ฉลองครบรอบ 3 ปีในประเทศไทย JILL STUART เมคอัพแบรนด์ยอดนิยมขวัญใจผู้หญิงทั่วโลก

ฉลองครบรอบ 3 ปีในประเทศไทย

JILL STUART เมคอัพแบรนด์ยอดนิยมขวัญใจผู้หญิงทั่วโลก
ส่ง 3 คอลเล็คชั่นลิมิเต็ดแสนโรแมนติกเนรมิตลุคให้เหล่าจิลเกิร์ลน่ารัก สวยบลิ๊งก์

Pink Bling, Diamond Time และ Something Pure Blue

นับตั้งแต่วันแรกที่ JILL STUART (จิล สจ๊วร์ต) เมคอัพแบรนด์ยอดนิยมขวัญใจผู้หญิงทั่วโลกเปิดตัวอย่างงดงามในเมืองไทย เมื่อ 3 ปีที่แล้วก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากเหล่าจิลเกิร์ลชาวไทย ซึ่งนับวันก็ยิ่งทำให้สาวๆ ตกหลุมรักเมคอัพยอดนิยม JILL STUART นี้มากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดจึงชวนเหล่าสาวๆ จิลเกิร์ล มาร่วมฉลองครบรอบ 3 ปีในไทย พร้อมเผย 3 คอลเล็คชั่นใหม่สุดฟรุ้งฟริ้งแสนโรแมนติก Pink Bling แต้มสีสันบนใบหน้าให้เปล่งประกายด้วยธีมชมพูสุดบลิ๊งก์ประกายระยิบระยับ ที่จะมาช่วยเติมแต่งความเซ็กซี่แบบน่ารักๆ ได้อย่างครบครัน , Diamond Time ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ที่จะช่วยเติมเสน่ห์ให้ผิวกายและริมฝีปากได้อย่างน่าหลงใหลพร้อมกลิ่นหอมของดอกไม้จากธรรมชาติ และ Something Pure Blueผลิตภัณฑ์โทนสีฟ้าส่องประกายแวววาวสุดหรูหรา พร้อมความหอมบริสุทธิ์ที่ล่องลอยอยู่ในอากาศ ดุจผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวในวันแต่งงาน โดยได้รับเกียรติจาก มร.ยูทากะ นากาจิมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ JILL STUART ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความสำเร็จของแบรนด์ ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนนี้ ณ บิวตี้ฮอลล์ ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

มร.ยูทากะ นากาจิมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ JILL STUART อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเผยว่า “ในโอกาสครบรอบ 3 ปีที่ JILL STUART ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางในเครือโคเซ่ เจแปน ร่วมมือกับดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน “จิล สจ๊วร์ต (Jill Stuart)” ได้มาเปิดตัวในประเทศไทย และได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากจิลเกิร์ลชาวไทยอย่างดีเสมอมา นับตั้งแต่วันแรกที่เปิดเคาน์เตอร์ที่สยามพารากอน วันนี้เราจึงจัดงานครั้งนี้ขึ้นมาเพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมฉลองโอกาสอันน่ายินดียิ่งนี้ พร้อมแนะนำ 3 คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ที่ครบครันทุกความต้องการของหญิงสาวไทย โดยเชื่อมั่นว่าเสน่ห์เฉพาะตัวของ JILL STUART จะช่วยแต่งเติมเสน่ห์ให้สาวๆ ได้สวยสดใสในทุกลุค ทุกอิริยาบถอย่างแน่นอน”

สำหรับ 3 คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของ JILL STUART ประกอบด้วย

  1. Pink Bling สีชมพูได้รับการเชิดชูให้เป็นสีที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง ซึ่งนั่นก็อาจเป็นเพราะสีนี้ชวนให้นึกถึงความหวานและความโรแมนติกของจิลเกิร์ล (JILL Girl) จึงนำสีนี้มาเติม ‘ความบลิ๊งก์’ ลงไป ด้วยการเติมประกายระยิบระยับจับตา เพื่อช่วยให้สีชมพูหวานๆ นั้น สามารถเปล่งแสงล้อดวงตะวันอันเจิดจ้า หรือเปล่งประกายเริงร่าในยามกลางคืนอันมืดมิดมาเติมความเซ็กซี่ในแบบน่ารักๆ กันด้วย ในเซ็ตนี้ ประกอบด้วย
  • JILL STUART Lip Blossom Shiny Satin ราคา 880 บาท

