ชาหมักคอมบูชะยูซุ

อาริกาโตะ เสิร์ฟความอร่อยแสนสดชื่นรับช่วงเวลาดีๆ กับ “ชาหมักคอมบูชะยูซุ” เครื่องดื่มที่จะทำให้ลำไส้คุณยิ้มได้  เพิ่มประโยชน์ดีๆจากพรีไบโอติกส์ อร่อยฟิน กินได้ทุกวัน

อาริกาโตะ แบรนด์เครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น บริหารงานโดยบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ชวนมาฟินรับความสดชื่น เปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่ล่าสุด กับ “ชาหมักคอมบูชะยูซุ” เครื่องดื่มที่จะทำให้ลำไส้คุณยิ้มได้ เพราะมีพรีไบโอติกส์ที่ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย ประโยชน์ดีๆ กินได้ทุกวัน ในราคาเพียง 55 บาทเท่านั้น มาพร้อมกันถึง 4 รสชาติความอร่อยสดชื่น ได้แก่

อาริกาโตะ
  • กาแฟคอมบูชะยูซุ อร่อยเข้มเติมเต็มความสดชื่น
  • มัทฉะคอมบูชะยูซุ มัทฉะหอมเข้มจากญี่ปุ่นอร่อยสดชื่นไปอีกขั้น
  • คอมบูชะยูซุพั้นช์ อร่อยหวานเปรี้ยวลงตัวสุดๆ
  • คอมบูชะยูซุโซดา อร่อยซ่าให้ความสดชื่นแบบเต็มๆ

พิเศษ โปรโมชั่นเดลิเวอรี่สุดคุ้ม เพียงซื้อคอมบูชะยูซุ (รสชาติใดก็ได้ 2 แก้ว) เฉพาะที่ Grab, Line man และ Shopee Food จ่ายเพียง 100 บาทเท่านั้น จากปกติ 118 บาท

อาริกาโตะ

มาสดชื่นพร้อมรับประโยชน์ดีๆได้แล้วกับ  “ชาหมักคอมบูชะยูซุ” ที่จะให้ความรู้สึกสดชื่นทันทีที่ได้ลิ้มลอง แถมลำไส้ยังมีความสุขอีกด้วย มาเติมเต็มความอร่อยกันได้ที่ร้าน อาริกาโตะ เฉพาะสาขาที่อยู่ในร้านมิสเตอร์ โดนัท เท่านั้น หรือสั่งความสดชื่นให้มาเสิร์ฟถึงหน้าบ้าน ด้วยบริการสั่งเดลิเวอรี่ในทุกแพลตฟอร์มชั้นนำ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2565  

ชาหมักคอมบูชะยูซุ
ชาหมักคอมบูชะยูซุ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook : Arigato Thailand
  • Line Official Account : @arigatothailand
Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.