วาเลนไทน์ ไวน์ บาร์ โรงแรม

ต้อนรับ “วาเลนไทน์” 2566 ให้ทุกคู่รักสวีทหวานเต็มอิ่ม

ต้อนรับ “วาเลนไทน์” 2566 ให้ทุกคู่รักสวีทหวานเต็มอิ่ม
ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

14 กุมภาพันธ์นี้ โรงแรม แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ชวนคุณออกเดทควงคนรู้ใจมาดินเนอร์ ฉลองวัน “วาเลนไทน์” ให้หวานกว่าที่เคย พร้อมเนรมิตค่ำคืนสุดโรแมนติกจากทั้ง 3 ห้องอาหารของโรงแรมฯ ให้คุณเลือกอร่อยฉลองค่ำคืนแห่งความรักกับคนพิเศษ

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดประทับใจ ที่ห้องอาหาร ฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท
ห้องอาหาร ฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท ขอเชิญคู่รักมาสัมผัสความเลิศรสของบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำที่ถูกจัดเตรียมอย่างพิถีพิถัน เฉพาะค่ำคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ต้อนรับทุกท่านด้วยเมนูสุดพิเศษกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสดใหม่ยกมาให้ลิ้มลองทั้งมหาสมุทร และอีกหลากหลายเมนูซิกเนเจอร์ชวนหิว ซูชิ ซาชิมิ เนื้ออบ พิซซ่าทรัฟเฟิล และล็อบสเตอร์ (เสิร์ฟท่านละ 1 จาน) ตบท้ายด้วยของหวานสุดพิเศษนานาชนิดจัดไว้ให้บริการในไลน์บุฟเฟ่ต์ มอบความประทับใจในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก

เพิ่มรสชาติของอาหารด้วยสปาร์คกลิ้งไวน์แบบฟรีโฟลว์ให้คุณดื่มฉลองกับคู่รัก สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขและความประทับใจมิรู้ลืม สร้างเดทของคุณให้เป็นความทรงจำอันแสนหวานด้วยวาเลนไทน์ดินเนอร์ราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ1,890 บาทสุทธิ (เฉพาะค่าอาหารไม่รวมเครื่องดื่ม) และราคาท่านละ 2,890 บาทสุทธิ รวมแพคเกจฟรีโฟลว์ เครื่องดื่ม ค๊อกเทล ไวน์แดง ไวน์ขาว และสปาร์คกลิ้งไวน์

ดื่มด่ำกับบรรยากาศโรแมนติกเหนือกาลเวลา ที่ห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์
ควงคนที่คุณรักมาฉลองค่ำคืนสุดแสนโรแมนติกในบรรยากาศใต้แสงเทียน เพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูอะลาคาร์ท (A la carte) รสเลิศระดับพรีเมียม คัดสรรวัตถุดิบชั้นยอดพิถีพิถันทุกขั้นตอนการปรุงโดยเชฟยอดฝีมือประจำห้องอาหาร เคล้าคลอด้วยดนตรีขับกล่อมสร้างบรรยากาศ เติมเต็มอาหารมื้อค่ำในวันแห่งความรักนี้ให้เอ็กซ์คลูซีฟกว่าที่เคย ด้วยการลิ้มชิมรสไวน์ เพนโฟลด์ แม็กซ์ โรเซ่ ที่ได้รับการเปิดตัวที่นี่เป็นที่แรก ให้ค่ำคืนวันวาเลนไทน์ปีนี้ของคุณกับคู่รักประทับใจไปอีกนานแสนนาน

โปรโมชั่นเฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 นี้เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 22.00 น. ราคาเมนูอาหารเริ่มต้นที่ 490++ บาท

ฉลองคืนแห่งความรักสุดหรูเหนือท้องฟ้าใจกลางกรุง ที่อ็อกเทฟ รูฟท็อป
พาคนที่คุณรักมาฉลองค่ำคืนพิเศษบนชั้น 45 ของอ็อกเทฟ รูฟท็อป สัมผัสวิวของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนจากมุมสูง นอกเหนือจากบรรยากาศอันงดงามและดนตรีสดอันไพเราะ เรายังมีเมนูพิเศษมื้อค่ำ 4 คอร์สให้คุณอร่อยครบรส อาทิล็อบสเตอร์สูตรพิเศษ เนื้อแกะสันนอกคัดเลือกส่วนที่นุ่มที่สุดตั้งใจปรุงอย่างพิถีพิถัน และขาดไม่ได้กับเมนูของหวานเพื่อปิดท้ายค่ำคืนอันแสนโรแมนติกนี้ โดยอาหารทุกคอร์สเสิร์ฟมาพร้อมไวน์รสเลิศที่จับคู่คัดสรรมาเป็นอย่างดี

• ราคา 13,900 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน เฉพาะอาหาร 4 คอร์ส ไม่รวมเครื่องดื่ม
• ราคา 16,900 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน อาหาร 4 คอร์ส รวมจับคู่ไวน์รสเลิศ

เฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ อ็อกเทฟ รูฟท็อป เปิดให้บริการ 3 รอบ
• รอบที่ 1 ตั้งแต่เวลา 18.00น. ถึง 20.00น.
• รอบที่ 2 ตั้งแต่เวลา 20.00น. ถึง 22.00น.
• รอบที่ 3 ตั้งแต่เวลา 22.00น. ถึง เที่ยงคืน

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.