ฟิตหุ่นสวย

Goodfit จบซีซั่นที่ 1 อย่างสมบูรณ์กับแคมเปญ 21 Days to Great Body ฟิตหุ่นสวยสุขภาพดีภายใน 21 วัน

Goodfit จบซีซั่นที่ 1 อย่างสมบูรณ์กับแคมเปญ 21 Days to Great Body
ฟิตหุ่นสวยสุขภาพดีภายใน 21 วัน

โดย Goodlifeupdate X Physique 57 Bangkok พร้อมเตรียมเปิด Goodfit ซีซั่นที่ 2 อย่างต่อเนื่องเร็วๆ นี้

จบกิจกรรมสุดพิเศษ Goodfit ซีซั่น 1 ไปอย่างสวยงาม ภายใต้ชื่อแคมเปญ 21 Days to Great Body ฟิตหุ่นสวยสุขภาพดีภายใน 21 วัน ที่ทาง Goodlifeupdate  เพจไลฟ์สไตล์ของคนทำงาน ในเครือ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Physique 57 Bangkok ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น เพื่อกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจดูแลตัวเองพร้อมทั้งหันมาออกกำลังกายและดูแลสุขภาพมากขึ้น

ฟิตหุ่นสวย Goodfit

โดยแคมเปญสุดพิเศษนี้ได้รับสมัครผู้เข้าร่วมทั้งหมด 100 ท่าน เพื่อร่วมทำกิจกรรมเข้าคลาสออกกำลังกาย ภายใน 21 วัน โดยเหล่ากูรูผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายอย่าง Physique 57 Bangkok มาให้คำแนะนำและสอนท่าออกกำลังกายที่ช่วยให้รูปร่างกระชับสัดส่วน พร้อมสุขภาพดี ผ่านโปรแกรม Zoom เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้ออกกำลังกายไปพร้อมๆ กัน  เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท จำนวน 5 รางวัล และรางวัลพิเศษระหว่างการทำกิจกรรมอีกมากมาย

Goodfit ฟิตหุ่นสวย

คุณหลิน เขมิกา จิวะพรทิพย์

เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงาน After Party พร้อมมอบรางวัลแก่ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ฟิตหุ่นในครั้งนี้ขึ้น ซึ่งภายในงานก็ได้มีการพูดคุยถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้และบอกเล่าความประทับใจ ระหว่าง คุณชะเอม ณัชชา ธีรเกตุ Deputy Brand Director บรรณาธิการบริหาร Goodlifeupdate และ คุณหลิน เขมิกา จิวะพรทิพย์ ผู้บริหาร Physique 57 Bangkok พร้อมด้วยพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล มาร่วมสร้างสีสันดำเนินรายการในวันนั้นอีกด้วย บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมรอยยิ้มและความอบอุ่นตลอดการจัดงาน

ฟิตหุ่นสวยใน 21 วัน Goodfit

คุณชะเอม ณัชชา ธีรเกตุ

โดยภายในงาน คุณชะเอม ณัชชา ธีรเกตุ ได้กล่าวไว้ว่า “เรื่องสุขภาพ เป็นสิ่งสำคัญ อย่ามาใส่ใจสุขภาพเมื่อยามที่เราป่วยหรือมีอายุ โดยเฉพาะคนออฟฟิศที่มักให้เหตุผลว่า ไม่มีเวลาออกกำลังกาย จนเกิดภาวะต่างๆ ที่เกิดจาการขาดออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะอาการของออฟฟิศซินโดรม หรือสัดส่วนที่ไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น เมื่อเราต้องการมีชีวิตที่ดีในแบบฉบับ GOODLIFE แล้ว เราต้องรู้จักที่จะ Work Life Balance ให้กับชีวิตด้วย และเรื่องของสุขภาพต้องเป็นอันดับต้นๆ ที่ชาวออฟฟิศควรแบ่งเวลาเพื่อการใส่ใจ”

ฟิตหุ่นสวยใน 21 วัน Goodfit

สำหรับไฮไลท์สุดพิเศษในวันงานคือการมอบรางวัลแก่ผู้ที่ชนะเลิศในแคมเปญ 21 Days to Great Body ฟิตหุ่นสวยสุขภาพดีภายใน 21 วัน จำนวน 5 ท่าน ได้รับเงินรางวัลมูลค่าท่านละ 20,000 บาทไปครอง ได้แก่ นางสาวนลิน เอี่ยมแพร, นางสาวณัฐสิมา ชันคำนันต๊ะ, นางสาวพรรณทิพา หรรษาสิริ, ร.ท.หญิง ปพิชญา พันธุระ และนายณภัทร บุษบงค์ ผู้ชนะเลิศในแคมเปญครั้งนี้

Goodfit ฟิตหุ่นสวย รางวัล

แต่ยังไม่หมดยังมีรางวัลพิเศษ จากผู้ใหญ่ใจดี Nautilus XTEN ที่มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญได้มีโอกาสสร้างสรรค์คลิปสั้นๆ ระหว่างการทำกิจกรรม และได้ผู้ชนะประกวดคลิปวีดีโอสั้นๆ Nautilus XTEN อีกจำนวน 3 รางวัล ท่านละ 5,000 บาท และผลิตภัณฑ์จาก Nautilus XTEN Oatmeal มื้อด่วนมื้อดีไปทานที่บ้าน ได้แก่ นางสาวนลิน เอี่ยมแพร, นางชารินทร์ ศรีสบาย และนางสาวจิตา ภูบาล พร้อมกับถ่ายภาพความประทับใจกับผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

ฟิตหุ่นสวย Goodfit

ทั้งนี้แคมเปญสุดพิเศษที่เกิดขึ้น ได้รับความร่วมมือจากเหล่าผู้สนับสนุนใจดีมอบของขวัญให้กับเหล่าผู้เข้าร่วมทั้งหมด 100 ท่าน ในระหว่างเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย อาทิ ผลิตภัณฑ์จาก NBL Multi Plant Protein, ผลิตภัณฑ์จาก Nautilus XTEN, Oatmeal มื้อด่วนมื้อ, ผลิตภัณฑ์จาก เซียงเพียว และผลิตภัณฑ์จาก Meiji High Protein ให้มาดูแลสุขภาพของผู้เข้าร่วมตลอดการแข่งขัน

ฟิตหุ่นสวย Goodfit

หากผู้ที่สนใจอยากจะเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แคมเปญเด็ดๆ พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย รอติดตาม กิจกรรม Goodfit ซีซั่นที่ 2 เร็วๆ นี้ได้ที่ช่องทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ Goodlifeupdate คุณอาจจะได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดีหุ่นสวยสุขภาพดีและได้รับรางวัลใหญ่ในซีซั่นต่อไปก็ได้

ช่องทางการติดตามข่าวสารกิจกรรม
Facebook: https://www.facebook.com/goodlifeupdate
เว็บไซต์: http://goodlifeupdate.com/

ฟิตหุ่นสวย Goodfit

ฟิตหุ่นสวย Goodfit

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.