Xiaomi Smart Home

5 ไอเท็มเด็ดจาก Xiaomi ที่จะเปลี่ยนให้บ้านกลายเป็น Smart Home

5 ไอเท็มเด็ดจาก Xiaomi ที่จะเปลี่ยนให้บ้านกลายเป็น Smart Home

ช่วงนี้ Gadget เด็ดๆ ที่ช่วยเปลี่ยนให้บ้านเรากลายเป็น Smart Home กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก Goodlife ก็เลยอยากจะมาแนะนำไอเท็มเด็ดจาก Xiaomi ที่เราควรต้องมีติดบ้านเอาไว้ เพราะอย่างที่รู้กันว่าไอเท็มต่างๆ ของยี่ห้อดังจากจีนยี่ห้อนี้กำลังมาแรง เนื่องจากเขามีนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำออกมาอยู่เสมอ ส่วนจะมีไอเท็มอะไรที่กำลังฮ็อตฮิตบ้างนั้นตามมาดูกันในบทความนี้ได้

Smart Home เครื่องฟอกอากาศ

1.เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ Xiaomi Mi Air Purifier 3H
ยุคนี้มลพิษเยอะมาก ไหนจะไวรัสต่างๆ รวมทั้งฝุ่นจิ๋ว PM 2.5 การมีเครื่องฟอกอากาศไว้ที่บ้านทำให้เราอุ่นใจได้มากกว่า เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ Xiaomi Mi Air Purifier 3H สไตล์มินิมอล สามารถกรองได้ตั้งแต่ฝุ่นทั่วไป จนถึงฝุ่นละอองขนาดเล็กระดับ 0.3 ไมครอน ได้ถึง 99.97% ทำให้หายใจได้สะดวก และยังดูดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้องเราได้อีกด้วย

Smart Home ตู้ปลา

2.ตู้ปลาอัจฉริยะ Huafajihe Amphibious Ecological Lazy Pro
ใครที่ชอบเลี้ยงปลาจะรู้ดีว่าการต้องทำความสะอาดตู้ปลาและคอยเปลี่ยนน้ำมันยุ่งยากมากแค่ไหน แต่เจ้าตู้ปลา XIAOMI Huafajihe Amphibious Ecological Lazy Pro นั้นมีระบบกรองที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้คุณภาพน้ำสะอาดและใส ช่วยลดความถี่ในการเปลี่ยนน้ำ นอกจากนี้ยังเปลี่ยนน้ำอัตโนมัติด้วยการกดปุ่มเดียว แถมยังเป็นตู้กระจกแบบ 360 องศา ดูแลปลาได้ครบทุกมุมด้วย

Smart Home หม้อทอดไร้น้ำมัน

3.หม้อทอดไร้น้ำมัน Xiaomi Youpin LeXiu Air Fryer
ไอเท็มชิ้นนี้บอกเลยว่าถูกใจคนชอบทำอาหารแน่นอน เพราะว่าเป็นหม้อทอดไร้น้ำมันที่ให้ความร้อนสูง ทอดโดยใช้เทคโนโลยีการหมุนเวียนอากาศความเร็วสูงแบบ 360 องศา

ด้านหลังมีช่องระบายอากาศเพื่อปล่อยไอร้อนจากการทอด ตั้งเวลาการทอด ได้สูงสุดถึง 30 นาที แถมเขายังเคลมว่ามีนวัตกรรมรีดไขมันออกมาจากเนื้อสัตว์ได้มากกว่าจากทอดปกติทั่วไป

Smart Home กล้องวงจรปิด

4.กล้องวงจรปิด MI HOME SECURITY CAM 360 2K
กล้องวงจรปิดเป็นไอเท็มฮิตที่หลายบ้านต้องมีไว้เพื่อความปลอดภัยและอุ่นใจในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่ปกติภายในบ้าน และต้องการบันทึกภาพเหตุการณ์นั้นไว้เป็นหลักฐาน MI HOME SECURITY CAM 360 2K บันทึกภาพได้แบบ HD มีมุมมองการรับภาพกว้าง ทั้งยังดูภาพแบบ Real-time ผ่าน Wi-Fi และบันทึกลงอุปกรณ์ได้อีกด้วย

Smart Home หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

5.หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop Pro
สำหรับใครที่เบื่อการกวาดบ้าน อยากได้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นซักตัวมาช่วยแบ่งเบาภาระ ก็ไปดูเจ้า Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop Pro ไว้เป็นตัวเลือกได้เลย

เพราะเขามีระบบเซนเซอร์ LDS ที่ทำงานร่วมกับเซนเซอร์ต่างๆ อีกหลายตัว ทำให้สามารถสร้างแผนที่และวางแผนเส้นทางการเดินดูดฝุ่น และยังเดินกลับไปที่แท่นชาร์จโดยอัตโนมัติ หรือจะกลับมาทำงานต่อในพื้นที่ที่ทำค้างไว้ก็ยังได้

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.