1 วันหนักๆ ของสายฟิตตัวแม่ กลิ่นหัวจะรอดมั้ย ท้าพิสูจน์!แชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะตลอด 24 ชม.

แฟซ่า เฟรชอัพ ขอท้าเหล่าสายฟิตตัวแม่ กับ 1 วันอันหนักหน่วง หลังจากออกกำลังกายรัวๆ ผมมัน กลิ่นหัวจะรอดพร้อมให้ไปต่อไหม? ไปดูกัน!

เพราะการเป็นกูรูสายฟิต ชีวิตมีแต่เรื่องต้องออกกำลังกาย ก็ยังไม่วายมีเรื่องให้เดินสายไปนั่นมานี่ มีแอคทิวิตี้อื่นๆอีกมากมาย เราตามติดชีวิตตลอดทั้งวัน เช้ายันเย็น ของเหล่าตัวแม่ ว่าแม้ทั้งวันจะมีเรื่องมากสิ่ง แฟซ่า เฟรชอัพนี่แหละคือผู้ช่วยตัวจริง ที่พร้อมให้กลิ่นหัวพวกเธอรอด

สำหรับคุณเชอร์รีน เจ้าของเพจ Hasham Shereen คนอะไรตัวอย่างหมี นอกจากไลฟ์สไตล์ที่ชอบออกกำลังกายแบบ HIIT และ Cardio แล้วเธอยังรับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวที่ต้องออกไปพบเจอผู้คน ดังนั้นเป็นเรื่องยากมากที่เมื่อเธอออกกำลังกายเสร็จแล้วจะสามารถไปทำกิจกรรมอื่นต่อได้ทันที เพราะออกกำลังจนเหงื่อท่วมแบบนี้ใครจะกล้าไปพบผู้คนโดยไม่สระผมจริงไหมคะ? วันนี้ แฟซ่า เฟรช อัพ ขอท้า ให้คุณเชอร์รีนมาพิสูจน์ ว่า ปัญหาแบบเนี้ยะ แฟซ่า เฟรชอัพ เอาอยู่

1 วันหนักๆของสายฟิตตัวแม่ กลิ่นหัวจะรอดมั้ย ท้าพิสูจน์!แชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะตลอด 24 ชม.
คุณเชอรีน กูรูสายฟิตเจ้าของเพจ Hasham Shereen คนอะไรตัวอย่างหมี

เริ่มต้นด้วยการสระด้วยแฟซ่า เฟรช อัพ ก่อนเข้ายิมถึงแม้จะต้องผ่านคอร์ส Total Body แบบหฤโหด เล่นทั้งอก ไหล่ ท้อง หลัง จนเหงื่อท่วม ตามด้วย Battle Rope ต่อด้วยยกเวท เหงื่อออกหัวแบบหนักๆ แต่คุณเชอร์รีนก็ยังรอด หนังศีรษะก็ไม่มีกลิ่นและผมก็ยังหอมแม้มีเหงื่อ แค่อาบน้ำล้างตัวแล้วเปลี่ยนชุด ไม่ต้องสระผมใหม่ ก็พร้อมจะไปทำกิจกรรมอื่นต่อได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะ

“หลังจากออกกำลังกาย ไม่ต้องสระผมใหม่…แค่อาบน้ำและเปลี่ยนชุดก็ไปต่อได้เลยค่ะ”

– เชอร์รีน

มาต่อกันที่ คุณเอ้าท์ เอ้ก  คู่แฝดสายCrossfit  ที่จัดหนักทั้งเวทเทรนนิ่ง วิ่ง แดนซ์ พวกเธอเต็มที่กับทุกกิจกรรม ทั้งเล่นเวท คาร์ดิโอ แถมยังมีคลาสแดนซ์ที่ต้องสอน เรียกว่าแน่นมาก! ดูเหมือนไม่มีทางไหนเลยที่จะทำให้รอดจากปัญหากลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะโดยไม่สระผมระหว่างวัน แต่…แฟซ่า เฟรช อัพ ขอท้า ให้คุณเอ้าท์ เอ้ก มาพิสูจน์ ว่า แฟซ่า เฟรชอัพเนี่ยแหละ ปั๊วะจัด หนักแค่ไหนก็ไหวค่า!

คุณเอ้าท์ เอ้ก คู่แฝดกูรูสายCrossfit

แค่เริ่มต้นวันหนักๆด้วยการสระผมด้วย แฟซ่า เฟรชอัพเป็นอันดับแรก ก็พร้อมออกสตาร์ทช่วงเช้าสุดสตรองด้วยการออกกำลังกายแบบ Crossfit ที่ต้องทั้งยกบาร์เบลและดึงข้อ ต่อด้วยคลาสคาร์ดิโอที่เรียกเหงื่อออกหัวแบบจัดหนักจัดเต็มสไตล์ตัวแม่ แล้วยังต้องสวมหมวกกันน็อค ซ้อนมอเตอร์ไซค์กลางแดดเปรี้ยงๆไปซ้อมเต้นต่อตอนบ่าย เรียกได้ว่าคิวแน่จนไม่มีเวลาให้รีเซ็ทผมและหนังศีรษะระหว่างวันเลยทีเดียว แต่พอตกเย็น สองสาวก็ยังคงรอดเป็นแพคคู่พร้อมออกไปดินเนอร์ต่อแบบสวยๆ โดยไม่ต้องสระผมใหม่

“แฟซ่า เฟรชอัพ ลองแล้ว ปั๊วะ! สายฟิตต้องลอง!”

