ฉลองครบรอบ 3 ปีในประเทศไทย JILL STUART เมคอัพแบรนด์ยอดนิยมขวัญใจผู้หญิงทั่วโลก

  1. Diamond Time ไม่มีอะไรมาเติมความมั่นใจให้ผู้หญิงเราได้ดีไปกว่า ‘เรือนร่างที่น่าหลงใหลและกรุ่นกลิ่นหอมอยู่ตลอดเวลา’ อีกแล้ว JILL STUART จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ ที่แต่ละชิ้นเปี่ยมด้วยคุณค่าจากดอกไม้สด เอสเซ้นส์จากสุดยอดอาหารอันเปี่ยมด้วยแร่ธาตุ ซึ่งนับเป็นส่วนผสมที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถิพิถัน รวมทั้งกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น ‘White Floral’ ซึ่งเป็นกลิ่นยอดนิยมของ JILL STUART หรือสองกลิ่นใหม่ อย่าง ‘Roses’ และ ‘Blooming Pear’
  • JILL STUART Body Jelly ราคา 890 บาท

บอดี้ เซรั่มชนิดเจลที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสให้ผิว ที่มีปัญหาแห้งกร้านหรือผิวเสียจากรังสียูวีได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากจะมีกลิ่นหอมชวนหลงใหลแล้ว ยังมีเนื้อสัมผัสเย็นๆ ดุจเจลลี่ ที่ช่วยเติมความสดชื่นให้ผิวได้ไม่ว่าจะหลังอาบน้ำหรือในวันที่อากาศร้อนอบอ้าว แถมยังมีคุณค่าของสุดยอดอาหาร เช่น สารสกัดจากีวี
เมล่อน และอะโวคาโด ที่มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวชั้นบนสุดทุกตารางนิ้ว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน

  • JILL STUART BodyMilk ราคา 940 บาท

บอดี้ มิลค์เนื้อสัมผัสเข้มข้นขวดนี้ เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากอะโวคาโดและ
แบล็คเคอร์แร้นท์ น้ำมันมะพร้าว โกโก้บัตเตอร์ รวมถึงน้ำมันและมอยส์เจอไรเซอร์จากสุดยอดอาหารต่างๆ ที่ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น นุ่มละมุน และเปล่งประกายชวนหลงใหล แบบไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้เลย และไม่มีส่วนผสมของพาราเบนอีกเช่นกัน

  • JILL STUART Eau de Toilette ขนาด 50มล. ราคา 1,200 บาท

          น้ำหอมสุดหรูหรานี้ให้กลิ่นหอมหวานฉ่ำจากดอกไม้และผลไม้ที่แตกต่างกัน 3 กลิ่น คือกลิ่น ‘White Floral’ ที่ให้กลิ่นหอมละมุนดุจช่อดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ กลิ่น ‘Roses’ ที่ให้กลิ่นหอมคลาสสิกดุจกลีบกุหลาบสำหรับหญิงสาวที่แสนอ่อนโยน และกลิ่น ‘Blooming Pear’ ที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นราวกับได้กลิ่นของผลไม้ฉ่ำน้ำ ซึ่งน้ำหอมแต่ละกลิ่นนี้เป็นชนิด Eau de Toilette จึงให้ความรู้สึกนุ่มละมุนและเบาสบาย เหมาะจะใช้ในสภาพอากาศร้อนๆ ของบ้านเราอย่างยิ่ง

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.