STAR ISLAND สุดยอดเทศกาลต้อนรับปีใหม่ที่ทุกคนรอคอย! ที่ประเทศสิงคโปร์

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ และงานฉลองสุดตระการตาครั้งยิ่งใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์ กับงาน STAR ISLAND ที่คุณจะได้สัมผัสกับขบวนพลุสุดอลังการพร้อมแสงสีเสียงที่ทำให้รู้สึกเหมือนก้าวเข้าสู่จักรวาลเวทมนตร์ อันไร้ขีดจำกัด ทั้งการแสดงทางอิเล็กทรอนิคส์ ระบบเสียงที่เคลื่อนไหวแบบ 3 มิติ คืนเดียวเท่านั้นในวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

ช่วงปลายปีนี้ ประเทศสิงคโปร์เต็มไปด้วยความคึกคักของเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทั้งแสงไฟประดับประดาทั่วเมือง เสียงเพลงที่เคล้าคลอตามถนนต่าง ๆ รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ซึ่งในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้ บริเวณ มารีน่า เบย์ จะมีการเฉลิมฉลองปีใหม่อย่างตระการตากับปรากฏการณ์สำคัญ STAR ISLAND SINGAPORE COUNTDOWN EDITION ซึ่งจัดร่วมกับงานเทศกาลเคานท์ดาวน์ประจำปีอย่าง Marina Bay Singapore Countdown เตรียมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ ด้วยการแสดงดอกไม้ไฟสุดอลังการระดับโลก แสง สี ไพโรเทคนิค และกระหึ่มด้วยระบบเสียงดนตรีรอบทิศทาง 3 มิติ ที่พร้อมจะปลุกทุกประสาทสัมผัสของคุณให้ตื่นขึ้นมา เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดการแสดงแสงสีเสียงระดับนานาชาติครั้งแรกโดยทีมผู้สร้างจากกลุ่มบริษัทสื่อเพื่อความบันเทิงชั้นนำ ของญี่ปุ่นอย่าง Avex ซึ่งความยิ่งใหญ่นี้ไม่อาจหาชมได้ที่ไหนอีกแล้ว นอกจากที่สิงคโปร์เท่านั้น

สำหรับผู้ที่หลงใหลและตั้งตารอคอยงานเฉลิมฉลองใหญ่ส่งท้ายปี ที่งาน STAR ISLAND คุณสามารถเข้าไปกินดื่มสังสรรค์ พร้อมกับชมการแสดงดอกไม้ไฟ ฮานาบิ (Hanabi) แบบฉบับแดนอาทิตย์อุทัย ซึ่งถือเป็นประเพณีที่สืบทอดมาอย่างยาวนานของชาวญี่ปุ่น โดยในช่วงฤดูร้อน ผู้คนจะมาร่วมกิน ดื่ม และรับชมการแสดงดอกไม้ไฟอันน่าทึ่งในคืนหน้าร้อนที่แสนอบอุ่น ซึ่งในงานนี้ STAR ISLAND จึงยกระดับเทศกาลฮานาบิดั้งเดิม ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำจนกลายเป็นการแสดงดอกไม้ไฟที่แปลกใหม่ ทันสมัย ชวนตื่นตาตื่นใจแก่ผู้เข้าร่วมงาน

นาย เคนจิ โคฮาชิ (Kenji Kohashi) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์กิจกรรม STAR ISLAND กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวงาน STAR ISLAND ของเราในงานเทศกาลเคานท์ดาวน์ของสิงคโปร์ ซึ่ง ถือว่าเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเราในระดับนานาชาติ การแสดงนี้นำเสนอวัฒนธรรม Hanabi ในรูปแบบร่วมสมัยซึ่งยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เราหวังว่านักท่องเที่ยวที่มาที่งานจะได้ เปิดประสบการณ์ที่มากกว่าการแสดงพลุทั่วไป ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ผสมผสานกับศิลปะการแสดงที่น่าหลงใหล ให้ค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่สิงคโปร์เป็นที่น่าจดจำสำหรับทุกคนตลอดไป”

