วันแม่ ร้านอาหาร ห้องอาหาร

ส่งต่อความรักให้คุณแม่ใน “วันแม่” ปีนี้ ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ @แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ส่งต่อความรักให้คุณแม่ใน “วันแม่” ปีนี้
ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ @แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

สร้างความประทับใจใน “วันแม่” กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ที่เขารังสรรค์มื้ออาหารสุดพิเศษจากหลากหลายห้องอาหารชั้นนำ

วันแม่ ร้านอาหาร ห้องอาหาร โรงแรม โปรโมชั่น

เริ่มจากห้องอาหารพาโกด้า ที่มาร่วมส่งต่อความรักให้คุณแม่ด้วย รังนก พรีเมี่ยมคัดพิเศษ นำมารังสรรค์เป็นไส้ของขนมหวานเสี่ยวหลงเปาผสมผสามกับเมล็ดแปะก๊วยที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ เหมาะสำหรับเป็นเมนูจานพิเศษสำหรับวันแม่นี้

นอกจากนี้ยังมีเมนูซุปโสมเห็ดทรัฟเฟิลและกระเพาะปลาซุปเสฉวน เพิ่มความพิเศษด้วยกุ้งล็อบสเตอร์ ทุกเมนูได้ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟห้องอาหารจีนมากฝีมือ การันตีที่จะสร้างความประทับใจให้ทุกท่านในวันแม่นี้

• บรั้นช์วันแม่จะมีให้บริการตั้งแต่วันที่ 12-14 สิงหาคม 2022 สำหรับมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11:30 – 14:30 น. และมื้อเย็น ตั้งแต่เวลา 18:00 – 22:00 น.

โปรโมชั่น วันแม่ ร้านอาหาร ห้องอาหาร โรงแรม

มาส่งมอบความรักอันแสนอบอุ่นให้คุณแม่กันต่อกับห้องอาหารไทยต้นตำรับอันเป็นเอกลักษณ์ สยาม ที รูม ที่จะพาทุกท่านร่วมย้อนวันวานไปกับเมนูที่แม่ทำแล้วคิดถึง เพลิดเพลินไปกับอาหารไทยดั้งเดิมเลิศรส เช่น หมี่กรอบกุ้งสูตรพิเศษของเชฟชนิดา สำรับปลาทูน้ำพริกกะปิที่อัดแน่นไปด้วยเครื่องเคียง แกงพะโล้รสชาติเข้มข้น แกงระแวงเนื้อที่มีความหอมถึงเครื่องแกงแท้ๆ และปิดท้ายความอร่อยที่ไม่ควรพลาดกับขนมหวานไทยที่หาทานได้ยากอย่าง ขนมโค ที่หอมถึงน้ำกะทิและไส้มะพร้าว น้ำตาลโตนดท้องถิ่น สูตรเฉพาะของห้องอาหาร สยาม ที รูมเท่านั้น

• เมนูวันแม่จะมีให้บริการตั้งแต่วันที่ 1-30 สิงหาคม 2022 ตั้งแต่เวลา 8:00 น. – 22:00 น.

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.