5 เคล็ดลับ พัฒนาความสัมพันธ์ ดึงดูดฝ่ายตรงข้ามให้เข้าหา

5 เคล็ดลับ พัฒนาความสัมพันธ์ ดึงดูดฝ่ายตรงข้ามให้เข้าหา

อีกไม่กี่วัน ก็ใกล้เข้าสู่วันแห่งความรัก ส่วนใครที่กำลังยืนอยู่บนความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน หรือยังสงสัยว่าอีกฝ่ายเค้าคิดยังไงกับเรากันแน่ งั้นลองมางัดไม้เด็ด เพื่อ พัฒนาความสัมพันธ์ ให้เค้าตกหลุมรักเรากันเลย หรือจะลองปรับเปลี่ยนทัศนคติและความคิดของตัวเองที่มีต่อความรัก ก็ช่วยให้เราได้เจอกับความรักดีๆ ได้เหมือนกันนะคะ

การตามหาความรักไม่ได้ช่วยให้เรามีคนรักได้

สาวๆ ที่กำลังตามหาความรัก ให้เปลี่ยนจากความคิดที่ว่า “เรากำลังตามหารักแท้” มาเป็น “หาเพื่อนผู้ชายที่คุยด้วยได้ทุกเรื่อง” โดยด่วนเลยค่ะ อย่ามองผู้ชายในฐานะ “ผู้ชาย” แต่ให้มองในฐานะคนๆ หนึ่ง เพราะใครที่กำลังมีความรัก เวลาทะเลาะกันความสัมพันธ์อาจแตกหักได้ง่าย และการจะกลับมาคืนดีกันนั้นก็ไม่ง่ายเลย ฉะนั้น จงอย่าใช้อารมณ์มากเกินไป

พัฒนาความสัมพันธ์ ทฤษฎีความรัก

จงเป็นฝ่ายขว้างบอลออกไปก่อน

สาวๆ ส่วนใหญ่มักแสดงท่าทีให้อีกฝ่ายรู้ว่าตัวเองสนใจ แล้วก็รอให้เค้าเป็นคนเอ่ยปาก แต่ขอบอกเลยว่าวิธีนี้ใช้ไม่ได้ผลแล้วค่ะ เพราะมันจะทำให้คุณพลาดโอกาสสำคัญ เนื่องจากยุคนี้ผู้ชายเป็นฝ่ายที่รอให้สาวๆ ชวนเพิ่มขึ้นเยอะมาก ดังนั้น จงลองเป็นฝ่ายที่ขว้างบอลออกไปก่อนบ้าง ก็ดูจะไม่เสียหายอะไรนะคะ

สื่อความรู้สึกออกไปทางสายตา

ว่ากันว่าผู้ชายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ “ชอบผู้หญิงที่แสดงออกว่าสนใจในตัวเขา” ดังนั้น การส่งสายตาให้ จึงเป็นวิธีเชิงรุกที่ดีมาก นอกจากนี้ก็ต้องหัดส่งสายตาที่สื่ออารมณ์แบบเข้าใจง่าย พยายามแสดงสีหน้าให้ดูผ่อนคลาย ยิ้มเข้าไว้ แล้วก็ขยับตาบ่อยๆ แต่ก็อย่าให้ถึงกับเหลียวซ้ายแลขวามากไปจนดูล่อกแล่ก

พัฒนาความสัมพันธ์ ทฤษฎีความรัก

สื่อด้วยคำพูดตรงไปตรงมา ให้อีกฝ่ายจดจำเราได้

ควรหัดใช้มือประกอบท่าทางในการแสดงอารมณ์ เช่น ปรบมือไปด้วยตอนที่พูดว่า “สุดยอดเลย” หรือถ้าพูดว่า “เยส” ก็กำมือแล้วดึงลงเข้าหาตัว และต้องยิ้มให้ดูน่ารัก แล้วก็แสดงออกไปให้เค้าเห็นว่าเรารู้สึกแบบนั้นจริงๆ โดยเฉพาะเวลาเค้าเล่าเรื่องน่าดีใจของตัวเอง ต้องทำให้เห็นว่าเราดีใจมากกว่าเค้าซะอีก เพราะมันจะทำให้สนิทสนมกันมากขึ้นและก็ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดีกับเราได้ง่ายด้วย

เรียนรู้จากความรักครั้งเก่า

บางคนอาจจะไม่อยากหันกลับไปมองความรักครั้งเก่าอีก หรือบางคนเลือกที่จะลืมมันไปให้หมด แต่ว่าคงไม่มีความรักครั้งไหนที่ไม่มีความหมายอะไรเลย เพราะถึงแม้ทุกอย่างจะไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ซึ่งถ้าหากเรามองเห็นบทเรียนจากความรักครั้งเก่า เราก็จะพอมองเห็นแนวทางของความรักครั้งใหม่ และรู้ว่าควรจะรับมือกับมันยังไง

พัฒนาความสัมพันธ์ ทฤษฎีความรัก

บทความดีๆ จาก : หนังสือ : เป็นคนใหม่ที่ใครๆ ก็หลงรัก – Amarin How To

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

Summary
5 เคล็ดลับ พัฒนาความสัมพันธ์ ดึงดูดฝ่ายตรงข้ามให้เข้าหา
Article Name
5 เคล็ดลับ พัฒนาความสัมพันธ์ ดึงดูดฝ่ายตรงข้ามให้เข้าหา
Description
1.การตามหาความรักไม่ได้ช่วยให้เรามีคนรักได้ 2.จงเป็นฝ่ายขว้างบอลออกไปก่อน 3.สื่อความรู้สึกออกไปทางสายตา 4.สื่อด้วยคำพูดตรงไปตรงมา ให้อีกฝ่ายจดจำเราได้ 5.เรียนรู้จากความรักครั้งเก่า
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.