Jillmika เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ไวท์ อิชิโกะ ออร์แกนิค เจลลี่ มิสท์” กับนวัตกรรมใหม่ครั้งแรก

Jillmika เปิดตัวผลิตภัณฑ์  “ไวท์ อิชิโกะ ออร์แกนิค เจลลี่ มิสท์” กับนวัตกรรมใหม่ครั้งแรก เปลี่ยนเซรั่มเนื้อเจลเป็นน้ำ เพื่อผิวชุ่มชื้นกระชับ กระจ่างใส  เหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่ให้นมบุตร และผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย

Jillmika

ครั้งแรกกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ไวท์  อิชิโกะ ออร์แกนิค  เจลลี่ มิสท์”   สารสกัดสตรอเบอร์รี่ขาวจากประเทศญี่ปุ่น จากเทคโนโลยีขั้นสูงและการควบคุมการผลิต ตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกพันธุ์สตอเบอรี่ขาว ปลูกในฟาร์ม  high technology  ในกระบวนการผลิตที่มีประสิทธิภาพ ลดการใช้สารเคมี และสารสังเคราะห์ ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว  ช่วยบำรุงผิวหน้า ให้ผิว เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส   เหมาะสำหรับผิว คุณแม่ตั้งครรภ์, คุณแม่ให้นมบุตร และผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย

ไวท์ อิชิโกะ ออร์แกนิค เจลลี่ มิสท์

บริษัททูเดอะนายน์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสกินแคร์และเครื่องสำอางแบรนด์ดัง จากประเทศญี่ปุ่น โดย คุณจิลมิกา เฉลิมสุข กรรมการผู้จัดการบริษัททูเดอะนายน์ จำกัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด  White ichigo Organic Jelly Mist” (ไวท์ อิชิโกะ ออร์แกนิค  เจลลี่ มิสท์นวัตกรรมสูตรออร์แกนิค ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษของสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่ขาว ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส  เหมาะสำหรับผิวคุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่ให้นมบุตรและผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ภายในงานได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงอลิศรา  อารีราชการัณย์ แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมกระดูกและข้อ เวชศาสตร์การกีฬา ร่วมพูดคุยแนะนำให้ความรู้ในเกี่ยวกับ ออร์แกนิค สกินแคร์ รวมถึงเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการเลือกใช้เครื่องสำอางสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมเล่นเกมส์ถาม-ตอบปัญหา  ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ณ @Cosme Store (แอทคอสเม่ สโตร์) ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ (ใกล้ทางออกฝั่ง Siam Discovery)

ไวท์ อิชิโกะ ออร์แกนิค เจลลี่ มิสท์
ไวท์ อิชิโกะ ออร์แกนิค เจลลี่ มิสท์

Jillmika

คุณจิลมิกา เฉลิมสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัททูเดอะนายน์ ผู้นำเข้าเครื่องสำอางและสกินแคร์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า ในครั้งนี้บริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด White ichigo Organic Jelly Mist” (ไวท์ อิชิโกะ ออร์แกนิค  เจลลี่ มิสท์) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารธรรมชาติ ออร์แกนิค  ปราศจากสารเคมี และสารสังเคราะห์ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ สตรอเบอรี่ขาวและเทคโนโลยีขั้นสูงโดยควบคุมการผลิตตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกพันธุ์สตรอเบอรี่ขาวจนกระทั่งเก็บเกี่ยวสู่ขั้นตอนการสกัดออกมาเป็นสารส่วนประกอบมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อการดูแลผิวอย่างปลอดภัยในระยะยาว  พร้อมคุณสมบัติพิเศษในการบำรุงผิวหน้า ให้ผิว เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสด้วยหลักการธรรมชาติและอ่อนโยนที่สุด โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ที่มีผิวเซ้นซิทีฟ กลุ่มคุณแม่และ ผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายที่ต้องดูแลผิวเป็นพิเศษ

Fracora LPS Extract
Fracora LPS Extract

“นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่  Fracora LPS Extract”  จากแบรนด์ Fracora ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับและมีกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย ด้วยเนื้อเซรั่มที่บางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยคุณสมบัติพิเศษของสารสกัดจากแอปเปิ้ล จะช่วยทำให้ผิวแข็งแรง คืนความอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว  เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่จากทั้งสองแบรนด์ในเครือ ซึ่งจะช่วยดูแลผิว  ได้อย่างยั่งยืน ให้ผิวสวยสุขภาพดี แบบปลอดภัย”  คุณจิลมิกา  กล่าวทิ้งท้าย

Jillmika

สำหรับ บริษัททูเดอะนายน์จำกัด เป็นบริษัท ผู้นำเข้าและจำหน่ายสกินแคร์และอาหารผิวชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น   ภายใต้ชื่อ “Jillmika”  ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ2554 นับเป็นเวลา 8 ปีแล้ว โดยปัจจุบันบริษัทฯ ได้พัฒนาและขยายธุรกิจพร้อมกับการนำนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านความงาม และผู้ที่มีปัญหาด้านผิวพรรณ เช่นกลุ่มปัญหาผิวแพ้ง่าย รวมไปถึงกลุ่มคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร ที่ต้องการดูแลผิวเป็นพิเศษ  ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ  มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ในเครือ ต่างๆ มากมาย กว่า 15 แบรนด์ดัง อาทิ White Ichigo , Fracora, Fairydrops,   Slinky Touch Hair remover, Shiro waki Hime 30s,  Qb Quick Beauty, Princess Dress Pink, Kailijumei Lipstick,  Coscos  ฯลฯ โดยมีแบรนด์ที่ได้รับรางวัลการันตีต่างๆ มากมาย อาทิ แบรนด์ Fracora ซึ่งได้รับรางวัลการันตีคุณภาพสินค้าและยอดขายอันดับ1 จากวัตสัน ต่อเนื่องสองปีซ้อน,  และรางวัลจาก สื่อต่างๆทั้ง ไทย  ฮ่องกง  ญี่ปุ่น และในประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

พบกับประสิทธิภาพของ “ไวท์ อิชิโกะ ออร์แกนิค เจลลี่ มิสท์”  ขนาด 80 กรัม ในราคา 1,690 บาท  วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่@Cosme Store (แอทคอสเม่ สโตร์) ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่โทร 092-2491116, หรือสามารถสั่งซื้อได้ที่ Line : jillmika , FB : Jill Mika, www.jillmika.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.