ฉลองครบรอบ 50 ปี DHL x CASETiFY เปิดตัวอุปกรณ์สุดพิเศษ เก๋จนต้องสะดุดตา

ฉลองครบรอบ50 ปี DHL x CASETiFY เปิดตัวอุปกรณ์สุดพิเศษ เก๋จนต้องสะดุดตา

แบรนด์ขนส่งระดับโลกอย่าง DHL ได้ฉลองครบรอบ 50 ปี โดยการออกสินค้าที่ทำร่วมกับบริษัทผลิตเคสชื่อดัง CASETiFY ใช้ชื่อคอลเลคชั่นนี้ว่า “50 Years of DHL” ที่มาในรูปแบบของอุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ เช่น เคสโทรศัพท์มือถือ , เคส AirPods , สาย Apple Watch , Power bank รวมถึงกระเป๋าสะพายสุดเก๋

โดยความโดดเด่นของตัวคอลเลคชั่นนี้จะมีอยู่สองแบบหลักๆ คือ ลายสกรีนโลโก้ใหญ่ สไตล์เรียบๆ ที่ให้ความรู้สึกน้อยแต่มาก กับลายสกรีนฉลากข้างกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ในการขนส่ง ไม่ว่าจะเป็น ชื่อผู้รับ-ผู้ส่ง , ฉลากสินค้าพิเศษ Fragile Cargo , ฉลาก This Side up หรือใบส่งสินค้า ทำให้เพิ่มความน่ารักและความเท่ลงไปในสินค้าคอลเลคชั่นนี้ จนหลายคนเห็นแล้วอดใจซื้อไม่ไหวเลยทีเดียว

เรามาดูสินค้าในคอลเลคชั่นนี้กันดีกว่าค่ะ ว่ามีอันไหนชวนให้เราเสียตังกันบ้าง

เคสไอโฟน 11 โปร รุ่นใหม่ล่าสุด มีสองลายหลักๆ ที่โดดเด่น

ลายสกรีนโลโก้ของDHL สำหรับสายคลาสสิค เรียบแต่ดูดี

ลายสกรีนฉลากข้างกล่องบรรจุภัณฑ์แบบนี้ ยกขึ้นมาแนบหูก็เท่ คูล ดูสตรีทแน่นอน

เคสสำหรับ Android อย่าง Samsung ก็มี

เคส AirPods ที่หยิบขึ้นมาใช้ก็รู้สึกเท่ ชิค ไม่เหมือนใคร

Power bank ที่มาในรูปแบบทรงกลม พกพาสะดวก และมีดีไซน์ที่เก๋ของสติกเกอร์ฉลากต่างๆ

กระเป๋า PVC ใส สีเหลืองและสีดำ ทรงสี่เหลี่ยม มีขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป เหมาะมากกับการใส่ของส่วนตัวของคนในยุคนี้ และแมทช์กับชุดไหนก็เท่ สตรีทแน่นอน

 

โดยคอลเล็กชั่นนี้จะเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนสามารถจับจองพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 24 ตุลาคม 2019 นี้ ผ่านทางเว็บไซต์ของ casetify เท่านั้น! ที่พิเศษไปกว่านั้นทุกคนสามารถออกแบบฉลากของ DHL x CASETiFY สำหรับการสั่งซื้อสินค้าของตัวเองได้อีกด้วย เก๋กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! โดยราคาสินค้าเริ่มต้นอยู่ที่ 35 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,100 บาท) หากใครสนใจก็ต้องเตรียมตัวเริ่มนับเวลาถอยหลังกันได้เลยค่ะ เพราะถ้าค่ายนี้เขาจับมือร่วมกันทำสินค้าดีๆ ขนาดนี้ละก็ รับรองขายหมดเกลี้ยงในไม่กี่ชั่วโมงแน่นอน สินค้ามีจำนวนจำกัดท่องไว้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก CASETiFY , Sevenstreet , CatDumb , dpdhl , casetifyIG

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Summary
ฉลองครบรอบ50 ปี DHL x CASETiFY เปิดตัวอุปกรณ์สุดพิเศษ เก๋จนต้องสะดุดตา
Article Name
ฉลองครบรอบ50 ปี DHL x CASETiFY เปิดตัวอุปกรณ์สุดพิเศษ เก๋จนต้องสะดุดตา
Description
แบรนด์ขนส่งระดับโลกอย่าง DHL ได้ฉลองครบรอบ 50 ปี โดยการออกสินค้าที่ทำร่วมกับบริษัทผลิตเคสชื่อดัง CASETiFY ใช้ ชื่อคอลเลคชั่นนี้ว่า “50 Years of DHL” ที่มาในรูปแบบของอุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ เช่น เคสโทรศัพท์มือถือ , เคส AirPods , สาย Apple Watch , Power bank รวมถึงกระเป๋าสะพายสุดเก๋
Author
Publisher Name
goodlife update

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.