เกมมิ่งเกียร์ อุปกรณ์ คอมพิวเตอร์

เปิดโพย! จัดโต๊ะคอมสายเกมมิ่ง รวม “เกมมิ่งเกียร์” น่าสนใจ

เปิดโพย! จัดโต๊ะคอมสายเกมมิ่ง รวม “เกมมิ่งเกียร์” น่าสนใจ

เหล่าเกมเมอร์นั้นเต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่นและความพยายาม ทุกอย่างถูกหลอมรวมมาจากตัวตนของผู้เล่น ไม่เว้นแม้กระทั่งห้องเล่นเกมและอุปกรณ์ “เกมมิ่งเกียร์” ที่หลายคนมักเลือกใช้ให้ตรงกับตัวตนและความชอบของตัวเอง ซึ่งในตอนนี้มีให้เลือกมากมาย เพราะหลายแบรนด์เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ ๆ แบบพาเหรดกันมาเป็นขบวนเลยทีเดียว

ใครที่กำลังผันตัวเองเป็นเกมเมอร์แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกอะไรมาตกแต่งโต๊ะคอม วันนี้เราเลยจัดโพย “โต๊ะคอมสายเกมมิ่ง รวมเกมมิ่งเกียร์น่าสนใจ” มาให้เป็นอีกทางเลือกเพื่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจว่าจะตกแต่งโต๊ะคอมเล่นเกมของตัวเองแบบไหนดี ไปเริ่มกันเลย! “เกมมิ่งเกียร์”

เก้าอี้เกมมิ่ง เกมมิ่งเกียร์ Gaming

เก้าอี้เกมมิ่งสุดเท่

แน่นอนว่าเมื่อมีห้องและมีโต๊ะสำหรับเล่นเกมแล้ว ก็คงจะขาดเก้าอี้เกมมิ่งไปไม่ได้ อุปกรณ์เกมมิ่งตัวแรกที่ต้องมีเลยสำหรับการตกแต่งโต๊ะคอมเกมมิ่งนั้นก็คือ เจ้าเก้าอี้เกมมิ่งนี่แหละ หลายคนคงจะงงว่าทำไมต้องใช้เก้าอี้เกมมิ่งกันล่ะ ในเมื่อใช้เก้าอี้อะไรก็สามารถนั่งได้เช่นกัน แต่เราขอบอกเลยว่า หากกำลังจะก้าวขาเข้าสู่สายเกมเมอร์ที่แท้จริง การได้นั่งเก้าอี้เกมมิ่ง จะช่วยเพิ่มเวลาในการนั่งเล่นเกมของคุณให้ยาวนานยิ่งขึ้นไปอีก

เพราะตัวเก้าอี้สำหรับการเล่นเกมนั้นจะมาพร้อมกับการออกแบบที่ตรงตามหลักสรีรศาสตร์ สามารถปรับเอนนอนได้มาก ซึ่งบางตัวนั้นสามารถปรับเอนลงมาได้มากถึง 180 องศา จึงทำให้คุณนั้นสามารถจัดแจงท่าทางและองศาในการนั่งได้อย่างเหมาะสมกับกิจกรรมที่กำลังจะทำ หลังของคุณจึงไม่ต้องรับภาระหนักทำให้หมดปัญหาเรื่องสุขภาพของหลังที่จะตามมา หรือว่าอาการออฟฟิศซินโดรมนั่นแหละครับ

และนอกจากการจัดระเบียบท่าทางการนั่งแล้ว ตัวเก้าอี้เกมมิ่งนั้นยังมาพร้อมกับวัสดุคุณภาพดีอีกมากมาย แล้วแต่ว่าตัวแบรนด์นั้นจะเลือกใช้อะไร จึงทำให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องกลัวว่าจะพังง่าย ๆ หรือแม้แต่ความสวยงามก็ยังมีความคงทน สำหรับแบรนด์ที่เป็นที่นิยมนั้นก็มีมากมายอาทิเช่น Anda seat, Nubwo, Autofull หรือ Secret lab

