ครั้งแรกของโลก! งาน UNSEEN FESTIVAL 2023 เทศกาลดนตรี EDM ให้เลือกในแบบที่คุณชอบ Stage Design by Your Share

เคยคิดไหม? ว่าจะมีโอกาสได้เลือก “Stage ที่ใช่ตามใจพวกเรา” งานนี้ผู้จัด One Asia Ventures ยกทัพดีเจระดับโลกกว่า 10 คน มาโชว์ Performance บนเวทีที่คุณได้ร่วมเลือก พร้อมสัมผัสประสบการณ์งานโปรดักชั่นคุณภาพเต็มแม็กซ์ ในแบบ UNSEEN FESTIVAL ที่การันตีคงามเดือดด้วยอันดับ 75 ของโลก จาก DJ Mag  เพียงคุณร่วมโหวต Stage Design ที่คุณชอบ

1) Move to the Heaven 

แผงพลังงานวงกลม โดยมีจอ LED เป็นเส้นคลื่นวงแหวนหมุนรอบเข้าหาแกนกลางทั้งบนและล่าง โดยสร้าง gimmick วงกลมตรงกลางเป็นแผงพลังงานขนาดใหญ่ที่คอยแผ่คลื่นพลังงาน โดยการวางแนวไฟ sweeper เป็นแผงแนวนอนเรียงติดกัน แทนการส่งพลังงานไปปะทะกับผู้ชม เมื่อได้วงกลมตรงกลาง ก็มาเพิ่มจอ LED โค้ง Panorama ที่ยาวซ้ายสุดของฮอลถึงส่วนขวาสุดของฮอล มารองหลังตรงกลาง เหมือนเป็นจอที่จะสื่อถึงสภาพแวดล้อมของแกนวงกลมในแต่ละครั้งที่ปล่อยคลื่นพลังงานออกมา และจัดวาง Laser ให้ติดไปกับแนวโค้งล่างของจอ เพื่อสร้างซีนเลเซอร์ไปปะทะกับผู้ชมได้ทุกมุมมอง

2) Flow into the Storm

อยากสร้าง Highlight ใหม่ของฟอร์มเวที ด้วยรูปทรงของพายุ ให้คนดูได้สัมผัสและจินตนาการว่าหากเกิดพายุในฮอลล์มันจะเป็นอย่างไร ด้วยการออกแบบทิศทางการหมุนของเส้นลมด้วยจอ LED ที่ม้วนลงตรงกลางให้ได้ทรงของพายุ เมื่อได้รูปทรงที่ชัดเจนแล้ว ก็ต่อยอดไอเดียการหมุนของพายุออกไปข้างๆ และเอียงเส้น LED ให้สอดคล้องไปกับพายุตรงกลาง โดยครั้งนี้เราได้เพิ่ม gimmick เป็น smart hoist ทั้งหมด 6 ชุดตรงด้านหน้าพายุ เป็นการสร้างซีนให้ตัวพายุมีลูกเล่นหลายรูปแบบ โดยเราติดไฟ Sweeper เรียงเป็นเส้นไว้ เพื่อสร้างแผงเส้นไฟให้ตรงกลางฮอลล์เพื่อให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์อย่าเต็มที่ยิ่งขึ้น

มาร่วมโหวตเลือก Stage Design ที่ใช่ในแบบคุณด้วยกันได้ทาง Facebook และ Instagram กันได้เลย ผู้โชคดี 15 ท่าน ที่เขียนเหตุผลที่โดนใจกรรมการที่สุด จะได้รับบัตรเข้างานกันไปเลย

 ⁃ ผู้โชคดี 10 ท่าน ที่มาจากดีไซน์ที่ชนะการโหวต จะได้รับบัตรเข้างานแบบ VIP (2-Day Pass) มูลค่า 4,600 บาท ท่านละ 1 ใบ

 ⁃ ผู้โชคดีอีก 5 ท่าน ที่มาจากดีไซน์ที่ไม่ชนะการโหวต จะได้รับบัตรเข้างานแบบ GA (2-Day Pass) มูลค่า 2,800 บาท ท่านละ 1 ใบ 

กติการ่วมกิจกรรม:

 ⁃ ทาง Facebook: เพียงแชร์โพสท์นี้ https://bit.ly/3L7Almh ลง Profile ของคุณ พร้อมเปิดสาธารณะ

 ⁃ ทาง Instagram: ให้บันทึกรูปจากโพสท์นี้ https://bit.ly/3L7Almh แล้วอัพโหลดรูป Stage ที่คุณเลือกโหวต ลง Profile ของคุณ พร้อมเปิดสาธารณะ

 ⁃ เขียนเหตุผลว่าทำไมถึงชอบ พร้อมใส่ hashtag #UnseenFestival #UNSEEN2023

 ⁃ เมื่อโพสท์เสร็จแล้ว ให้แคปโพสท์ของคุณมาคอมเม้นใต้โพสท์ https://bit.ly/3L7Almh นี้ได้เลย

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม:

 ⁃ เริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ – 9 กันยายน 66 เวลา 24.00 น.

 ⁃ ทีมงานจะติดต่อไปหาผู้โชคดี ผ่านทาง Facebook Inbox เพื่อยืนยันสิทธิ์

 ⁃ ประกาศรายชื่อผู้โชคดี: ภายในวันที่ 20 กันยายน 2566 ผ่านทาง Facebook: UNSEEN FESTIVAL (www.facebook.com/unseenfestival.th/

ยิ่งไปกว่านั้น… ผู้ที่เข้าร่วมงานทุกท่าน สามารถแคปเจอร์รูปโพสท์ที่ร่วมโหวต ส่งมาทาง LINE: @casheers (https://line.me/ti/p/~@casheers) จะได้รับ E-Coupon เพื่อแลกรับสิทธิ์ Voucher Complimentary Bucket มูลค่าท่านละ 650 บาท (มารับสิทธิ์ที่อีเว้นท์ก่อนเวลา 19.00 น.) ได้อีกด้วย พลาดไม่ได้แล้วงานนี้!!

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Riya
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.