STAR ISLAND เป็นผลงานสร้างสรรค์ค์ล่าสุดจาก Avex ผู้อยู่เบื้องหลังงานใหญ่อย่าง Ultra Japan และ a-nation งานนี้นับเป็นการแสดงใหญ่ครั้งแรกที่จัดขึ้นในต่างประเทศ โดยงานที่ผ่านมา ณ เมืองโอไดบะ กรุงโตเกียว มีผู้ร่วมงานมากถึง 80,000 คน และเกิดปรากฎการณ์ขายบัตรจนหมดมาแล้ว ทั้งยังได้เสียงตอบรับที่ดีจากภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ และ ได้รับรางวัลพิเศษจากกรรมการผู้ตัดสินในมหกรรม Cool Japan Matching Forum เมื่อปี 2017 อีกด้วย

 

ซื้อบัตรแล้วคุณจะได้ชมอะไรบ้าง?

STAR ISLAND SINGAPORE COUNTDOWN EDITION พาเปิดประสบการณ์อีกระดับของมหกรรมการเฉลิมฉลองปีใหม่ในสิงคโปร์ คุณจะได้พบกับมหากาพย์ทั้ง 6 องก์ ได้แก่ Ceremony (พิธีเปิด), Earth, World, Chaos, Love และ One แต่ละองก์มีการออกแบบท่าเต้นให้สอดคล้องกับบทเพลงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมด้วยระบบเสียงรูปแบบ 3 มิติผ่านลำโพงแบบพิเศษกว่า 200 ตัว เพื่อให้คุณได้เก็บทุกความประทับใจจากการแสดงที่เหนือชั้น ยิ่งไปกว่านั้นคุณจะได้รับสายรัดข้อมือ LED ที่เปลี่ยนเฉดสีได้เองตามการแสดงแต่ละครั้ง ทำให้ตัวคุณได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงฉลองส่งท้ายปีด้วยกัน

สิ้นปีนี้ เหนือน่านฟ้าจรดแผ่นดินสิงคโปร์จะสว่างไสวไปด้วยดอกไม้ไฟละลานตา อาบไล้ มารีน่า เบย์ ด้วยพลุและแสงเลเซอร์ที่สาดส่องไปทั่ว สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร คุณจะได้เต็มอิ่มไปอีกขั้นด้วยการแสดงอันวิจิตรงดงาม จากเหล่านักแสดงระดับโลกไปพร้อมๆ กันอย่างต่อเนื่องกว่า 60 นาที

ทั้งนี้ กิจกรรมของ STAR ISLAND จะเริ่มต้นเวลา 17.00 น. ของวันที่ 31 ธันวาคม 2561 โดยมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทุกท่านผู้ถือบัตรเข้างานได้ร่วมสนุกอย่างจุใจ อาทิ ตลาดนัดซุ้มอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด โซนกิจกรรมสำหรับครอบครัวที่พาลูก ๆ มาร่วมงาน ตลอดจนการแสดงมากมาย ปิดท้ายด้วยปรากฏการณ์สุดประทับใจมิรู้ลืม ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่     แต่ความสนุกยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านั้น เรายังชวนคุณมาระเบิดความมันส์ข้ามปี กับดีเจระดับพระกาฬที่จะปลดปล่อยทุกอณูในตัวคุณออกมาต้อนรับปี 2019

สำหรับบัตรประเภท Limited Box Seats จะเปิดจำหน่ายเร็วๆ นี้ ซึ่งบัตรแต่ละประเภทจะสามารถเข้าไปยังโซนที่นั่งชมพลุบริเวณ The Float @ Marina Bay และตลาดนัดได้ โดยผู้ซื้อบัตรเข้างาน จะได้รับสายรัดข้อมือเข้างาน ซึ่งสามารถเข้าออกงานได้จนถึงเวลา 22.30 น. สำหรับรายละเอียดการจองบัตรเพิ่มเติม กรุณาติดต่อผ่านเว็บไซต์ www.star-island.sg