ลิปสติกที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เรียวปากได้อย่างเยี่ยมยอด แถมสีลิปสติกยังติดแน่นไม่ลบเลือน อุดมไปด้วยไข่มุกขนาดจิ๋วเนื้อละเอียด ที่ช่วยให้สีลิปสติกเปล่งประกายชิมเมอร์เมทัลลิกได้อย่างตระการตาไม่ว่าจะทาแค่ครั้งเดียวหรือทาซ้ำหลายๆ ครั้งก็จะช่วยให้เลือกระดับความเข้มได้ เพียงเปิดฝารูปดอกไม้ปลายปลอกลิปสติก กระจกขนาดจิ๋วก็จะปรากฏขึ้นมาพร้อมใช้ทันที ซึ่งในคอลเล็คชั่นนี้มีโทนสีชมพูสวยๆ ให้เลือกถึง 10 เฉดสี รวมสี
ลิมิเต็ด อิดิชั่นอีก 2 เฉดสีด้วย

  • JILL STUART Ribbon Couture Eyes ราคา 1,570 บาท

อายแชโดว์พาเล็ตต์ 5 สี ที่มีเฉดสีลิมิเต็ด อิดิชั่นให้เลือก 2 เฉดสี คือ #22 Fairy Dust ซึ่งเป็นเซ็ตสีชมพู
อมน้ำตาลกับหลากหลายสีมุก ที่เปล่งประกายระยิบระยับราวกับมีเวทมนตร์ และ #23 Pink Pop ซึ่งเป็นเซ็ตสีชมพูสดใสที่เปล่งประกายมุกชวนให้ตื่นเต้นเร้าใจ โดยเนื้อเบสมีส่วนผสมของสารสกัดที่ทำให้เนื้อสัมผัสนุ่มนวล ชัดเจน และติดทนนาน นอกจากนี้ยังเบาบางและเกลี่ยให้กลืนหายไปกับสีผิวได้ง่ายด้วย ตัวเคสมีการดีไซน์แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ได้แรงบันดาลใจจากมิร์เรอร์บอล ที่เปล่งประกายรระยิบระยับ และมีกลิ่นหอมของ ‘Crystal Floral Bouquet’ ด้วย

  • JILL STUART Blend Blush Blossom ราคา 1,400 บาท

บลัชออนสองเฉดสีในตลับเดียวกัน มีให้เลือก 2 เฉดสีคือ #08 Princess Pink เซ็ตสีชมพูอ่อนหวานและน่ารัก และ #09 Time For Fun เซ็ตสีชมพูสดใสที่ชวนให้นึกถึงความสนุกสนานร่าเริง โดยแต่ละตลับจะมีบลัชออนทั้งแบบ ‘สีแวววาวระยิบระยับ’ (A) และ ‘สีแมตต์ละมุน’ (B) ที่สามารถปัดเพียงสีเดียวก็ได้ หรือจะใช้ร่วมกันเพื่อไล่ระดับสีสร้างประกายแวววาวอย่างมีมิติมากขึ้นก็ได้ โดยสีแวววาวในเซ็ต #09 นั้นยังใช้ทำเป็นไฮไลท์ได้ด้วย ตัวเคสมีการดีไซน์แบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งจะเปลี่ยนสีและส่องประกายระยิบระยับเหมือนแสงออโรร่าในขณะเคลื่อนไหว แถมตัวแปรงยังสามารถปรับระดับความยาวของขนแปรงได้อีกด้วย

  • JILL STUART Lip Blossom ราคา 880 บาท

ลิปสติกเนื้อนุ่มละมุนและบางเบาราวกลีบดอกไม้นี้ เป็นลิปสติกที่ขึ้นชื่อในเรื่องการเพิ่มประกายแวววาวและให้ความชุ่มชื้นสูง โดยมีเฉดสีชมพูเพิ่มขึ้นมาอีก 4 เฉดสี แถมยังมีส่วนผสมของ ‘Glow Shine Oil’ ที่จะมอบความสดใสและประกายแวววาวอันหรูหราอย่างไม่น่าเชื่อด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเติมความชุ่มชื้นได้ดี จึงช่วยให้เรียวปากดูเรียบเนียนไม่แห้งแตก

เครื่องสำอางในคอลเล็คชั่นนี้ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก อายแชโดว์ หรือบลัชออน นอกจากจะมีคุณภาพ
โดนใจจิลเกิร์ลทั้งหลายแล้ว ยังมีส่วนผสมแห่งความงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ในผลิตภัณฑ์ของ JILL STUARTด้วย ซึ่งได้แก่สารสกัดจากโรสแมรี่ (Rosemary Extracts) ช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับ ดูอ่อนวัย และปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันลาเวนเดอร์ (Lavender Oil) ที่มีกลิ่นอโรมาที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการอักเสบ และช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม รวมทั้งน้ำมันอะโวคาโด (Avocado Oil) ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.