อวดแฟน

“อวดแฟน” แบบมีชั้นเชิงกับ 15 ท่าถ่ายรูปคู่ยังไงให้คนอิจฉาทั้งโซเชียล

“อวดแฟน” แบบมีชั้นเชิงกับ 15 ท่าถ่ายรูปคู่ยังไงให้คนอิจฉาทั้งโซเชียล

ทำไมถึงต้อง อวดแฟน ต้องยอมรับว่าตอนนี้โลกโซเชียลก็เป็นอีกโลกหนึ่งที่คนเราให้ความสำคัญกับมันมาก ทำให้หลายๆ คนมักจะหามุมดีๆ ด้านดีๆ มาอวด มาอัพเดทชีวิตให้คนใน โลกโซเชียล ได้เผือกกัน ว่าชีวิตฉันดี๊ดีย์นะยะหล่อน ไม่ว่าจะเป็นการอัพสเตตัส หรือรูปภาพก็ต้องดูดีเข้าไว้แม้ว่าชีวิตจริงแล้วจะแตกต่างกันก็ตาม ทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก หรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตต้องดูเก๋ ดูเท่ไว้ก่อน

ทำให้หลายคนมักจะเปิดเผยตัวเองในทุกๆ เรื่องจนบางครั้งก็ดูมากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องการ อวดแฟน ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่คนในโซเชียลค่อยข้างทำกันเยอะเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ แต่ประเด็นคือเราจะอวดแฟนยังไงให้มีชั้นเชิง ดูไม่น่าหมั่นไส้จนเกิดไป แต่ในขณะเดียวกันก็มีความน่ารักมุ้งมิ้งแฝงอยู่ด้วยเช่นกัน สิ่งแรกที่เราอยากจะแนะนำคือ นอกจากนี้เรายังมีไอเดียการถ่ายรูปคู่กับแฟนมาฝากกันด้วยค่ะ รับรองว่าทำตามแล้วคู่ของคุณจะเป็นคู่ที่คนอิจฉามากกว่าหมั่นไส้แน่นอน!

ทำท่าตลกๆ บ้าบอไปด้วยกัน

สำหรับคู่ไหนที่ไม่ค่อยโรแมนติก ไม่ชอบความหวานเลี่ยนแนะนำให้ถ่ายรูปสไตล์สนุกสนาน ดูสดใสน่ารักแทนค่ะ อารมณ์แบบกำลังหยอกกันเล่นๆ หรือชวนกันไปหากิจกรรมสนุกๆ ทำก็โรแมนติกไปอีกแบบนะ ว่ามะ?

ภาพ : www.pinterest.com

โมเม้นท์ซึ้งๆ ตอนเทคแคร์กัน

เป็นอีกภาพที่หวานโดยไม่ตั้งใจ ภาพจะสไตล์นี้จะให้อารมณ์เผลอๆ หน่อย เหมือนมีเพื่อนมาแอบถ่ายเรากับแฟนงี้ ถึงแม้จริงๆ เราจะแอ๊บเผลอก็ตาม >< อย่างเช่น ท่ากำลังจับผมแฟน เช็ดเหงื่อให้แฟน ดูเป็นคู่ที่อบอุ๊น อบอุ่น

ภาพ : www.pinterest.com

รูปคู่แบบคูลๆ มีสไตล์ 

ท่านี้แนะนำว่าเหมาะสำหรับคู่รักสไตล์เด็กแนวที่ไม่ชอบซ้ำใคร อยากมีภาพคู่อวดแฟนแบบเท่ๆ เช่น การถ่ายรูปแฟนบนรถเข็นเหมือนในหนังฝรั่งที่ชอบทำกัน หรือการถ่ายรูปสไตล์ฮิปสเตอร์ ยืนนิ่งๆ อะไรประมาณนี้

ภาพ : www.pinterest.com

หันหลังถ่ายรูปคู่กัน

อวดแฟน ท่านี้เรามองว่าเป็นความโรแมนติกที่ไม่ต้องพยายามอะไรมาก ไม่ต้องทำท่ายาก แค่ยืนหันหลัง หรือจะนั่งหันหลังคู่กันก็ได้ แล้วอาศัยเพื่อนๆ ให้ช่วยถ่ายให้ โดยมีฉากสวยๆ ให้แสงแดดของพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดินเข้าช่วย รับรองว่าคุณจะได้ภาพโรแมนติกแบบไม่มีคนหมั่นไส้แน่นอน

ภาพ : www.pinterest.com

โอบรอบคอหรือไหล่ของผู้หญิง

เป็นอีกหนึ่งท่าคลาสสิกที่หลายคู่มักจะทำกัน ให้อารมณ์แสดงความเป็นเจ้าของกันและกัน หวานๆ มดกัดหน่อยๆ ยิ่งสาวๆ ที่มีแฟนกล้ามแขนเป็นมัดๆ นี่เวลาหนุ่มๆ ถ่ายรูปออกมาจะดูเท่ขึ้นมาเลยเชียวล่ะ ><

ภาพ : www.pinterest.com

อุ้ม หรือ นั่งตัก

ขยับความหวานเข้าไปอีกขั้นกับท่าอุ้ม หรือ ให้แฟนนั่งตัก แต่ขอเตือนว่าท่านี้จะเสี่ยงโดนคนหมั่นไส้ไปนิด แนะนำว่าให้นานๆ ถ่ายทีดีกว่านะจ๊ะ ขืนโพสต์ภาพแบบนี้กับแฟนบ่อยๆ มีหวังโดยยี้! แต่ถ้าโนสนโนแคร์ก็ลุยโล๊ดด

