iHerb แอพพลิเคชั่นทางเลือกใหม่ที่สายสุขภาพห้ามพลาด รู้แล้วต้องบอกต่อ

แอพพลิเคชั่นใหม่เอาใจสายสุขภาพที่หลายคนได้ลองใช้แล้ว บอกกันปากต่อปากว่าเป็นตัวช่วยได้ดี ทั้งการใช้ง่ายที่ถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่ค่อนข้างครบ และราคาที่พิเศษ รวมถึง บทความเพื่อสุขภาพ และ บทความรีวิวจากผู้ใช้จริงมากมายมาให้เราประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า

หลังจากที่หลายคนได้ทดลองใช้แอพพลิเคชั่น iHerb เป็นเวลา 3 สัปดาห์แล้ว และต้องบอกว่า แอพพลิเคชั่นนี้ได้สร้างความตื่นเต้นพร้อมกับประสบการณ์ที่ได้รับเป็นอย่างมาก! เพราะ iHerb เป็นแพลตฟอร์มการซื้อสินค้าออนไลน์ที่มีความหลากหลายและครอบคลุมทุกประเภทของผลิตภัณฑ์สุขภาพและเสริมอาหารที่ต้องการ ไม่ว่าจะสำหรับช่วงวัยใดๆ ที่สำคัญราคาที่พิเศษ

โดย iHerb เป็น platform ที่รวมสินค้าวิตามิน อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์สุขภาพมากกว่า 30,000 รายการ ที่พร้อมส่งตรงจากอเมริกา

แอพพลิเคชั่นนี้ ได้ถูกคิดค้นเพื่อก่อให้เกิดความสะดวกสบายของการช้อปปิ้ง และ การใช้งาน โดย iHerb ทำให้เราสามารถหาและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยมีระบบการค้นหาที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้เราสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการได้เร็วและเสถียร เช่น เราสามารถค้นหาตามประเภทสินค้า ตามหมวดในแต่ละหมวดสินค้าได้ อาทิ เมื่อเราค้นหาคำว่า วิตามิน ซุปเปอร์ฟู้ด หรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ ลิสต์สินค้าในแต่ละหมวดนั้นๆก็จะขึ้นมาให้เลือก และ เรายังสามารถใช้ตัวกรองเพื่อค้นหาตามยี่ห้อ ที่ชื่นชอบได้ด้วย อีกทั้ง ยังสามารถเรียงลำดับราคาที่ต้องการ กรองมาให้เป็นอย่างดี

เมื่อเราเลือกสินค้าที่ต้องการแล้ว กระบวนการสั่งซื้อและการชำระเงินในแอป iHerb เป็นเรื่องง่าย เนื่องจากสินค้าราคาไม่แพงแล้ว อีกทั้งเมื่อซื้อสินค้าครบ 1,400 บาท ยังฟรีค่าจัดส่งให้อีกด้วย

แอพพลิเคชั่น มีตะกร้าสินค้าที่ชัดเจนและง่ายต่อการจัดการ และ เราสามารถเลือกวิธีการจัดส่งที่ต้องการ โดยระยะเวลาการจัดส่งไม่นานเมื่อเทียบกับการส่งมาจากอเมริกา โดยใช้เวลาประมาณ 10-15 วัน นอกจากนี้ สิ่งที่ทาง iHerb ตั้งใจทำแอพพลิเคชั่นนี้ คือต้องการเป็นศูนย์รวมสินค้า เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าในการเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น อีกทั้งความครบวงจรของข้อมูลสินค้า ที่เราสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับส่วนประกอบ วิธีการใช้ รวมถึงรีวิวจากลูกค้า และคะแนนความนิยมของสินค้าได้อีกด้วย เพื่อสร้างความมั่นใจในการเลือกสินค้าที่ดีและคุ้มค่าให้กับลูกค้า

สมุนไพร ช้อปปิ้ง

ในส่วนของการได้รับสินค้าที่สั่งซื้อนั้น ลูกค้าหลายคนค่อนข้างรู้สึกพอใจกับคุณภาพและการบริการการจัดส่งสินค้าทำให้มีความมั่นใจในการเลือกซื้อสินค้าจาก iHerb ทำให้โดยรวมแล้ว iHerb ทำให้หลายๆคนประทับใจ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นให้เลือกมากมายอีกด้วย หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์สุขภาพและอาหารเสริมต่างๆ นับได้ว่าคุ้มค่า ทั้งประหยัดเวลา ของราคาพิเศษ และมีให้เลือกหลากหลาย กับ iHerb แล้วคุณจะพบว่าการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ที่นี่ ง่ายและสะดวก ตอบโจทย์ได้ค่อนข้างดี

iHerb ขอมอบโค้ดลดพิเศษกับ ส่วนลดพิเศษ 20% รีบไปช้อปกันนะคะ > goodlifeupdate123
รีบใช้รีบช้อปภายใน 5 กรกฎาคมนี้เท่านั้น (เวลา 23.59 น.) โค้ดสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียวและไม่สามารถใช้ร่วมกับโค้ดอื่นๆ ได้

รักษาสุขภาพกันนะคะ เพื่อเราจะได้อยู่อย่างมีความสุขไปนานๆ

บทความอื่นที่น่าสนใจ

ก่อนกินต้องระวัง สารพิษที่มักปนเปื้อนในอาหาร

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Tanatat
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.