิต, เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, เดอะวอล์ค เกษตรนวมินทร์, บางกรวย-ไทรน้อย, พัทยา และสาขาใหม่ล่าสุด ที่สาขาชัยพฤกษ์  พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ตั้งแต่วันนี้ – 27 มีนาคม 2562 กับสิทธิพิเศษ ดังนี้

  • พิเศษ!! Big Extra Bonus ชำระค่ามัดจำบริการวัดพื้นที่เหลือเพียง 1,000.- (จากปกติ 2,000.-) พร้อมรับฟรี Index Voucher  มูลค่า 1,500.-
  • เมื่อช้อป “ยูนีค” ครบ 180,000 ขึ้นไป รับฟรี 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับฟรี บัตรเติมน้ำมัน Esso มูลค่า 2,000.-  ต่อที่ 2 รับฟรี แพ็กเกจพรีเมียมกำจัดไรฝุ่น จาก Index Home Service มูลค่า 1,490.- (ภายในใบเสร็จเดียวกัน*  จำกัด 40 ท่านแรก*)
  • ช้อปง่ายสบายกระเป๋า รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

 

สนใจปรึกษาดีไซน์เนอร์ส่วนตัว  Add Line@: @Younique (มี@ด้วยนะ) หรือคลิก http://bit.ly/2OoeBGC
Website http://bit.ly/2RYq5hP

ติดต่อ Call Center  Tel. 0-2417-1111

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.