รวมเมนูแกงกะหรี่ 4 ร้านดัง สุดยอดเมนูลับที่ขายดี อร่อยและคุ้มค่าราคาแน่นอน

หากพูดถึงแกงกะหรี่แล้ว นับว่าเป็นเมนูอาหารญี่ปุ่นอันดับต้นๆ ที่นึกถึงก็ว่าได้ และเชื่อว่าหลายคน คงยกให้เป็นหนึ่งในเมนูสุดโปรดอย่างแน่นอน วันนี้เราขอมานำเสนอเมนูแกงกะหรี่จาก 4 ร้านดัง ที่รสชาติอร่อยเด็ด คุ้มค่ากับราคาอย่างแน่นอน เริ่มค่ะ.!

 

“เปปเปอร์ ลันช์” ขอบอกเลยว่าแค่ร้านแรกก็เด็ดมากๆแล้ว เพราะร้านนี้เขาเป็นสุดยอดร้านสเต็กสไตล์ญี่ปุ่นบนจานร้อนลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่เสิร์ฟทุกเมนูบนจานร้อนพิเศษ และปรุงสดใหม่ด้วยเครื่องปรุงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ เปปเปอร์ ลันช์ นอกเหนือจากเมนูจานร้อนทั่วไป เขายังมีเมนูแกงกะหรี่ที่เริ่ดมาก เพียงคลุกเคล้าเนื้อในจานร้อนให้สุกพอดี แล้วเทน้ำซอสแกงกะหรี่ตามลงไป มากน้อยตามชอบ เสียงซู่ซ่าที่มาพร้อมกลิ่นหอมเข้มข้น บอกเลยว่าฟินสุดๆ โดยเปปเปอร์ ลันช์ มีเมนูแกงกะหรี่ให้เลือกหลากหลายเมนู อาทิ ข้าวแกงกะหรี่เนื้อและแฮมเบิร์ก, ข้าวแกงกะหรี่หมู, ข้าวแกงกะหรี่ซีฟู๊ด, ข้าวแกงกะหรี่ชีสซี่ไก่ และ ข้าวแกงกะหรี่ดับเบิ้ลแฮมเบิร์ก ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากเมนูแกงกะหรี่หลักของเปปเปอร์ ลันช์แล้ว ยังมีเมนูอื่นๆที่เราสามารถเลือกใส่น้ำซอสแกงกะหรี่ได้อีกนะ ที่สำคัญเมนูทุกเมนูสามารถเพิ่มท๊อปปิ้งต่างๆได้ด้วยนะ ใครที่ชอบชีส จะใส่ชีสเพิ่มก็อร่อยเข้ากันมากๆ พูดขนาดนี้ อยากรู้ว่าอร่อยขนาดไหน ต้องไปลองได้แล้ว ที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : PepperlunchThailand , Line@ : pepperlunchth

 

 “โยชิโนยะ” สุดยอดต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อ(กิวด้ง) ที่คัดสรรเนื้อ US Beef 100% คุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ และเมนูข้าวหน้าญี่ปุ่นแบบต่างๆ(ดงบุริ) อร่อยระดับตำนานที่มีมากกว่า 100 ปี แค่ฟังชื่อเราก็นึกถึงเนื้อวัวคุณภาพดี กับเนื้อหมูแสนอร่อยแล้ว ยิ่งเข้ากับแกงกะหรี่สไตล์โฮมเมดสูตรเฉพาะโยชิโนยะ บอกเลยว่าอร่อยสุดยอดมาก ทั้งแครอท และมันฝรั่งที่มาในชิ้นพอดีคำ ทานควบคู่ไปกับเนื้อคุณภาพดี ยิ่งอร่อยเข้ากันมาก หากใครที่ชอบรสเผ็ดร้อน ก็สามารถโรยพริกป่นเพิ่ม ขอบอกเลยว่า อร่อยลงตัวสุดๆ โดยเมนูแกงกะหรี่ของโยชิโนยะ มีมาให้เลือกทั้งหมด 2 รสชาติด้วยกัน กับแกงกะหรี่   รสออริจินอล รสกลมกล่อมทานง่าย และ แกงกะหรี่รสเผ็ด ที่ให้สัมผัสที่จัดจ้านยิ่งขึ้น ให้คุณได้เลือกทานในแบบที่ชอบได้แล้วที่ร้านโยชิโนยะทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/YoshinoyaThailand หรือ Add Line@ : @yoshinoyath

