ส่องผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มดาร์กช็อกโกแลต มากประโยชน์ใน CHEEWAJIT AWARDS

ส่องผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มดาร์กช็อกโกแลต มากประโยชน์ใน CHEEWAJIT AWARDS

ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มดาร์กช็อกโกแลต ชนิดผงปรุงสำเร็จผสมคาเคาออร์แกนิค BALANCE Dark Chocolate mixed with Organic  Cacao ได้รับรางวัลชีวจิตอวอร์ดในสาขา Reader’s vote หมวด Natural Product มาดูกันว่าเพราะเหตุใดเครื่องดื่มนี้จึงเป็นตัวเลือกของแฟนๆ ชีวจิต

ประโยชน์จาก cacao

อ้างอิงจากบทความ สำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ระบุว่า งานวิจัยในปัจจุบันพบว่าสารสำคัญในเมล็ดโกโก้ มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยชะลอความแก่ บรรเทาภาวะของโรคเครียด โรคซึมเศร้า โรคความดันโลหิตสูง บรรเทาอาการอักเสบ รวมทั้งช่วยลดระดับน้ำตาลและไขมันในเลือด หากเปรียบเทียบระหว่างช็อกโกแลตระหว่างดาร์กช็อกโกแลตและช็อกโกแลตนม ก็จะทราบได้ทันทีว่าดาร์กช็อกโกแลตมีสารสำคัญสูงที่สุด ซึ่งนั่นก็หมายความว่ามันมีฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาดีที่สุดเช่นกัน

เครื่องดื่มช็อกโกแลต

คุณค่าที่ดีสู่รางวัล Reader’s Vote

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เครื่องดื่มดาร์กช็อกโกแลต ชนิดผงปรุงสำเร็จผสมคาเคาออร์แกนิค BALANCE Dark Chocolate mixed with Organic  Cacao  ได้รับรางวัล CHEEWAJIT AWARDS 2019 ในสาขา Reader’s Vote หมวดหมู่ Natural Product โดยในงาน คุณภิรมณ  ชูประภาวรรณ  Genaral  Manager บริษัท  ฟอร์แคร์  จำกัด ขึ้นรับรางวัลทรงคุณค่าจากนิตยสารชีวจิต

เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์น่าสนใจ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย สมแล้วที่เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ นิตยสารชีวจิตจริงๆ ค่ะ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.