-เอ้าท์ เอ้ก

ปิดท้ายด้วย influencer สายฟิตและเฮลตี้ คุณใบคาเจ้าของเพจชะนีมีกล้าม ที่ไลฟ์สไตล์นอกจากชอบออกกำลังกายแล้วยังใส่ใจในเรื่องอาหารการกินอีกด้วย กิจวัตรประจำวันที่นอกเหนือจากการเข้ายิมคือการออกไปช้อปเครื่องปรุงและวัตถุดิบมาปรุงอาหารสำหรับคนรักสุขภาพ แต่จะไปช้อปปิ้งเบียดเสียดผู้คนในซุเปอร์มาร์เก็ตก็เป็นอะไรที่ท้าทายเกินไปสำหรับสาวๆสายฟิต ยิ่งถ้าเพิ่งออกกำลังมาเสร็จใหม่ๆ กลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะมักทำให้ไม่มั่นใจ คราวนี้เราขอท้า ให้คุณใบคา มาพิสูจน์ว่า แฟซ่า เฟรชอัพ จะช่วยเธอได้ดีขนาดไหน ไปค่ะ!

1 วันหนักๆของสายฟิตตัวแม่ กลิ่นหัวจะรอดมั้ย ท้าพิสูจน์!แชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะตลอด 24 ชม.
คุณใบคา กูรูสาย fit & nutrition เจ้าของเพจชะนีมีกล้าม

ด้วยกิจกรรมที่เยอะสิ่งของคุณใบคา สำหรับวันหนักๆแบบนี้ ไม่มีเวลาให้สระผมใหม่เป็นครั้งที่สองก่อนออกจากบ้านไปฟิตเนส ต้องสระผมด้วยแฟซ่า เฟรช อัพ ก่อน เพราะหลังจากคลาสฟิตเนสของเธอในช่วงเช้า ก็ยังมีคิวที่ต้องออกไปเลือกช็อปอาหารเพื่อสุขภาพ เข้าคลาส ทำคลิปลงเฟส แล้วต้องออกไปเทรนส่วนตัวกับเหล่า follower อีก เรียกว่าแน่นในแน่นจริงๆ แต่ตกเย็น คุณใบคาก็ยังรอด พร้อมคอนเฟิร์มเป็นอีกหนึ่งเสียง ว่า แฟซ่า เฟรชอัพ คุมกลิ่นได้จริง หนังศีรษะหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน เริ่ดสุดๆ

“ใบคาลองแล้วว่าดีจริง อยากให้ทุกคนลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง”

-ใบคา

เหล่าตัวแม่สายฟิตก็ออกมายืนยันแล้วว่า แฟซ่า เฟรชอัพ แชมพูคุมกลิ่น ยืนหนึ่งเรื่องคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะตลอดทั้งวันได้จริง ออกกำลังกายหนักแค่ไหนก็ไปต่อได้ชัวร์!

ถือเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดไว้เลยสำหรับสายฟิต ฟิตแค่ไหนก็ฟิน หัวไม่มีกลิ่นเหงื่อให้รู้สึกเสียเซลฟ์ เพราะเคล็ดลับของแฟซ่า เฟรชอัพ แชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะที่ดีจนเหล่ากูรูการันตี คือ เจแปนไมเซล่าเทคโนโลยี ที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะจากความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก แชมพูตัวนี้เป็นสูตรใส ผสมน้ำแร่ธรรมชาติ 10 ppm ที่มาพร้อมคุณสมบัติดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้ดูสุขภาพดี ผมไม่มัน จัดทรงง่าย มีวอลุ่ม คุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีสุดล้ำจากญี่ปุ่น เฟรช บูสเตอร์ ในครีมนวดผมที่จะกระจายความหอมเมื่อสัมผัสกับเหงื่อ ให้ผมหอมมม..ยาวนาน รู้แบบนี้ สาวๆสายฟิตที่หาวิธีแก้ผมมันและคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะรอไม่ได้แล้ว ต้องไปจัดมาพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วหละ!! หาซื้อได้ที่ Watson , Tops , Big C, Tesco ทุกสาขาเลยค่ะ

หรือถ้าใครอยากช้อปออนไลน์คลิกได้เลยที่ Watson Lazada Tops

 

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Summary
1 วันหนักๆของสายฟิตตัวแม่ กลิ่นหัวจะรอดมั้ย ท้าพิสูจน์!แชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะตลอด 24 ชม.
Article Name
1 วันหนักๆของสายฟิตตัวแม่ กลิ่นหัวจะรอดมั้ย ท้าพิสูจน์!แชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะตลอด 24 ชม.
Description
คงเป็นเรื่องท้าทายมาก ถ้าอยากหุ่นเป๊ะปังแบบสายฟิตแต่ต้องมาเจอปัญหาเรื่องความมั่นใจเกี่ยวกับกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะเมื่อต้องไปออกกำลังกายหนักๆ จะไปเที่ยวไหนต่อกับเพื่อนก็ไม่ไหวขอตัวหนีกลับบ้านดีกว่า GL ขอเอาใจสายรักสุขภาพด้วยการบอกทริคง่ายๆในการช่วยสยบกลิ่นเหงื่อบนหัวไม่ให้เสียเซลฟอีก
Author
Publisher Name
goodlife update

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.