ตกหลุมรัก-ความรัก

มาดูกัน! 3 สิ่งที่จะเปลี่ยนไป เมื่อเราเริ่ม “ตกหลุมรัก” ใครสักคน

มาดูกัน! 3 สิ่งที่จะเปลี่ยนไป เมื่อเราเริ่ม “ตกหลุมรัก” ใครสักคน

สังเกตไหมว่าเมื่อใดที่เรามีความรักหรือเริ่มอยากเข้าไปอยู่ใกล้ๆ ใครสักคน เรามักจะไม่ค่อยเป็นตัวเอง บางสิ่งบางอย่างที่เคยทำอย่างมั่นใจ แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าเขาทีไรกลับทำไม่ได้และเขินอายทุกที แน่นอนว่าอาการแบบนี้ไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไรและเกิดขึ้นได้เมื่อเรา ตกหลุมรัก แต่นอกจากอาการแบบนี้ ยังมีเรื่องราวดีๆ ที่จะเปลี่ยนไป และทำให้เรามีความสุขมากยิ่งขึ้น มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

ความรัก-ตกหลุมรัก

1.มีความสุขกับสิ่งเล็กน้อยรอบตัว

ก่อนหน้านี้อาจเป็นคนเบื่อง่ายไม่สนใจสิ่งรอบตัว แต่ว่าถ้าหากตกหลุมรักเมื่อใดนั้น สิ่งต่างๆ รอบตัวจะกลายเป็นสีชมพูและเราก็จะดูมีความสุขไปกับมัน พูดง่ายๆ ก็คือความรักทำให้เรากลายเป็นคนโลกสวยมากขึ้นนั่นแหละ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแค่ไหน แต่ถ้ามีความรักเข้ามาเกี่ยวข้องก็จะทำให้มันกลายเป็นเรื่องที่มีความสุขขึ้นมาทันที

2.เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น

เมื่อตกหลุมรักใครเข้าแล้ว แน่นอนว่าเราก็อยากทำให้เขาคนนั้นประทับใจและชื่นชอบในตัวเรา ไม่แปลกอะไรถ้าเราจะหันมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นคนที่ดียิ่งขึ้น เรียกได้ว่าความรักกลายเป็นแรงบันดาลใจและแรงผลักดันให้เราพัฒนาตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่าง หน้าตา นิสัย ใจคอ และความสามารถ

3.มีแรงจูงใจในการใช้ชีวิต

ลองนึกย้อนไปในวัยเรียนก็ได้ ตอนยังไม่รู้สึกอะไรกับใครเราก็แค่ไปโรงเรียนเพื่อไปเรียนและไปเล่นกับเพื่อนก็เท่านั้น แต่เมื่อมีคนที่ชอบมันกลับทำให้เราอยากรีบตื่นเช้าเพื่อไปเจอกับเขา แม้ว่าจะเจอกันแค่ตอนเข้าแถวเคารพธงชาติก็ตาม วัยทำงานก็เช่นกัน ปกติไปสายแต่เมื่อเจอคนที่ใช่กลับทำให้เราไปก่อนเวลาได้ซะอย่างงั้น

สำหรับใครที่แอบรักหรือตกหลุมรักใครสักคนอยู่ GL ก็ขอให้สมหวังอย่างที่ปรารถนาเอาไว้ ส่วนใครที่ยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็ขอให้ได้เจอในเร็วๆ นี้แล้วกันนะ

ความรัก-ความสัมพันธ์

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.