เกี่ยวกับกิจกรรม Annex A

STAR ISLAND SINGAPORE COUNTDOWN EDITION ร่วมกับงานเทศกาล  Marina Bay Singapore Countdown จะเกิดขึ้นในวันจันทร์ ที่ 31 ธันวาคม 2561 ที่ The Float @ Marina Bay โดยประตูเปิดตั้งแต่ 17.00 น. มีกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน ทั้งซุ้มอาหารและเครื่องดื่ม และบูธกิจกรรมต่างๆ ผู้เข้าร่วมงานที่มีบัตรจะต้องนั่งประจำที่หลังเวลา 22.30 น. ทั้งนี้ราคาจำหน่ายบัตรอยู่ที่ $38 – S$148 สามารถซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ www.star-island.sg

เพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้นที่จะพาคุณท่องจักรวาลแห่งเวทมนตร์ กับการแสดงดอกไม้ไฟระดับโลก สัมผัสระบบเสียงรอบด้านแบบ 3 มิติ โดยทีมผู้สร้างปรากฏการณ์อย่าง Ultra Japan และ a-nation พร้อมให้ผู้หลงใหลในงานเฉลิมฉลอง ดนตรี และงานแสดงสุดตระการตาได้มาเปิดประสบการณ์สุดประทับใจ ที่งาน STAR ISLAND SINGAPORE COUNTDOWN EDITION ส่วนหนึ่งของกิจกรรมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ Marina Bay Singapore Countdown  

สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ก่อนใครกับเทศกาลฮานาบิ  งานแสดงดอกไม้ไฟของญี่ปุ่น ที่ ผสมผสานวัฒนธรรมดั้งเดิมและเทคโนโลยีแสงสีเสียง 3 มิติสุดล้ำเข้าด้วยกัน พร้อมด้วยกิจกรรมการแสดงสุดอลังการ ที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมสร้างสีสันในงาน แสง สี เสียงส่งท้ายปีได้ ด้วยสายรัดข้อมือ LED เฉดสีต่างๆ ที่แจกให้ภายในงาน

สำหรับครอบครัวที่พาลูก ๆ เข้าชมงาน ยังมีกิจกรรมต่างๆ ก่อนเข้าสู่ปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในค่ำคืนส่งท้ายปี 2018 รวมถึงอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มให้ได้อิ่มอร่อยก่อนเข้าสู่งาน พลาดไม่ได้กับการแสดงดอกไม้ไฟละลานตา ที่จะพาคุณนับถอยหลังสู่ปี 2019 สุดยิ่งใหญ่ระดับโลกครั้งนี้


เกี่ยวกับ Avex Asia 

Avex Group มีสำนักงานใหญ่สาขาเอเชียอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยทำงานครอบคลุมประเทศจีน ไต้หวัน ฮ่องกง กลุ่มตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียตะวันออก ทั้งยังเป็นตัวแทนจัดอีเวนต์ต่างๆ เช่น งานเทศกาลเพลง อะนิเมะ กีฬา และงานกิจกรรมอื่นๆ ทั่วเอเชีย นอกจากนั้น Avex Asia ยังสนับสนุนบริษัทในเครือ Avex ในด้านการตลาดและการวิจัยเพื่อเข้าถึงกลุ่มตลาดในระดับภูมิภาคอีกด้วย


เกี่ยวกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board – STB) เป็นหน่วยงานเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจชั้นนำในด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักในภาคการบริการของสิงคโปร์ ด้วยการสร้างพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรม และชุมชน ส่งผลให้การท่องเที่ยวสิงคโปร์สร้างให้สิงคโปร์เกิดภูมิทัศน์การท่องเที่ยวที่โดดเด่นและหลากหลาย การท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ภายใต้แนวคิด “Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์” เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสิงคโปร์ในฐานะจุดมุ่งหมายอันมีชีวิตชีวาที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ปลดปล่อยและแสดง passion ของตนเองได้อย่างเต็มที่ ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stb.gov.sg  และ www.visitsingapore.com  หรือติดตามผ่านทวิตเตอร์ได้ที่ @STB_sg (https://twitter.com/stb_sg)

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.