JUNE 2017

ISSUE 197

Health&Cuisine ฉบับเดือนมิถุนายน 2017

พบกับ

Health Cuisine: ฉบับนี้ชวนมาเบิร์นกับอย่างจัดเต็มกับ 10 เมนูที่มีวัตถุดิบที่ข่วยสลายไขมันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น พริกไทย ข่า กระเจี๊ยบ ขิง ลูกเดือย กระเทียม พริกชี้ฟ้า ตะไคร้ มะเขือเทศหรือผักบุ้ง ที่มาพร้อมสูตร ที่คุณจะได้ทั้งอร่อยและสุขภาพดีในคราวเดียวกัน

Dessert Lover: พบกับ 4 เมนูจากช็อกโกแลตรูปแบบใหม่ ที่มีส่วนผสมของเครื่องเทศอย่างพริกไทย พริก ขิง และธัญพืชอย่างข้าวโอ๊ต ที่มีสรรพคุณช่วยเบิร์นได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากจะมีประโยชน์แล้ว ยังอร่อยและดีต่อใจสายของหวานเป็นอย่างมาก

Amazing Ingredient: พาเที่ยวสวนพริกไทยกันถึงเมืองจันท์ แหล่งปลูกพริกไทยอันเลื่องชื่อของไทย มาพร้อม 6 สูตรอร่อยจากพริกไทยที่ทำง่าย แถมมีประโยชน์ต่อร่างกาย

Fast&Delicious: 7 จานด่วนสลายไขมัน อร่อยทำง่ายไม่เกิน 10 นาที ที่ได้หยิบเอาผักและเครื่องเทศรสร้อนแรง ยิ่งกินยิ่งเบิร์น มาเป็นวัตถุดิบหลักปรุงเป็นอาหารจานเดียวจานด่วนให้ลองทำตามกัน

Nutrition Therapy: พบกับ 5 เมนูแก้อาหารที่เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร ทั้งช่วยย่อย บรรเทากรดไหลย้อน ลดอาการท้องอืดท้องเฟ้อ แก้อาการท้องเสีย และแก้อาการท้องผูก ด้วยเมนูที่ทำง่าย แต่บรรเทาอาการอย่างได้ผล

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.