ภาพ : www.pinterest.com

ท่ากำลังเล่นดนตรี

ใครที่มีแฟนเล่นดนตรีเป็นจะได้เปรียบหน่อยนะสำหรับรูปนี้ ยิ่งถ้าคุณมีแฟนเป็นหนุ่มนักดนตรีเนี่ยจะทำให้มีคนอิจฉาคุณไปกว่าครึ่งแล้วแหละ เพราะการได้มีแฟนมาเล่นกีต้า ร้องเพลงให้ฟังนี่ถือเป็นอีกหนึ่งความฝันของสาวๆ เลยนะ

ภาพ : www.pinterest.com

จุ๊บเหม่ง จุ๊บหน้าผาก

อีกหนึ่งท่า อวดแฟน ถ่ายรูปที่เรียกได้ว่ากำลังน่ารักแบบเบาๆ การจุ๊บเหม่งถ้าเทียบกับการจุ๊บปาก บอกเลยว่าจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันมากๆ เพราะการจุ๊บเหม่งดูแล้วมันไม่ดูดดื่มเท่าไหร่ ยังพอโชว์ให้คนอื่นดูได้ ไม่เอ็กซ์คลูซีฟจนเกินงาม

ภาพ : www.pinterest.com

มองตากันหวานซึ้ง

ท่านี้เราเน้นใช้สายตาเป็นสื่อความหวาน แค่ทั้งคู่มองตากันโดยไม่ต้องเตะเนื้อต้องตัวกัน แต่ก็ชวนน่าอิจฉามากเลยแหละ

ภาพ : www.pinterest.com

ถ่ายรูปคู่กับลูกๆ (สัตว์เลี้ยง)

ท่านี้ไม่ได้มีแค่สองคนแล้วแหละ ต้องใช้เจ้าสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณเข้าช่วย จะเป็นน้องหมา น้องแมว ก็ได้หมด เพราะแค่ความน่ารักของสัตว์เลี้ยงก็กินขาดแล้ว ให้โมเม้นท์ที่ดูแลอบอุ่น เป็นครอบครัวพ่อแม่ลูกยังไงยังงั้น

ภาพ : www.pinterest.com

จับมือเดินไปด้วยกัน

ท่านี้กำลังฮิตเชียวล่ะ เพราะมันดูไม่เลี่ยน ไม่หวานจนเกินไป จุดสำคัญอยู่ที่การจูงมือแฟนแล้วให้อีกคนถ่ายรูปให้ติดมือของทั้งคู่ แถมเป็นการถ่ายรูปคู่ที่ไม่ต้องพึ่งคนอื่นให้ช่วยถ่ายด้วย สามารถถ่ายเองได้แบบสบายๆ

ภาพ : www.pinterest.com

งานชุดคู่ก็มา

ไหนๆ ก็จัดเต็มมาหลายท่าละ ข้อนี้เปลี่ยนเป็นใส่ชุดคู่ให้คนอิจฉากันบ้างดีกว่า จะเป็น เสื้อคู่ รองเท้าคู่ หรือข้อใช้อะไรก็ได้ไม่ว่ากันจ้า

ภาพ : www.pinterest.com

ถ่ายรูปคู่ผ่านกระจก

อีกหนึ่งท่าขายดีของวัยทีนสมัยนี้ เจอกระจกที่ไหนก็หยิบมือถือมาถ่ายรูปคู่ โดยมีกิมมิคสำหรับคู่รักที่คบกันใหม่ๆ ยังไม่เปิดตัวจะต้องถ่ายแบบให้มือถือบังหน้านิดๆ ดูลึกลับ ไม่เปิดเผยมากว่าเป็นใคร งานนี้กระตุ้นต่อมเผือกคนดูได้เยอะเลยแหละ

ภาพ : www.pinterest.com

ทำตัวแบ๊วๆ ถ่ายรูปผ่านแอพ

ข้อนี้เราใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ค่ะ โดยการที่ให้สาวๆ ชวนคุณแฟนมาถ่ายรูปแบ๊วๆ ในแอพมือถือนี่แหละ

ภาพ : www.pinterest.com

กินน้ำแก้วเดียวกัน

ท่า อวดแฟน ท่าสุดท้ายแม้จะฟังดูโบราณไปนิดแต่ท่านี้ เรียกกระแส ได้ดีทีเดียว จะพลิกแพลงเปลี่ยนจากการกินน้ำแก้วเดียวกัน เป็นกินไอติม หรือกินขนมด้วยกันก็ได้นะจ๊ะ

ภาพ : www.pinterest.com

จบไปแล้วสำหรับไอเดีย อวดแฟน ให้หวาน ให้น่าอิจฉา โดยไร้คนหั่นไส้ ที่เราต้องซีเรียสถึงขนาดมีข้อแนะนำขนาดนี้ ไม่ใช่ว่าเป็นเรื่องที่ผิดนะคะ แต่จริงๆ แล้วไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามถ้าเราโชว์ หรือ อวด มากเกินไป แน่นอนว่าไม่มีใครชอบหรอกค่ะ

เรื่อง : saipiroon_goodlifeupdate

ภาพ : www.pinterest.com

 

Posted in MIND
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.