Sone

SONE (ซน) บาร์ลับๆ สไตล์เกาหลี ย่านสยามสแควร์

สายเกา…สายเที่ยวแบบค่ำๆ ดึกๆ  วันนี้คนสวยมีบาร์ลับๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ใจกลางเมืองอย่างสยามสแควร์มาแนะนำจ้าทุกคน ไม่น่าเชื่อว่าภายในร้านรสโปรด ข้างบนชั้น 2 จะมีสถานที่แฮงค์เอาท์สุดชิคมีนามว่า SONE (ซน) เป็นร้านสไตล์เกาหลี เมื่อเดินเข้าไปคือเหมือนอยู่ที่พับแถวโซลเลยทีเดียวเชียว ช่วงนี้ไม่ได้บินไปเกาหลีก็เที่ยวบาร์สไตล์เกาหลีบ้านเราก่อนแล้วกัน ดีงามเหมือนกันนะเธอ แน่นอนว่าสายเกาอย่างผักนั้นจะพลาดได้อย่างไร เหมือนจะเพิ่มเปิดใหม่ด้วยนะเพื่อนๆ แถมยังเปิดเพลงเกาหลีสุดๆ พร้อมกับดนตรีสดมาเล่นเพิ่มความสนุกด้วย ห้ามพลาดนะ

SONE (ซน) บาร์ลับๆ สไตล์เกาหลี ย่านสยามสแควร์

Sone

ขึ้นมาเจอมุมถ่ายรูปหน้าร้านค่ะเก๋ๆ

SONE

แวะถ่ายรูปซะหน่อย

SONE

มีดนตรีสดให้ฟังเพลินๆ ด้วยนะ

SONE

นี่คือเมนูที่สั่งมาทานค่ะ ได้ข่าวว่ามา 2 คน กินยังกะ3 คนแหนะ
ได้เฟรนช์ฟรายส์ฟรีด้วยดีงามมากค่ะ

Sone ซน

ภายในร้านก็จะตกแต่งด้วยแสงไฟนีออนหลากสีสัน เป็นรูปต่างๆ น่ารัก ท่ามกลางแสงไฟแบบสลัวสไตล์คลับเกาหลี ในส่วนของเมนูก็จะเสิร์ฟเมนูที่ทานง่ายๆ เน้นความเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเมนูที่มาที่นี่ต้องลอง อย่าง เมนูผุลโกกี หรือ เนื้อผัดเกาหลี มีทั้งหมูและเนื้อให้เลือก เสิร์ฟมาพร้อมข้าวสวย 1 ถ้วย ผักเครื่องเคียง รสชาติอร่อยกลมกลมดีนะ ชุด 180 บาท

เมนูผุลโกกี

เมนูผุลโกกี หรือ เนื้อผัดเกาหลี

กุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี

เมนูกุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี

เมนูกุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี

หรือถ้าใครชอบ เมนูกุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี ก็มีนะจ๊ะ รสชาติออกหวานๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับข้าวสวย 1 ถ้วย ผักดอง น้ำจิ้มซีฟู้ด เนื้อกุ้งเด้งดีงามใช่ได้เลย ที่สั่งมาจะเป็นชุดเล็กนะจ๊ะ ราคา 280 บาท

เมนูไก่ทอดสไตล์เกาหลี

เมนูไก่ทอดสไตล์เกาหลี

และ เมนูไก่ทอดสไตล์เกาหลี อะถ้าไม่มีไก่ทอดก็ไม่ใช่เกาหลีแล้ว มันต้องมี ไก่ทอดสไตล์เกาหลีก็จะมี 3 รสชาติให้เลือกนะ อาทิ รส Garic รสChili และ รส Honey BBQ ส่วนตัวชอบรสเผ็ดคือ รส Chili แต่เพื่อนชอบรสอื่นๆ ก็สั่งแบบ Mix 3 รส แทน ราคา 195 บาท เมนูที่สั่งทั้งหมดจะมีข้าวสวยเสิร์ฟมาด้วยนะเพื่อนๆ ใครที่ยังไม่ทานข้าวไปมาทานที่นี่ก็ได้

SONE

เมนู BangBang

BangBang

มาดูในส่วนของเครื่องดื่ม แนะนำอันนี้อร่อยมากๆ สำหรับคนไม่ดื่ม เมนู BangBang เป็นสูตรของทางร้าน มีหลายรสชาติให้เลือก อาทิ Lychee , Green Apple , Strawberry , Bluehawaii , Peach และ Grape วันนี้เลือกรส Strawberry สีชมพูสดใสเหมาะกับสาวหวาน รสชาติอร่อยมาก ตอนแรกคิดว่าจะเหมือนกินยาเด็ก นึกออกป่ะ แต่นี่ไม่เป็นแบบนั้นอร่อย อยากสั่งอีกเรื่อยๆเลยค่ะ คือดีสั่งเลยจ้าเป็นเหยือกนะ ราคา 390 บาท อีกเมนูที่ห้ามพลาดคือเมนู Game Over เครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นแบบ Fruity เก๋ๆ น้ำผลไม้สกัดผสม Ingredient เกาหลี เสิร์ฟพร้อมแก้ว Shot ดื่มได้ 5-6 Shot ก่อนกลับบ้านอร่อยดีเหมือนกันค่ะ ราคา 420 บาท ไปลองนะ

SONE
SONE

บรรยากาศภายในร้านค่ะ พอดีไปวันธรรมดาคนเลยน้อยๆ ดูเป็นส่วนตัวจังเลย ^^

SONE

นั่งถ่ายรูปวนไปค่ะ

Sone ซน
Sone ซน
SONE
Sone

🏠 พิกัด  : ร้าน SONE ซน สยามสแควร์ (Siamsquare) ซอย จุฬาลงกรณ์ 64 ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา อยู่ด้านในร้านรสโปรด ข้างบนชั้น 2 สามารถสอบถามที่ร้านรสโปรดได้เลยจ้า
⏱ เวลาเปิด – ปิด : 17.00 -24.00 น.
📱 เบอร์โทรศัพท์ : 061-279-9515
📲 : Line : @sonesiamsquare

บทความโดย Admin Pakkimji ภาพโดย Pakkimji And Adi

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.