เอสเซ้นซ์ สูตรเข้มข้น! ชูจุดเด่นด้วยพลังขจัดคราบฝังลึก กลิ่นหอมยาวนาน ของคนรุ่นใหม่

“เอสเซ้นซ์” ส่งผลิตภัณฑ์ซักผ้า “สูตรเข้มข้น” บุกตลาด

ชูจุดเด่นด้วยพลังขจัดคราบฝังลึก กลิ่นหอมยาวนาน 

“เอสเซ้นซ์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรใหม่ “สูตรเข้มข้น” เสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผ้าให้ครบถ้วนมากขึ้น ชูจุดเด่นด้วยคุณสมบัติที่สามารถขจัดคราบฝังลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ  กลิ่นหอมยาวนาน พร้อมดึง “โบว์-เมลดา” นักแสดงสาว มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เสริมลุคผลิตภัณฑ์ให้ดูทันสมัยและสดใสสำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมทุ่มงบ 100 ล้านอัดแคมเปญการตลาดช่วงเปิดตัว หวังชิงส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น 5 %

            นางนงลักษณ์ เตชะบุญเอนก ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เอสเซ้นซ์ และกรรมการบริหาร  บริษัท   ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอสเซ้นซ์มีผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผ้าหลากหลายประเภทและได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งหลังจากที่ได้ทดลองพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ร่วมกับบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด มานานถึง 1 ปี ล่าสุด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ที่มี Enzyme Active ช่วยขจัดคราบสกปรกโดยเฉพาะคราบ    ฝังลึกจากโปรตีนและไขมันให้หลุดออกง่าย โดยใช้ในปริมาณเพียงเล็กน้อย และมีกลิ่นหอมยาวนาน

“นับเป็นครั้งแรกที่เอสเซ้นส์วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ทำให้เอสเซ้นซ์มีผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผ้าครบมากขึ้น ไม่ว่าจะคราบหนักหรือคราบเบา และผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นนี้ยังคงเอกลักษณ์ในเรื่องของความหอมที่ติดเนื้อผ้ายาวนาน ดังข้อความที่สื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาว่า “หนักก็เอา เบาก็สู้ ต้องเอสเซ้นซ์ที่หอมสุดๆ” ซึ่งจุดเด่นนี้ทำให้เอสเซ้นซ์มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีในเวลาอันรวดเร็ว”

สำหรับผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์สูตรเข้มข้นนี้ มีส่วนผสมของ Enzyme Active ที่สามารถตรวจจับทำลายคราบสกปรกประเภทโปรตีนได้ดี เช่น คราบเลือด คราบกาแฟ นม ซอสมะเขือเทศ  หรือคราบอาหารต่างๆ และด้วยความเข้มข้นจึงใช้ในปริมาณที่น้อยลง  นอกจากนี้ยังสามารถจัดการกับกลิ่นไม่พึงประสงค์  ลดกลิ่นอับ และยังให้กลิ่นหอมสดชื่น ด้วยหัวน้ำหอมที่สกัดจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เอสเซ้นซ์ทุกประเภท ตัวผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ทำให้มั่นใจในการสวมใส่  มีให้เลือก 3 กลิ่นหอม คือ   Romantic Violet (สีม่วง) Elegant Blue (สีฟ้า) และ Luxury Blossom (สีชมพู)  บรรจุในถุงชนิดเติม ขนาด 650 มล. ราคา 89 บาท วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Alternative Text
admin
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.