รังสรรค์บรรยากาศแห่งความสุขส่งท้ายปีให้สมบูรณ์แบบ ไปกับไอเดียทริปในฝันจากเหล่าเซเลบริตี้

รังสรรค์บรรยากาศแห่งความสุขส่งท้ายปีให้สมบูรณ์แบบ ไปกับไอเดียทริปในฝันจากเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้า ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 175 ปี แบรนด์เครื่องดื่มชั้นเลิศจากประเทศออสเตรเลีย ‘เพนโฟลด์’

เพนโฟลด์

เพนโฟลด์

                เมื่อช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่มาเยือน หลายคนก็คงเริ่มวางแผนการท่องเที่ยว จัดทริปในฝันที่สมบูรณ์แบบด้วยการเลือกจุดหมายปลายทางที่มีบรรยากาศแวดล้อมที่ดี อาหารถูกปาก และเครื่องดื่มรสชาติเลิศ ซึ่งล่าสุดแบรนด์เครื่องดื่มชั้นเลิศจากประเทศออสเตรเลีย ‘เพนโฟลด์’ (Penfolds) ได้จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘เพนโฟลด์19 ลิมิตเลส’ (Penfolds’19 Limitless) ในวาระเฉลิมฉลองแบรนด์ดังครบรอบ 175 ปี พร้อมเชื้อเชิญเหล่าเซเลบริตี้หนุ่มสาวแถวหน้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมทั้งยังเผยถึงทริปในฝันที่เตรียมพร้อมจะเดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงเวลาสุดพิเศษส่งท้ายปี นอกจากนี้ภายในงานยังได้เปิดตัวเครื่องดื่มชั้นเลิศในคอลเลกชั่นประจำปี 2019 จากแบรนด์ ‘เพนโฟลด์’ (Penfolds) ซึ่งถูกจับคู่มาพร้อมกับอาหารเลิศรสอย่างลงตัว ที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ชั้น 56 เมื่อบ่ายวันก่อน

เพนโฟลด์
พรรษมน พิริยะเมธา, วยา ดุลยบวรกุล, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์
เพนโฟลด์
ดนัย สรไกรกิติกูล, จิรายุทธ รุ่งศรีทอง, สุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล, รินทร์ลภัส ภูวรัฐวราธรณ์, ณัฏฐชัย ศรีรุ่งสุขพินิจ, มนสิศร์ อิทธิระวิวงศ์

                โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ หม่อมราชวงศ์ แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, หม่อมหลวงอรรถดิศ ดิศกุล, วรรณพร โปษยานนท์, ดนัย สรไกรกิติกูล, ตะวันนา ธารา, มรุวุตม์ บูรณศิลปิน, วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ภัทร จึงกานต์กุล, วรนันท์ จันทรัศมี, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, พริมา เสนาขันธ์, วยา ดุลยบวรกุล, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, วนิดา โกลเทน, วิชาดา พูลผล, เจนนิภา ศรีวิไลฤทธิ์ และอีกมากมาย

เพนโฟลด์
วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, กนกกาญจน์ อินแกรม, ยูดิสัน มูตูซามี, แอชลีย์ เพค, พริมา เสนาขันธ์, พัณณ์ชิตา เกื้อกูลพิทักษ์, มรุวุตม์ บูรณศิลปิน

เพนโฟลด์

            บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยด้านเหล่าเซเลบริตี้คนดัง ได้เผยถึงจุดหมายปลายทางในฝันสำหรับช่วงเวลาแห่งความพิเศษส่งท้ายปี เริ่มที่เซเลบริตี้สาวสวย วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ เผยว่า ‘เดือนธันวาคมในช่วงสิ้นปีที่ถือเป็นเดือนที่แสนพิเศษที่สุดสำหรับเราเลยก็ว่าได้ เพราะตรงกับเดือนเกิดของเราด้วย โดยปกติก็จะชอบหาสถานที่ท่องเที่ยวและหากิจกรรมทำร่วมกันกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้เราวางแผนว่าจะไปเที่ยวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และอิตาลีกับแก๊งค์เพื่อนๆ โดยมีกิจกรรมหลักก็คือเล่นสกี ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เราชื่นชอบมากๆ โดยจะเริ่มเล่นจากฝั่งประเทศสวิตเซอร์แลนด์แล้วไปลงที่ฝั่งประเทศอิตาลี ซึ่งมีทั้งความสนุกสนานและความท้าทายตัวเราเอง’

