ไมโล นมถั่วเหลือง แหล่งโปรตีนธรรมชาติ วีแกน

อัปเดตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ดีกับ “ไมโล นมถั่วเหลือง” ทางเลือกแหล่งโปรตีนจากพืชที่มาพร้อมแคลเซียมสูง!

อัปเดตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ดีกับ “ไมโล นมถั่วเหลือง”
ทางเลือกแหล่งโปรตีนจากพืชที่มาพร้อมแคลเซียมสูง!

ตอนนี้เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรงมากเลยนะคะ เด็กรุ่นใหม่ หนุ่มๆ สาวๆ หรือคุณพ่อคุณแม่ ก็หันมาให้ความสนใจและใส่ใจตัวเอง หยิบชุดออกกำลังกายตัวเก่งกับรองเท้าคู่โปรดออกมาวิ่ง เพื่อดูแลร่างกายให้เยาว์วัย หล่อ สวย ใส สุขภาพดี ตามแบบฉบับของตัวเอง

แต่นอกจากการออกกำลังกายแล้ว การกินสิ่งที่ดีและมีประโยชน์ก็สำคัญไม่แพ้กัน แน่นอนว่าเมื่อนึกถึงสิ่งที่กินเข้าไปแล้วจะทำให้เราสุขภาพดี “นม” มักจะผุดขึ้นมาในหัวของเราเป็นลำดับแรก ซึ่งนอกจากนมวัวแล้วยังมีนมชนิดอื่นๆ ที่เป็นแหล่งโปรตีนทางเลือกที่มีประโยชน์ไม่แพ้กันอย่าง “นมถั่วเหลือง” ที่เป็นโปรตีนจากพืช หรือ plant-based protein ที่เขากำลังนิยมอย่างมากในตอนนี้

นมถั่วเหลือง ไมโล

เหตุผลที่ทำให้ความนิยม plant-based protein พุ่งกระฉูดขึ้นมา นั่นก็เพราะยังมีคนที่งดรับประทานอาหารจากสัตว์ มีคนที่กังวลเรื่องคอเลสเตอรอลจากการบริโภคเนื้อสัตว์ รวมไปถึงคนที่แพ้นมวัว และยังตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการได้สารอาหารจากแหล่งวัตถุดิบธรรมชาติที่หลากหลายเพิ่มขึ้น 

“ไมโล” ซึ่งเป็นแบรนด์คุณภาพที่อยู่กับคนไทยมานานและเราคุ้นเคยกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงตอบรับเทรนด์ดังกล่าว และได้เปิดตัวเครื่องดื่ม “ไมโล นมถั่วเหลือง” เป็นครั้งแรก

ไมโล นมถั่วเหลือง แตกต่างจากเครื่องดื่มประเภทนมกล่องทั่วไป จะเรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมในตลาดก็ว่าได้ เพราะเป็นครั้งแรกของไมโลที่ผสมผสานถั่วเหลืองและมอลต์เข้าด้วยกัน มีความหอมมอลต์ ดื่มง่าย และอัดแน่นด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย จนได้รับการรับรองตราสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์อาหารที่ได้ผ่านเกณฑ์พิจารณาแล้วว่ามีปริมาณนํ้าตาล ไขมัน และเกลือ (โซเดียม) ที่เหมาะสม

ไมโล นมถั่วเหลือง Milo Soymilk อร่อย มีประโยชน์

อย่างที่ได้บอกไป ไมโล นมถั่วเหลือง เกิดจากการผสานคุณค่าของนมถั่วเหลืองเข้มข้นกับมอลต์ที่สกัดจากข้าวบาร์เลย์ ซึ่งมอลต์ในไมโลก็มีความพิเศษมาก มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร มีชื่อเรียกว่า “โปรโตมอลต์” เป็นมอลต์สกัด เอกสิทธิ์เฉพาะของเนสท์เล่ ความพิเศษของโปรโตมอลต์ คือ อุดมไปด้วยคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนต่างจากมอลต์ที่สกัดด้วยวิธีการปกติ โดยทฤษฎีแล้วคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนนั้นร่างกายจะใช้เวลาย่อยนานกว่าคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยว จึงทำให้มีส่วนช่วยในการปล่อยพลังงานต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวัน

ไม่ว่าจะเป็นการดูแลตัวเองในรูปแบบไหน เด็ก หนุ่มสาว หรือผู้ใหญ่ ไมโล นมถั่วเหลือง ก็เหมาะสำหรับทุกคน เพราะว่า

  • ให้โปรตีนสูงถึง 5,000 มิลลิกรัม ต่อกล่อง
  • มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนชนิดที่จำเป็นต่อร่างกายแต่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ต้องได้รับจากการรับประทานอาหาร หรือเครื่องดื่ม
  • มีโปรโตมอลต์ช่วยให้พลังงาน เพราะมีองค์ประกอบของคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ร่างกายต้องใช้เวลานานในการย่อยเป็นน้ำตาล ทำให้ปลดปล่อยพลังงานได้ยาวนานกว่า พบได้ในข้าวกล้อง ข้าวซ้อมมือ ขนมปังโฮลวีต และธัญพืชเต็มเมล็ด ฯลฯ
  • แคลเซียมสูงถึง 1 ใน 4 ของปริมาณสารอาหารที่แนะนำให้บริโภคต่อวัน สำหรับคนไทยอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป จึงช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรง
  • มีวิตามินและเกลือแร่รวมแล้วมากกว่าผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองอื่นๆ ในท้องตลาด เช่น มีวิตามินบี 2 และ บี 6 ถึง 45% ของปริมาณสารอาหารที่แนะนำให้บริโภคต่อวัน

ไมโล นมถั่วเหลือง โปรตีนสูง

และที่สำคัญ ไมโล นมถั่วเหลือง ยังอัดแน่นไปด้วยคุณค่าจากนมถั่วเหลืองและมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เลย์ ไม่ผสมแป้งและน้ำมันพืช ไขมันต่ำ เพียง 2.5 กรัม และไม่มีคอเลสเตอรอล เหมาะสำหรับคนที่ต้องการดูแลสุขภาพ

นอกจากนี้ ใครที่เป็นชาววีแกนก็หายห่วงได้เลย เพราะ ไมโล นมถั่วเหลือง นั้นเป็นแหล่งโปรตีนจากพืช (Plant-based Protein) ทำจากถั่วเหลือง 100% ดื่มได้แม้แพ้นมวัว เป็นสูตรเจ แถมยังได้รับตราสัญลักษณ์เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ น้ำตาลน้อย เป็นเครื่องดื่มที่หากคุณแม่คนไหนอยากให้ลูกๆ ได้ทานของดีมีประโยชนและอร่อยกำลังดี หรือไม่ว่าใครก็ตามที่รักในสุขภาพที่กำลังหาเครื่องดื่มดีๆ ไว้ติดตู้เย็น ไมโล นมถั่วเหลือง คือทางเลือกใหม่ที่ดีต่อสุขภาพคนไทยที่น่าสนใจอย่างแท้จริง

ติดตามข่าวสารของไมโล นมถั่วเหลือง เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/33Qs4Rz
#MiloThailand #MiloSoy #ไมโลนมถั่วเหลือง

ไมโล นมถั่วเหลือง โปรตีนสูง แคลเซียมสูง

ใครที่อยากทดลองความอร่อยและรับคุณค่าแบบเน้นๆ กับไมโล นมถั่วเหลือง พบกันได้ที่ร้านค้าใกล้บ้าน ร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป ติดตามข่าวสารของไมโลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.milo.co.th

สามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับไมโล นมถั่วเหลือง เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/33Qs4Rz

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.