ทันดูริ ไนท์ส อันเดอร์ เดอะ สตาร์ส

อาหารอินเดีย รสอร่อย “ทันดูริ ไนท์ส อันเดอร์ เดอะ สตาร์ส” ที่ เดอะ ศาลา

พามานั่งชิวรับลม ทานอาหารอินเดียรสเลิศ “ทันดูริ ไนท์ส อันเดอร์ เดอะ สตาร์ส” ที่เดอะ ศาลา ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศของสวนทรอปิคอลใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ในหลากหลายเมนูอินเดีย ที่คุณไม่ควรพลาด

ทันดูริ ไนท์ส อันเดอร์ เดอะ สตาร์ส
ทันดูริ ไนท์ส อันเดอร์ เดอะ สตาร์ส

แอดได้มีโอกาสได้ไปชิมอาหารอินเดีย ที่ห้องอาหารเดอะ ศาลา โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท อโศก ซึ่งนอกจากเค้าจะมีเมนูอื่นๆ ที่เป็นอาหารไทย อาหารนานาชาติ อื่นๆแล้ว เค้ายังมีอาหารอินเดียอร่อยๆ เสิร์ฟด้วยนะ แต่เป็นอินเดียแบบฉบับใหม่ ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นหน่อยๆ และขอบอกว่ารสชาติไม่เป็นอย่างที่เข้าใจ เพราะอร่อยใช้ได้อยู่นะ จะหอมพวกเครื่องเทศ ทานง่าย รับรองว่าถูกปากคนไทยแน่นอนจ้า

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
บรรยากาศ ณ ห้องอาหาร เดอะ ศาลา
เชฟ Janmejoy Sen
เชฟ Janmejoy Sen

ซึ่งเมนูสุดพิเศษ “ทันดูริ ไนท์ส อันเดอร์ เดอะ สตาร์ส” นี้รังสรรค์โดย เชฟ Janmejoy Sen ผู้สั่งสมประสบการณ์การปรุงอาหารอินเดียจากบ้านเกิดมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น bhatti da salmon – ปลาแซลมอนจากนอร์เวย์หมักด้วยโยเกิร์ตและเครื่องเทศอินเดียย่างบนเตาบาร์บีคิว เสิร์ฟพร้อมซอสสมุนไพร murgh reshmi kebab – ไก่อบหมักชีสและเครื่องเทศอินเดีย เสิร์ฟพร้อมหอมใหญ่และพริกหยวก ทานคู่กับซอสกะหรี่มัคคานี achari lamb chop – ซี่โครงแกะอบหมักโยเกิร์ต ขิง กระเทียม และผักดอง เสิร์ฟคู่กับแกงโรแกนจอช และ wadhi kesari paneer tikka – ชีสคอทเทจหมักด้วยโยเกิร์ตและครีมชีสย่าง เสิร์ฟพร้อมกับแกงกะหรี่หญ้าฝรั่น อาหารทุกเมนูจะเสิร์ฟพร้อมกับข้าวปูเลา ขนมปังนันธรรมดาและขนมปังนันกระเทียม ตบท้ายด้วยขนมเลิศรสอย่าง carrot halwa mousse with mango sandesh –  พุดดิ้งแครอทเชื่อม เสิร์ฟพร้อมกับเค้กนมมะม่วง

อาหารอินเดีย
เมนู ซุปถั่วเลนทิล เสิร์ฟพร้อมสับปะรดและใบหมุย
เมนูปลาแซลมอน
เมนูปลาแซลมอน จากนอร์เวย์หมักด้วยโยเกิร์ต และเครื่องเทศอินเดีย

เมนูปลาแซลมอนจากนอร์เวย์หมักด้วยโยเกิร์ต และเครื่องเทศอินเดีย ย่างบนเตาบาร์บีคิว เสิร์ฟพร้อมซอสสมุนไพร เมนูนี้มีความอร่อยลงตัวสุดๆ มั้งซอสและเครื่องเทศสไตล์อินเดีย เนื้อปลานุ่มกำลังดี และหอมกลิ่นสมุนไพรแนะนำเลยจ้า

เมนูปลาแซลมอน
เมนูปลาแซลมอน จากนอร์เวย์หมักด้วยโยเกิร์ต และเครื่องเทศอินเดีย
เมนูอินเดีย
เมนูของว่างแบบอินเดีย

อาหารอินเดีย

ข้าวปูเลา
ข้าวปูเลาเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของอาหารอินเดียที่ต้องมี

สวนทรอปิคอลอันเงียบสงบของเดอะ ศาลา เรียกได้ว่าเป็นที่พักผ่อนในใจกลางกรุงเทพมหานครอันแสนวุ่นวาย ที่ซึ่งท่านจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการรับประทานเมนู “ทันดูริ ไนท์ส อันเดอร์ เดอะ สตาร์ส” กับครอบครัวและเพื่อนฝูง พร้อมทั้งเครื่องดื่มหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นไวน์ เบียร์ ค็อกเทล และสมูตตี้

พุดดิ้งแครอทเชื่อม
เมนู carrot halwa mousse with mango sandesh

และปิดท้ายมื้ออาหารอร่อยๆ ด้วยเมนูขนมหวานที่มีกลิ่นอายสไตล์อินเดีย เมนูอร่อยอีกเช่นกัน ใครที่กำลังมองหาอาหารอินเดียอร่อยๆ ที่ทานง่ายแนะนำให้มาลิ้มรสความอร่อย “ทันดูริ ไนท์ส อันเดอร์ เดอะ สตาร์ส” พร้อมเสิร์ฟทุกวันที่เดอะ ศาลา ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป เลยจ้า

***สมาชิกเดอะแกรนด์คลับ สตาร์วูดพรีเฟอร์เกส มาริออท รีวอร์ดส์ และเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีวอร์ดส์ รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ราคานี้ไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 6498365 หรืออีเมล dining.sgs@luxurycollection.com

โดย Admin Pakkimji ภาพประกอบโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.