เพนโฟลด์

ตะวันนา ธารา
ตะวันนา ธารา

                ต่อมาที่ดีไซเนอร์สาว ตะวันนา ธารา เล่าว่า ‘ส่วนตัวเราคิดว่าช่วงเวลาแห่งความสุขมันคือช่วงเวลาที่เราได้อยู่กับคนที่เรารัก และหากิจกรรมทำร่วมกันเพื่อเพิ่มความสุขและปฏิสัมพันธ์กันภายในครอบครัว โดยช่วงสิ้นปีนี้ครอบครัวเรามีแพลนที่จะไปล่องเรือสำราญในประเทศสเปน ซึ่งการล่องเรือนั้นถือเป็นการท่องเที่ยวที่เราจะได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่เรารักจริงๆ เพราะเราจะต้องตัดขาดจากสัญญาณมือถือ และทุกครั้งที่ได้ไปเจอกับสถานที่ใหม่ๆ ระหว่างทางมันทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุข โดยเรือจะหยุดแวะจอดในแต่ละพื้นที่ให้เราได้ลงไปสำรวจด้วย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ช่วยเปิดโลกใหม่ให้กับเราและครอบครัวได้เรียนรู้ไปพร้อมกันด้วย’

วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์
วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์

            ถัดมาที่สาวเก๋ วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ เผยว่า ‘ช่วงสิ้นปีนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการปลดปล่อยของเราโดยแท้จริง(หัวเราะ) เพราะเรารู้สึกเหนื่อยจากทำงาน รวมถึงทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่ได้อย่างเต็มที่แล้ว ก็จะขอออกไปท่องเที่ยวร่วมทริปกับแก๊งค์เพื่อนสาวตะลุยบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นเกาะสวรรค์มีบรรยากาศที่เงียบสงบและมีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเลยกว่าได้ โดยกิจกรรมหลักๆ ที่จะทำกันคือถ่ายรูปชาเลนจ์ โดยจะกำหนดธีมสีชุดแล้วก็เลือกหาสถานที่ที่สวยๆ ไปโพสต์ท่าทางแล้วถ่ายรูปแล้วอัพลงโซเชียลแข่งขันกันจากยอดไลค์ ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งที่จะช่วยเติมเต็มทริปของเราให้ดูสนุกมากยิ่งขึ้น’

 ดนัย สรไกรกิติกูล
ดนัย สรไกรกิติกูล

            ปิดท้ายที่เซเลบริตี้หนุ่มนักธุรกิจ ดนัย สรไกรกิติกูล เล่าว่า ‘โดยปกติแล้วเราก็มักจะมีกิจกรรมออกไปล่องเรือ ดำน้ำตื้น ปาร์ตี้สังสรรค์กันบ้างกับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวบ้าง เพื่อช่วยผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน ในช่วงสิ้นปีนี้ก็มีแพลนจะไปเที่ยวประเทศออสเตรเลียที่เมืองแคนส์ เป็นทริปเล็กๆ ร่วมกับครอบครัว โดยกิจกรรมหลักๆ ที่จะทำร่วมกันคือดำน้ำชมเกรทแบร์ริเออร์รีฟ (The Great Barrier Reef) ซึ่งเป็นแนวปะการังทางธรรมชาติที่ขึ้นชื่อของที่นี่’

เพนโฟลด์
บรรยากาศภายในงาน

เพนโฟลด์

Penfolds
ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ตะวันนา ธารา, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง

Penfolds

            ร่วมสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีด้วยเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมจากแบรนด์ ‘เพนโฟลด์’ (Penfolds) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านไวน์ชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึง วิลล่า มาร์เก็ตไวน์ เซลล่าร์ กูร์เมต์ มาร์เก็ตฟู้ดแลนด์เทสโก้ โลตัส และบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.penfolds.com, Facebook: Penfolds, Twitter: Penfolds, Instagram: Penfolds และ YouTube: PenfoldsEST1844

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.