จอคอม เกมมิ่ง

จอคอมเกมมิ่ง

เพื่อดึงประสิทธิภาพในการเล่นเกมออกมาให้ได้มากที่สุด พร้อมกับการได้รับชมภาพที่มีสีสันสวยงามและลื่นไหล จอคอมเกมมิ่งจึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มีความจำเป็น เพราะนอกจากคุณสมบัติสำหรับการเล่นเกมที่เราต้องการแล้ว ตัวหน้าจอยังมาพร้อมกับฟังก์ชันมากมายที่สามารถช่วยให้เรานั้นเล่นเกมได้ง่ายขึ้น แล้วยิ่งในปัจจุบันแบรนด์หลายแบรนด์ต่างก็มีดีไซน์ของหน้าจอออกมาหลากหลายไม่ใช่แค่จอแบนอย่างเดียวเท่านั้น คุณจึงสามารถเลือกได้ทั้งคุณสมบัติและรูปทรงที่ถูกใจคุณที่สุดเลย

แถมสมัยนี้ยังมี จอคอม 4k ที่เรียกได้ว่าเป็นความชัดที่ใคร ๆ ก็ต้องการ หรือแม้แต่เทคโนโลยีสำหรับการเล่นเกมทั้งหลายก็จัดมาให้อย่างเพียบพร้อม และที่สำคัญยังมีไฟ RGB ที่สามารถเพิ่มความเป็นเกมเมอร์ให้แก่โต๊ะของคุณได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

เคส เกมมิ่ง คอมพิวเตอร์

เคสคอมพิวเตอร์

อีกหนึ่งสิ่งที่พร้อมจะสาดส่องแสงสีให้โต๊ะคุณนั้นอย่างเต็มที่โดยไม่มีกั๊ก นั่นก็คือ เคสคอมพิวเตอร์ นั่นเอง สำหรับเคสคอมพิวเตอร์นั้นรู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นอุปกรณ์ที่เอาไว้สำหรับจัดเก็บเครื่องคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะเป็น CPU, GPU, RAM และชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่ประกอบรวมกันจนเป็นคอมพิวเตอร์ และถ้าคุณกำลังสงสัยว่า เจ้าเคสคอมนั้นสามารถตกแต่งโต๊ะได้ยังไงก็ขอบอกเลยว่า มันตกแต่งได้อย่างที่คุณคาดไม่ถึงเลย

เพราะในปัจจุบันนี้ตัวเคสได้รับการผลิตออกมาอย่างหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์มาก ๆ คุณสามารถเลือกซื้อได้ตั้งแต่ขนาดที่เล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ รวมไปถึงรูปลักษณ์สุดเท่ไม่ซ้ำใครเห็นแล้วจำได้ทันทีว่าเป็นของคุณอีกมากมาย จะเลือกแบบทึบและแบบใสก็ได้ทั้งนั้น เพราะฉะนั้นใครที่ต้องการตกแต่งโต๊ะ ก็จัดเคสแบบใสมา แล้วอัดแน่นเครื่องในให้เต็มไปด้วยแสงไฟ RGB เพียงเท่านี้โต๊ะของคุณก็จะจัดหนักจัดเต็มเรื่องแสงราวกับเพชรเจ็ดสีมณีเจ็ดแสงกันเลยทีเดียว

คีย์บอร์ด เมาส์เกมมิ่ง

คีย์บอร์ดและเมาส์

ถ้าจะเอาให้ครบเซ็ทสำหรับการเป็นเกมเมอร์ที่แท้จริงต้องไม่พลาดกับ คีย์บอร์ดและเมาส์ สำหรับเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ ถ้าจะให้ดีนั้นคีย์บอร์ดและเมาส์ที่เหมาะสมจะต้องเป็นแบบ เกมมิ่งโดยเฉพาะ เพราะการที่คุณเลือกคีย์บอร์ดเกมมิ่งหรือเมาส์เกมมิ่งนั้น รูปลักษณ์จะได้รับการออกแบบมาด้วยดีไซน์ที่สุดเท่ แตกต่างจากเมาส์ธรรมดาทั่วไป มาพร้อมกับปุ่มกดที่มากมาย สามารถตั้งค่าเชิงลึกให้คุณนั้นสามารถกดใช้งานได้ทุกปุ่ม อีกทั้งยังมีความรวดเร็วในการเคลื่อนที่ ตอบสนองต่อการคลิกได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยแสงไฟ RGB ที่สะท้อนความเป็นเกมมิ่งได้อย่างยอดเยี่ยม

