เที่ยวหน้าฝน, โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่

เที่ยวหน้าฝน ดื่มด่ำธรรมชาติ @เชียงใหม่

เที่ยวหน้าฝน ดื่มด่ำธรรมชาติ สัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำ

ไปกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ และโฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ  

โฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ทขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสช่วงเวลาที่สวยงามของปีไปกับการพักผ่อนที่เงียบสงบและสะดวกสบายในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย    ดื่มด่ำไปกับความสดชื่นด้วยทัศนียภาพอันเขียวชอุ่มที่โอบล้อมด้วยทิวเขาสลับซับซ้อน ดุจดั่งภาพวาดที่ธรรมชาติรังสรรค์ในช่วงหน้าฝน ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษกับแพ็คเกจต้อนรับหน้าฝนที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ และโฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์ แคมป์ สามเปลี่ยมทองคำ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกันยายน พ.ศ. 2561

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ (Four Seasons Resort Chiang Mai)

เที่ยวหน้าฝน, โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่

ความเป็นอยู่ที่ดี (Well-Being) ที่แขกทุกคนจะได้รับเป็นสิ่งที่ทางรีสอร์ทให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง รวมถึงความสะดวกสบายที่แขกทุกท่านสามารถเลือกและวางแผนการพักผ่อน เที่ยวหน้าฝน ได้ด้วยตัวเองผ่านเว็ปไซต์ mychiangmai.fourseasons.com โดยโฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ท เชียงใหม่ จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรวบรวมกิจกรรมที่หลากหลายและประสบการณ์ที่น่าสนใจ เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลที่สร้างไอเดียให้การท่องเที่ยวของแขกแต่ละท่านเป็นที่น่าจดจำและสะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัว โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 80 ไร่ ซึ่งภายในรีสอร์ทนั้นประกอบไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์และนาข้าวอันเขียวขจีตัดกับวิวทิวเขาสูงใหญ่เปรียบดั่งฉากหลังที่สุดอลังการ สามารถเพลิดเพลินไปกับการเดินเล่นรอบๆบริเวณและสัมผัสถึงความผ่อนคลายเมื่อถูกล้อมรอบโดยธรรมชาติที่งดงาม   เที่ยวหน้าฝน, โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่                     แพ็คเกจกลอเรียส กรีน ซีซั่นส์ (Glorious Green Season) ถูกออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพที่งดงามภายในรีอสร์ท สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับกิจกรรมการปลูกข้าวดำนาหรือชื่นชมและศึกษาเกี่ยวกับธรรมชาติผ่านการชม ชิม ดม และสัมผัสกับดอกไม้และพืชพันธุ์หายากภายในรีสอร์ทไปกับกิจกรรมเนเชอร์เทรล (Nature Trail) อีกทั้งยังสามารถเลือกผ่อนคลายไปกับการใช้เครดิตมูลค่า 6,000 บาท เพื่อทำสปาทรีทเมนต์หรืออิ่มอร่อยที่ห้องอาหารต่างๆ เที่ยวหน้าฝน, โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.fourseasons.com/chiangmai/offers/glorious-green-season/  

โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ (Four Seasons Tented Camp Golden Triangle)  

สัมผัสการพักผ่อนที่จะทำให้คุณตัดขาดทุกความวุ่นวายจากป่าคอนกรีตและค้นพบความผ่อนคลายที่มหัศจรรย์ไปกับความสงบอันกึกก้องของธรรมชาติที่รายล้อม ประกอบกับสไตล์การตกแต่งของแต่ละเต้นท์ในรีสอร์ทที่พร้อมจะนำคุณกลับไปสู่ยุคของนักสำรวจในปีศตวรรษที่ 19 เที่ยวหน้าฝน, โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ การผจญภัยเริ่มต้นขึ้นทันทีที่คุณเดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดเชียงราย พนักงานต้อนรับจะนำทุกท่านเดินทางผ่านทุ่งนาและชุมชนหมู่บ้านเปิดโอกาสให้แขกได้ชื่นชมวิวที่สวยและแปลกตาตลอดเส้นทางสู่ท่าเรือแม่น้ำโขง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางบนน่านน้ำแม่โขงด้วยเรือหางยาวสุดคลาสสิกเข้าสู่บริเวณที่ตั้งของรีสอร์ท เที่ยวหน้าฝน, โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ ประกอบด้วยเต้นท์สุดหรู โดยมีอ่างอาบน้ำที่ทำขึ้นด้วยมืออยู่ภายในแต่ละเต้นท์พร้อมด้วยระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวางเพื่อการชื่นชมบรรยากาศโดยรอบ ประสบการณ์อันน่าจดจำที่รอให้คุณได้สัมผัสคือการผ่อนคลายไปกับการแช่ตัวในสระหินกลางแจ้งท่ามกลางป่าอันเขียวขจี หรือจะเชื่อมความสัมพันธ์กับคนรักให้แน่นขึ้นด้วยการเดินชมธรรมชาติบริเวณรีสอร์ท และให้รางวัลตัวเองด้วยการผ่อนคลายไปกับการทำสปาทรีทเม้นท์ท่ามกลางบรรยากาศที่เปิดโล่งที่โอบล้อมด้วยป่าไผ่และมีเพียงเสียงนกร้องเพลงที่คลอเคล้ามาในสายลม เที่ยวหน้าฝน, โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ “A Glimpse of Paradise” คือแพ็คเกจพิเศษต้อนรับหน้าฝน ซึ่งประกอบไปด้วยอาหารสุดแสนอร่อยที่ห้องอาหารนงเยาว์ และดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มและค๊อกเทลนานาชนิดระหว่างที่ชื่นชมพระอาทิตย์ตกดินที่เบอร์มาบาร์ รวมทั้งชีสและไวน์เทสติ้งทุกคืนที่ห้องเก็บไวน์ (Wine Cellar) เที่ยวหน้าฝน, โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ แพ็คเกจนี้นอกจากจะเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาการพักผ่อนที่เงียบสงบและหลีกหนีจากความวุ่นวายจากชิวิตในเมืองแล้ว ยังเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์การท่องเที่ยวแนวผจญในป่า เพราะการสัมผัสประสบการณ์การผักผ่อนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบฉบับโฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำครั้งนี้ อาจเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นที่จะทำให้คุณหลงรักความมหัศจรรย์ของขุนเขา ป่าไม้และธรรมชาติตลอดไป เที่ยวหน้าฝน, โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ   ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.fourseasons.com/goldentriangle/offers/a-glimpse-of-paradise/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกสำรองห้องพัก โทรศัพท์ 02 207 8999 หรือ อีเมล์ Reservations. Thailand@fourseasons.com

เที่ยวหน้าฝน ปีนี้อย่าลืมแวะไปเที่ยวเชียงใหม่นะครับ

 

ติดตาม ชีวจิต ในช่องทางต่างๆ ได้ที่

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.