 

“เทนยะ” ร้านเทนด้ง-เทมปุระ ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น สูตรลับตำรับโตเกียว โดยหนึ่งเมนูขายดีของร้าน คือ ข้าวแกงกระหรี่หมูและกุ้งเทมปุระ ที่ราดด้วยน้ำแกงกะหรี่ปรุงพิเศษด้วยซุปกระดูกหมู รสชาติเข้มข้น อัดแน่นด้วยเครื่องเทศนานาชนิด เสิร์ฟพร้อม ฟูกุจิ หรือ ผักดองหลากชนิด วัตถุดิบนำเข้าจากญี่ปุ่น กินคู่กันอร่อยเข้มข้นลงตัวมาก มีให้เลือกอร่อยทั้งข้าวแกงกะหรี่หมูและกุ้งเทมปุระ, ข้าวแกงกะหรี่หมูและไข่เทมปุระ, ข้าวแกงกะหรี่หมูและไข่ออนเซ็น และข้าวแกงกะหรี่หมู ที่สำคัญ ราคาไม่แพง อร่อย ครบ จบ อิ่ม คุ้มมาก และขอประกาศดังๆเลยว่า ตอนนี้เทนยะ เขามีโปรโมชั่น “Curry Gang”    4 เมนูแกงกะหรี่ใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 139 บาทเท่านั้น ด้วยการผสานความเข้มข้นจากน้ำแกงกระหรี่แบบญี่ปุ่น และสามารถเลือกอร่อยได้ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งเทมปุระตัวโต ไข่เทมปุระ และไข่ออนเซน สามารถเลือกความอร่อยเต็มอิ่มคุ้มค่าในแบบเซ็ต เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม 1 แก้ว และ ซุปมิโซะ ใครที่อยากลองไปลิ้มรสความอร่อย สามารถไปทานได้แล้วที่ร้านเทนยะทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TenyaThailand หรือ Line@ : tenyathailand

 

 “คัตสึยะ” หนึ่งในผู้นำตลาดทงคัตสึ ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น รสชาติแท้ เจแปนนิสสไตล์ อีกหนึ่งร้านดังที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้แน่นอน เพราะเขาถือเป็นหนึ่งร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยของแกงกะหรี่มากๆ  ด้วยซอสแกงหระหรี่ซุปกระดูกหมูสูตรลับจากญี่ปุ่นแท้ๆ หอมกลิ่นเครื่องเทศนานาชนิด ให้รสชาติความเผ็ดกำลังดี เมื่อผสานเข้ากับหมูทงคัตสึชิ้นโต ทานพร้อมข้าวสวยญี่ปุ่นร้อนๆ ให้ได้อร่อยถึงรสถึงชาติจากญี่ปุ่นแบบเน้นๆ ตั้งแต่คำแรกที่ลิ้มลอง มีมาให้เลือกหลากหลายเมนู ในราคาเริ่มต้นเพียง 169 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ข้าวแกงกะหรี่ ทงคัตสึสันนอก, ข้าวแกงกะหรี่ คัตสึไก่ และ ข้าวแกงกะหรี่ คัตสึกุ้ง แถมตอนนี้เขายังมีเมนูโปรโมชั่นออกใหม่ กับเมนูแกงกะหรี่หมูทงคัตสึ นาเบะ ที่เสิร์ฟมาในหม้อนาเบะราดด้วยไข่ เพิ่มรสชาติละมุนๆให้กับแกงกะหรี่ พร้อมข้าวสวยญี่ปุ่น ให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยกันได้แล้วที่ร้านคัตสึยะทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KatsuyaThailand หรือLine@ : KatsuyaThailand

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.