และสำหรับคัย์บอร์ดเกมมิ่งเองก็จะมาพร้อมกับรูปลักษณ์แข็งแกร่ง ดุดัน สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานไม่ว่าจะต้องรองรับอารมณ์หัวร้อนของคุณในวันที่แพ้มากแค่ไหนก็ตาม และด้วยเทคโนโลยีสมัยปัจจุบันนี้ก็ทำให้เรานั้นสามารถตกแต่งสวิตซ์การกดได้เข้าไปอีก คุณจึงสามารถเลือกสวิตซ์ที่เข้ากับมือของคุณมากที่สุด ทำให้สามารถตอบสนองทุกคำสั่งที่คุณนั้นกดลงไปอย่างยอดเยี่ยม พร้อมด้วยไฟ RGB มากมายหลายล้านสีที่จะมาตกแต่งโต๊ะคุณให้สมกับเป็นเกมเมอร์ เรียกได้ว่าทั้งเมาส์และคีย์บอร์ดนี้จะทำให้โต๊ะเกมมิ่งของคุณนั้นดูโดดเด่นขึ้นอย่างแน่นอน

หูฟัง เล่นเกม เกมมิ่ง

หูฟังเกมมิ่ง

เพื่อให้ได้อรรถรสอันสุดยอดตลอดการเล่นเกม รวมไปถึงการตกแต่งโต๊ะเกมมิ่งให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ก็คงจะขาดหูฟังเกมมิ่ง ไปไม่ได้ เพราะว่าเจ้าหูฟังเกมมิ่งนั้นจะสามารถช่วยแยกแยะเสียงที่เกิดขึ้นในเกมให้เราได้อย่างชาญฉลาด คุณสามารถทำการแยกแยะเสียงได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว FPS ก็ได้ยินเสียงการเคลื่อนไหวจะมาจากทางไหน เสียงทิศทางการยิงปืนที่ชัดเจน รวมไปถึงเสียงยานพาหนะที่เคลื่อนที่อยู่ไกล ๆ

ส่วนใครที่ชื่นชอบดื่มด่ำไปกับเสียงบรรยากาศของเกมแนวผจญภัย ก็ขอบอกเลยว่า พอใช้หูฟังเกมมิ่งเรียบร้อยแล้ว เสียงที่ออกมานั้นราวกับว่าคุณถูกดูดเข้าไปในโลกของเกมอย่างสมบูรณ์แบบ และไม่ใช่แค่เรื่องคุณภาพเสียงเท่านั้น การสื่อสารยังชัดเจนมาก ๆ อีกด้วย เพราะหูฟังประเภทนี้นั้นถูกผลิตออกมาอย่างรู้ใจของผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเป็นทีม เสียงไมค์จึงมีระบบตัดเสียงรบกวนไม่พึงประสงค์ไม่ให้เเข้าไปรบกวนตลอดการสนทนา พร้อมด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่จะมาเติมเต็มให้โต๊ะเกมมิ่งของคุณนั้นดูเท่ขึ้น และสดใสด้วยไฟ RGB

สำหรับเปิดโพย! จัดโต๊ะคอมสายเกมมิ่ง รวมเกมมิ่งเกียร์น่าสนใจ ยังมีอีกมากมายที่จะตกแต่งให้โต๊ะเกมมิ่งของคุณนั้นมีความเป็นเกมมิ่งที่เท่และดูดีในแบบของคุณ ดังนั้นถ้าใครกำลังจะเดินทางเข้าสู่สายเกมมิ่งแบบเต็มตัวแล้วล่ะก็ ควรจะไปตามเก็บมาตกแต่งให้ครบถ้วน จากนั้นก็เล่นเกมกันได้อย่างเต็มที่ไปเลยตลอดทั้งวัน

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.