Deliver-A-Nonna

บริษัทเบียร์อิตาลีเปิดบริการใหม่ Deliver-A-Nonna ส่งคุณย่าไปทำอาหารถึงบ้าน!

บริษัทเบียร์อิตาลีเปิดบริการใหม่ Deliver-A-Nonna  ส่งคุณย่าคุณยายไปทำอาหารถึงบ้านคุณ!

ต้องเรียกว่าเป็นความแปลกใหม่ในวงการผู้ให้บริการจัดส่งอาหารเลยทีเดียว เมื่อบริษัทเบียร์แห่งหนึ่งเปิดบริการใหม่ ซึ่งเป็นการยกระดับบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ขึ้นไปอีกขั้น Deliver-A-Nonna

บริษัทนี้คือ Birra Morretti ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Heineken เบียร์ชื่อดังระดับโลก ได้เปิดบริการใหม่ Deliver-A-Nonna จัดส่งคุณย่าชาวอิตาเลียน ให้ไปปรุงอาหารรสเลิศถึงบ้าน

Deliver-A-Nonna

คุณย่าจะเดินทางไปด้วยรถของมอร์เรตติ พรั่งพร้อมไปด้วยวัตถุดิบที่คุณย่าจะใช้ในการปรุงอาหารอิตาเลียนแท้ ๆ รสชาติดั้งเดิม ทั้งบ้านจะอบอวลไปด้วยความทรงจำในการทำอาหารอิตาเลียนแบบโฮมเมด คุณย่าจะแปลงวัตถุดิบที่สดใหม่ให้เป็นอาหารรสเลิศสามมื้อ และจะเสิร์ฟอาหารแต่ละมื้อให้แขกราวกับเป็นโต๊ะอาหารที่บ้านของคุณย่าเอง

สำหรับในรายที่อยากแสดงฝีมือเป็นเชฟ คุณย่าคุณยายที่เปี่ยมล้นด้วยฝีมือการปรุงอาหาร ก็ยินดีที่จะถ่ายทอดเคล็ดลับการปรุงอาหารสูตรดั้งเดิมให้อีกด้วย แถมยังช่วยสอนให้เจ้าของบ้านสามารถปรุงกินเองได้อีกในอนาคต

Deliver-A-Nonna

บริการนี้เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจ “ทำให้คนหันมานั่งกินอาหารร่วมกันที่โต๊ะอาหารเพิ่มขึ้นในปี 2019”

ตอนนี้บริการคุณย่าเดลิเวอรี่ให้บริการเฉพาะในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเท่านั้น

ไอเดียธุรกิจนี้ได้ประโยชน์หลายอย่าง นอกจากจะได้กินอาหารอิตาเลียนแท้สูตรดั้งเดิมแสนอร่อยแล้ว ยังสร้างความอบอุ่นในบ้าน ราวกับคุณย่าคุณยายของเรามาปรุงอาหารให้กินที่บ้าน จากที่เคยต่างคนต่างกินก็ได้มีโอกาสมานั่งโต๊ะอาหารร่วมกัน แถมคุณย่าคุณยายยังได้มีงานทำ ไม่นั่งเหงาที่บ้านอีกแล้ว

 

เรียบเรียง  ชนาฉัตร

ที่มา  Insider

ภาพ  ilgrandeinvito.birramoretti.com

Secret Magazine (Thailand)

IG @Secretmagazine


บทความน่าสนใจ

คุณยายลุยเก็บขยะชายหาด 52 แห่งใน 1 ปี หลังจากได้ดูสารคดีมลพิษจากพลาสติก

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.