เลือกคู่ชีวิต

5 สัญญาณบ่งบอกว่า คุณ เลือกคู่ชีวิต ถูกแล้ว

5 สัญญาณบ่งบอกว่า คุณ เลือกคู่ชีวิต ถูกแล้ว

เคยได้ยินกันบ้างมั้ยคะ กับประโยคที่ว่า ” เราต่างเกิดมา เพื่อใครสักคนหนึ่ง ” การ เลือกคู่ชีวิต หรือการมีคู่ครองที่ดี จึงเป็นส่วนสำคัญมาก ในการมอบชีวิตอันสมบูรณ์แบบ และเพรียบพร้อมไปด้วยความรักที่สวยงาม

ซึ่งไม่ใช่ว่า คนทุกคนจะสามารถพบเจอกันได้ง่ายๆ กับรูปแบบความรักเหล่านี้ และถ้าหากคุณหาเจอแล้ว ทางเราก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วย เพราะอีกส่วนของชีวิตที่ขาดหายไป กำลังเดินหน้าเข้ามาเติมเต็มความสุขให้คุณ ได้ยิ้มกับตัวเองอีกครั้ง

แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่า คนข้างกายที่ยืนอยู่ด้วยกัน ณ ตอนนี้ เป็นคู่ชีวิต ที่พร้อมจะรักเราอย่างแท้จริง และไม่มีข้อแม้หรือไม่ ?

ฉะนั้น ตามมาดูสัญญาณ ที่อาจบ่งบอกได้ว่าคุณ ‘ เลือกคนถูกแล้ว ‘ กันเลยค่ะ

 

คนที่เทคแคร์ทั้งตัวคุณเอง และคนรอบๆ ข้างของคุณด้วย

อย่าลืมว่าในชีวิตของคุณ ต่างเต็มไปด้วย เพื่อนฝูง พ่อแม่ และคนใกล้ชิด รายล้อมอยู่อย่างมากมาย การมีคนรัก ที่พร้อมจะดูแลทั้งตัวคุณเอง และคนรอบตัวของคุณด้วย นับว่าเป็นเรื่องโชคดี เพราะในบางคนอาจได้เจอกับคนรักที่ ‘ รักแค่ตัวคุณเพียงคนเดียว ‘ แต่ไม่ได้รู้สึกยินดี ที่จะรักคนรอบข้างของคุณสักเท่าไหร่

 

คนที่เข้าใจในตัวเรา แม้ในวันที่เราไม่เข้าใจตัวเอง

เชื่อว่าอาการลักษณะนี้ หลายคนน่าจะเคยเป็นกันบ่อย โดยเฉพาะสาวๆ ช่างคิดมาก หรือวันนั้นของเดือนใกล้จะมาถึง โรคไม่เข้าใจตัวเอง จึงมีผลทำให้หลายคนรู้สึกดาวน์ลง หรือเริ่มไม่มีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่อย่างเห็นได้ชัด แต่จะดีกว่ามั้ย ถ้าหากคุณมีใครสักคน ที่พร้อมจะเข้าใจความรู้สึกของคุณ ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น และให้กำลังใจคุณได้ไปพร้อมๆ กัน

<< คลิกอ่านต่อหน้า 2 >>

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.