จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ บ้านแสนสุขสำหรับผู้สูงวัย ปลอดภัย อุ่นใจ ใกล้หมอ

เชื่อว่าหลายๆ คน กำลังมีแผ่นชีวิตในวัยเกษียณของตัวเองว่าจะกินอยู่อย่างไรให้ตัวเองมีความสุข หรือ ลูกๆ หลานๆ อาจจะกำลังมองหาที่พักอาศัยที่มีสภาพแวดล้อมที่ดีเหมาะกับผู้สูงอายุเพื่อไว้เป็นบ้านและที่พักผ่อนให้กับคุณพ่อคุณแม่และญาติผู้ใหญ่ได้อยู่อย่างสะดวกสบายและที่สำคัญปลอดภัย วันนี้ Goodlifeupdate มีสถานที่ที่เหมาะต่อผู้สูงอายุมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ได้ลองเข้ามาสัมผัสกันค่ะ

Jin Wellbeing County

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้

สถานที่แห่งนี้คือ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เค้าน์ตี้ โครงการ Wellness Mixed-Use ระดับเอเชีย ที่มีให้เลือกทั้งโรงพยาบาลธนบุรีบูรณา โรงพยาบาลเฉพาะทางสำหรับผู้สูงวัย เพื่อดูแลปกป้องให้ผู้สูงวัยให้ปลอดภัย และ จิณณ์ เรสซิเดนซ์ โครงการที่พักอาศัยสำหรับวัยเกษียณที่ดีที่สุด โดยมีสโลแกน ย้ายสู้ที่ปลอดภัย อุ่นใจ ใกล้หมอ ซึ่งมีจุดเด่น ในเรื่องของแพทย์ พยาบาลและสหวิชาชีพที่ดูแลผู้สูงวัย จิณณ์ เวลบีอิ้ง เค้าน์ตี้ แห่งนี้นั้นเป็นที่พักอาศัยแบบ Senior Living เน้นการดูแลผู้สูงวัยแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทยเลยทีเดียว

Jin Wellbeing County
ส่วนของ Elderly Protection Zone สำหรับตรวจวัดไข้

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้

ทางเว็บไซต์ก็ได้มีโอกาสได้เข้าไปเยี่ยมชมโครงการ Jin Wellbeing County  นี้ ต้องบอกเลยว่าครบวงจรจริงๆ ค่ะ และยังคำนึงถึงความปลอดภัยในช่วง COVID-19 โดยมีระบบการปกกันอย่างดีเพราะฉะนั้นเชื่อมั่นได้เลยว่าที่นี่ปลอดภัยห่างไกลโควิด อีกทั้งยังได้พูดคุยกับนายแพทญ์อี๊ด ลอประยูร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธนบุรีบูรณา ถึงเรื่องมาตรการสำคัญในการดูแลช่วงโควิด 19 ของผู้ที่มาใช้บริการทั้งในโรงพยาบาลธนบุรีบูรณา ซึ่งได้มีการจัดการพื้นที่ Elderly Protection Zone คือการมีระบบคัดกรองทีมแพทย์ พยาบาล และสหวิชาชีพ ที่จะต้องผ่านการตรวจโรคโควิด19 และเฝ้าดูอาการอย่างน้อย 14 วันก่อนให้บริการ นอกจากนี้ทีมงานทุกคนจะต้องพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง แม้ออกเวร ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีการไปสัมผัสหรือไปตามสถานที่เสี่ยงแน่นอน

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้
นายแพทญ์อี๊ด ลอประยูร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธนบุรีบูรณา

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้

หลังจากได้พูดคุยกับคุณหมอแล้วทางทีมงานก็ได้เข้าไปชมห้องตัวอย่างและชมในแต่ละส่วนภายใน จิณณ์ เรสซิเดนซ์ บอกได้เลยว่าเป็นบ้านที่น่าอยู่และเหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการพักผ่อนและที่สำคัญเวลาเจ็บป่วยก็ได้รับการดูแลอย่างดีเลยเพราะภายในโครงการมีเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ช่วยเหลือเบื้องต้นได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ ส่วนบรรยากาศโดยรอบในแต่ละตึกนั้นก็มีความร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้และสวนไว้ให้เดินเล่นออกกำลังกายกันได้ด้วยและที่สำคัญในทุกๆ รายละเอียดไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ถนนก็อำนวยความสะดวกสำหรับรถเข็นหรือผู้สูงอายุที่เดินไม่ค่อยสะดวกได้ใช้พื้นที่อย่างปลอดภัย

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้
บรรยากาศโดยรอบที่ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้
จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้
ห้องพักขนาดใหญ่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้

 

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้
ในส่วนของห้องน้ำกว้างขวาง เป็นกระตูบานเลื่อนพื้นเรียบเหมาะสำหรับรถเข็น

มาชมห้องตัวอย่างกันค่ะ ขนาดห้องพักก็มีหลายขนาดให้เลือกนะคะ ภายในห้องก็จะคล้ายกับคอนโดเลยค่ะมีในส่วนของห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ถ้าห้องใหญ่หน่อยก็จะมีห้องนอนเล็กสำหรับลูกๆ หลานๆ ที่มาดูแล ในแต่ละส่วนของห้องจะสังเกตว่าจะมีพื้นต่างระดับ ที่อาจจะทำให้ผู้สูงอายุสะดุดเลย ส่วนในห้องน้ำพื้นก็จะปูด้วยวัสดุกันลื่น มีราวจับสำหรับผู้สูงอายุที่เดินไม่สะดวกให้ได้จับ เรียกได้ว่าไม่มีอันตรายแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ยังมีปุ่มไว้ให้เรียกเจ้าหน้าที่หากมีเหตุฉุกเฉินสามารถกดเรียกได้ตลอดเลยค่ะ ดีงามมากๆ

Jin Wellbeing County
ห้องออกกำลังกาย
Jin Wellbeing County
มีกิจกรรมให้ผู้สูงอายุได้เข้าร่วม
Jin Wellbeing County
มีเจ้าหน้าทีสแตนบายอยู่ตลอดเวลา

Jin Wellbeing County

และภายใน จิณณ์ เรสซิเดนซ์ แห่งนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ชีวิตน่าเบื่อนะคะ เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่มีครบจริงๆ ไม่ว่าใครที่อยากจะออกกำลังกายที่นี่ก็มีห้องฟิตเนตไว้ให้บริการ อยากจะร้องเพลงหรือฟังเพลงก็จะมีห้องสันทนาการไว้ให้ใช้สอยกันด้วยค่ะ พร้อมทั้งมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ผู้สูงวัยได้ทำกันด้วย เรียกได้ว่าครบ เหมาะเป็นบ้านและสถานที่สำหรับฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงวัยระยะยาวที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจ พร้อมด้วยการดูแลอย่างใส่ใจและได้มาตรฐาน เริ่มสนใจกันแล้วใช่มั๊ยคะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.jinwellbeing.com/  บ้านหลังนี้รอต้อนรับคุณอยู่นะคะ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.