คู่รักแห่งวงการบันเทิง

คู่รักแห่งวงการบันเทิง ณเดชน์-ญาญ่า ร่วมทำบุญใหญ่ ทอดกฐินที่จังหวัดสกลนคร

คู่รักแห่งวงการบันเทิง ณเดชน์-ญาญ่า ร่วมทำบุญใหญ่ ทอดกฐินที่จังหวัดสกลนคร

ซีเคร็ตขออนุโมทนาบุญกับ คู่รักแห่งวงการบันเทิง ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ แถมยังเป็นคู่สายบุญอีกด้วย ไม่ว่าพระเอกหนุ่มณเดชน์จะมีงานบุญที่ไหนก็จะมีนางเอกสาวญาญ่าไปทำบุญด้วยเสมอ ครั้งนี้นับเป็นงานบุญใหญ่อีกงานหนึ่งของทั้งสองเลยก็ว่าได้

ครั้งนี้พระเอกหนุ่มและนางเอกสาวแห่งวิกพระราม 4 ได้พาเพื่อนพ้องพี่น้องในวงการ อย่าง คุณเอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร  และนอกวงการ รวมทั้งคนในครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมาทำบุญทอดกฐินไกลถึงวัดดงสวรรค์ จังหวัดสกลนคร

 

คู่รักแห่งวงการบันเทิง

 

 

คู่รักแห่งวงการบันเทิง

 

ประเพณีทอดกฐินในครั้งนี้นอกจากจะเป็นประเพณีทางพระพุทธศาสนาแล้ว เรายังได้เห็นประเพณีของพี่น้องชาวอีสาน เช่น พิธีรับขวัญ ที่ผู้ใหญ่จะเป็นผู้ให้พรและผูกสายสิจญ์ที่ข้อมือเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ลูกหลาน ดังที่คุณแม่แก้วได้โพสต์ข้อความไว้ในอินสตาแกรม keaw_jungว่า

 

 

 

“ขวัญเอยขวัญมานำพาตลอดไป สาธุ  #กราบขอบพระคุณพ่อพรามหณ์ สวดรับขวัญลูกหลานแบบประเพณีอิสานบ้านเฮา ให้อยู่ดีมีแฮง ให้ฮักให้แพงกันไว่ ความเจ็บอย่าให้ได้ ความไข้อย่าให้มี ให้ได้แฟนผู้ฮู้ อุ้มชูให้มั่งมี ให้อยู่ดีกินดีเป็นศรีแก่กันเดอ้ พี่น้องเอ้ยยยยยย… ขอกราบสาธุเอาสิ่งที่ดีดีทั้งหลายด้วยเทอญ  @kugimiyas @urassayas”

 

คู่รักแห่งวงการบันเทิง

 

https://www.instagram.com/p/B4HVvi5Bw9T/

 

ณเดชน์และญาญ่ายังโยนเหรียญโปรยทานให้กับผู้ที่มาร่วมงานบุญครั้งนี้ด้วย ซึ่งสร้างสีสัน เสียงหัวเราะและความสนุกสนานให้กับผู้ที่มาร่วมงานบุญครั้งนี้เป็นอย่างมาก

 

 

ยอดเงินปัจจัยกฐินสามัคคีในครั้งนี้ได้ยอดถึง 2,252,183 บาท (สองล้านสองแสนห้าหมื่นสองพันหนึ่งร้อยแปดสิบสามบาท) คุณแม่แก้วได้โพสต์อนุโมทนาร่วมกับผู้ที่เกี่ยวข้องว่า “ขอกราบอนุโมทนาสาธุกับยอดปัจจัยบุญกฐินสามัคคี ณเดชน์ ญาญ่า 2562 ปัจจัยสุทธิ 2,252,183 บาท(สองล้านสองแสนห้าหมื่นสองพันหนึ่งร้อยแปดสิบสามบาท) สาธุร่วมกันครับ”

 

 

 

นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา กล่าวถึงงานบุญกฐินครั้งนี้ว่า “อนุโมทนาสาธุกับทุก ๆ ท่านที่ร่วมบุญกฐินในครั้งนี้นะคะ เป็นวันที่ดีมาก ๆ เต็มไปด้วยความสุขความปีติใจค่ะ บุญกฐินในครั้งนี้รวมทั้งหมดเป็น 2,252,183 บาทนะคะ  ขอบพระคุณแฟนคลับทุกๆ ท่านมากๆ ด้วยนะคะ ขอให้ทุกๆท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง รวย ๆ เฮง ๆ นะคะ” 

 

ที่มาและภาพ :

www.instagram.com/keaw_jung

www.instagram.com/urassayas


บทความน่าสนใจ

ส่อง พระเอกสายบุญ ณเดชน์ คูกิมิยะ ทำบุญปลูกป่า ณ สำนักสงฆ์ภูแสงธรรม

พระเอกสุดหล่อใจบุญ ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมช่วยจัดงาน ตลาดนัดเด็กดอย

ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยชีวิตเบื้องหลังซูเปอร์สตาร์ พร้อมเปิดตัวมารดาผู้เป็นดั่งลมใต้ปีก

เอ ศุภชัย ผู้จัดการดารามือทอง ยกขบวนนักแสดงไปทอดกฐินที่วัดบ้านเกิด
ใหม่ ดาวิกา และ มิ้นต์ ชาลิดา นุ่งซิ่นทำบุญทอดกฐิน ณ วัดดำรงบุล จังหวัดลพบุรี

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.