แอดเวนเจอร์ สนุก หน้าร้อน

5 กิจกรรมแอดเวนเจอร์ สุดมันส์ช่วงหน้าร้อน หยุดนี้ต้องไปโดน

5 กิจกรรมแอดเวนเจอร์ สุดมันส์ช่วงหน้าร้อน หยุดนี้ต้องไปโดน

หน้าร้อนแบบนี้จะให้มานั่งทนร้อนอยู่หน้าจอคงไม่ไหว ต้องออกไปเที่ยวให้สนุกสุดเหวี่ยงสิถึงจะถูก เราเลยขอเอากิจกรรมแอดเวนเจอร์ มันส์ ๆ ที่จะพลาดไม่ได้มาฝากกัน ขอบอกเลยว่าใครที่ชอบความตื่นเต้น เร้าใจ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ต้องรีบออกไปสัมผัสความมันส์ด้วยตัวเอง ส่วนจะมีกิจกรรมอะไรบ้างลองมาดูกันเลยจ้า

ผาจำลอง

  • ปีนผาจำลอง
    เป็นกิจกรรมยอดฮิตติดลมบนที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ไหนแต่ไร เด็กหรือผู้ใหญ่ก็เล่นได้ นอกจากได้สนุกกับการปีนป่ายแล้วยังถือเป็นการออกกำลังกายอีกด้วยนะ ร้อนนี้ลองออกไปหาผาจำลองปีนสักครั้งเพื่อท้าทายตัวเอง ส่วนใครที่กลัวความสูงหรือกลัวว่าจะเกิดอันตรายก็ขอบอกเลยว่า ผาจำลองค่อนข้างปลอดภัยเพราะมีอุปกรณ์เซฟตี้และอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่

พิกัด : Rock Domain Climbing Gym , Urban Playground Climbing, Proclimber Thailand

Laser Games

  • Laser Games
    ใครชอบยิงปืนแต่กลัวเจ็บก็ลองมาเล่นกิจกรรมยอดฮิตคนวัยรุ่นอย่างเลเซอร์เกมกันดีกว่า วิธีเล่นก็ไม่ยาก ไม่ซับซ้อน เพียงแค่ยิงปืนเลเซอร์ให้โดนฝั่งตรงข้ามก็เป็นอันใช้ได้ แถมสถานที่ให้บริการก็อยู่ใจกลางกรุง ไม่ต้องออกไปหากิจกรรมทำที่ไหนไกล ๆ

พิกัด : Siam Laser Games, Yok Pok Ying Laser Games

Wakeboard

  • Wakeboard
    กีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำที่ไม่ได้จำกัดไว้เฉพาะแค่หนุ่ม ๆ เพราะสาวสวยอย่างเราก็เล่นได้ อธิบายง่าย ๆ ก็เหมือนกับการผสมผสานระหว่างสกีน้ำกับเซิร์ฟ ซึ่ง Wakeboard จะเคลื่อนที่ด้วยสายเคเบิ้ลลากจูง เราที่อยู่บนบอร์ดก็พยายามทรงตัวไว้ ใครจะร่วง ใครจะรอดก็วัดกันที่บาลานซ์ของแต่ละคน

พิกัด : THAI WAKE PARK, Zanook Wake Park Wakeboard, SUP Station Thailand

โกคาร์ท

  • ขับโกคาร์ท
    กิจกรรมสำหรับคนที่รักความเร็ว ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์บนสนามแข่งก็ลองมาลงสนามโกคาร์ทดูสักครั้ง แถมในกรุงเทพฯ หรือจังหวัดใกล้เคียงก็มีสนามให้เลือกมากมาย อุปกรณ์เซฟตี้ หรือป้องกันอุบัติเหตุต่าง ๆ ก็มีพร้อม หายห่วงเรื่องนั้นได้เลย

พิกัด : Easykart.net, IMPACT Speed Park

ปั่นจักรยาน ธรรมชาติ

  • ปั่นจักรยานชมธรรมชาติ
    ใครเป็นสายปั่นก็ต้องไม่พลาดกิจกรรมนี้ แม้ว่าจะเป็นกิจกรรมที่ดูธรรมดาแต่มันสนุกกว่าที่คิดไว้ เพราะได้ปั่นจักรยานเที่ยวชมธรรมชาติในเส้นทางที่แตกต่าง (อยากไปปั่นที่ไหนก็เลือกเอาได้เลย) แถมได้สูดอากาศบริสุทธิ์ให้ปอดโล่งอีกด้วย

พิกัด : บางกระเจ้าหรือตามสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Tanatat
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.