ดาราไอดอล รักโลก อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

7 ดาราไอดอล คนดัง กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนรักษ์โลก

7 ดาราไอดอล คนดัง กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนรักษ์โลก

ยุคนี้จะเห็นว่าเทรนด์รักษ์โลกกำลังมาแรง เพราะหลายๆ คน ไม่เว้นแม้แต่เหล่า ดาราไอดอล เซเลบ หรืออินฟลูเอนเซอร์ ต่างก็เริ่มหันมาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเอง และใส่ใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ส่งผลต่อคนรุ่นใหม่ ให้หันมาตระหนักถึงความสำคัญของโลกใบนี้กันเยอะขึ้นตามไปด้วย ฉะนั้น มาดูดีกว่าค่ะว่า เหล่าดาราเซเลบ ผู้มีความมุ่งมั่นและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นในการช่วยกันปกป้องโลกของเรา จะมีใครที่น่าชื่นชมและยกให้เป็นไอดอลในดวงใจบ้าง

ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป

เซเลบคนดังที่ใครหลายคนขอยกให้เป็นไอดอล เพราะนอกจากจะเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่เก่งและสอนสนุกมากๆ คนหนึ่งแล้ว ครูลูกกอล์ฟยังมีมุมมองทัศนคติการใช้ชีวิตที่ดี นอกจากนี้ถ้าหากใครได้ติดตามไลฟ์สไตล์ของครูลูกกอล์ฟผ่านทางอินสตาแกรมและช่องชาแนล little big green ทางยูทูป จะเห็นว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากๆ โดยการพกพากระติกน้ำและปิ่นโตส่วนตัวไปทุกที่จนติดเป็นนิสัย เพื่อช่วยลดขยะ และพลาสติกให้กับโลกใบนี้ของเรานั่นเอง

ดาราไอดอล รักโลก อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

IG : loukgolflg

เชอร์รี่ เข็มอัปสร

อีกหนึ่งดาราสาวแนวหน้าของเมืองไทย ที่ตอนนี้หันมาเอาจริงเอาจังด้านสิ่งแวดล้อมกับโครงการ Little Forest ที่ทำขึ้นเพื่อปลูกป่า สร้างฝาย และสร้างความตระหนักรู้ให้คนในพื้นที่ไม่บุกรุกป่าเพิ่มเติม โดยลงไปทำงานทุกอย่างด้วยตัวเอง จนเกิดเป็นโปรเจคล่าสุดอย่าง Little Big Green ที่รวบรวมคนมีอุดมการณ์เดียวกันอย่างครูลูกกอล์ฟ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการบอกต่อแนวคิด As Green As You Can ให้กับสังคม

ดาราไอดอล รักโลก อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

IG : cherrykhemupsorn

นุ่น ศิระพันธ์-ท็อป พิพัฒน์

อีกหนึ่งคู่รักดาราที่น่าชื่นชมสุดๆ ในตอนนี้สาวนุ่นได้กลายมาเป็นภรรยาและแม่บ้านสาย Eco Life เต็มตัว และสามี หนุ่มท็อป ที่คลุกคลีอยู่กับวงการอีโค่มานาน ซึ่งทั้งคู่ยังได้มีการสร้างแอพพลิเคชั่น ชื่อว่า ” ECOLIFE APP” เพื่อเป็นการรณรงค์ช่วยกันลดขยะพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้มีการทำธุรกิจเพื่อสังคมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอีกด้วย

ดาราไอดอล รักโลก อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

IG : noon_siraphun

อเล็กซ์ เรนเดล

ช่วงที่ผ่านมาหนุ่มอเล็กซ์ ได้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเรื่องการทำงานด้านสิ่งแวดล้อม ทั้งการก่อตั้ง EEC THAILAND ศูนย์การเรียนรู้เรื่องสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่มีส่วนช่วยให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของโลก และนอกจากนี้เค้ายังเป็นผู้จุดประกายให้คนรุ่นเยาว์มีจิตสำนึกในการรักษาสิ่งแวดล้อม หวงแหนโลกของเราอย่างยั่งยืนอีกด้วย

ดาราไอดอล รักโลก อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

IG : alexrendell

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

หลายคนอาจนึกไม่ถึงว่านางร้ายหน้าสวยคนนี้ เค้าก็มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบสาวใส่ใจโลกและสิ่งแวดล้อมด้วยเหมือนกัน จนก่อให้เกิดเป็นไอเดียในการทำธุรกิจหลอดต้นข้าวสาลี ชื่อว่าแบรนด์ “ECOBELLE” และยิ่งได้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ใส่ใจสิ่งแวดล้อมเหมือนกันอีก จึงทำให้ไอเดียการทำธุรกิจนี้ชัดเจนขึ้น และผลตอบรับก็ดีมากยิ่งขึ้นด้วย

ดาราไอดอล รักโลก อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

IG : cheri.belle

โตโน่ ภาคิน

อีกหนึ่งปัญหากวนใจของโลกที่ไม่มีวันหมด คงหนีไม่พ้นปัญหาเรื่อง “ขยะ” นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของพระเอกหนุ่มจิตอาสาอย่าง หนุ่มโตโน่ ภาคิน จับมือกับหน่วยงานจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ภายใต้โครงการ “เก็บรักษ์” เพื่อลดจำนวนขยะ ช่วยให้สิ่งแวดล้อมดีขึ้น รวมถึงตระหนักในการร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในวงกว้าง เพื่อลดอันดับของหนึ่งในประเทศที่ผลิตขยะออกมามากนั่นเองค่ะ

ดาราไอดอล รักโลก อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

IG : mootono29

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

Summary
7 ดาราไอดอล คนดัง กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนรักษ์โลก
Article Name
7 ดาราไอดอล คนดัง กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนรักษ์โลก
Description
ยุคนี้จะเห็นว่าเทรนด์รักษ์โลกกำลังมาแรง เพราะหลายๆ คน ไม่เว้นแม้แต่เหล่า ดาราไอดอล เซเลบ หรืออินฟลูเอนเซอร์ ต่างก็เริ่มหันมาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเอง และใส่ใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวกันมากยิ่งขึ้น ฉะนั้น มาดูดีกว่าค่ะว่า เหล่าดาราเซเลบ ผู้มีความมุ่งมั่นและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นในการช่วยกันปกป้องโลกของเรา จะมีใครที่น่าชื่นชมและยกให้เป็นไอดอลในดวงใจบ้าง
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.