ห้องอาหารรอสซินีส์

อร่อยระดับมิชลิน เพลท ณ ห้องอาหารรอสซินีส์

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ตลอดเดือน พฤศจิกายนนี้ เชฟเกตาโน่ชวนคุณมาลิ้มลองอาหารอิตาเลียนในบรรยากาศสไตล์ทัสกันวิลล่า กับห้องอาหารที่ได้รับรางวัลการันตีความอร่อยอย่างมิชลิน เพลท เพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบอาหารอิตาเลียนอย่างแท้จริง

เริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยอย่างเมนูปูอลาสก้ากับอโวคาโด้และพีชหรือซุปครีมถั่วพร้อมตับห่าน เมนูพาสต้า อย่าง ราวีโอลีเนื้อแก้มวัวและชีส Castelmagno ตกแต่งด้านบนด้วยเห็ดทรัฟเฟิลดำ และเนื้อซี่โครงย่างเสิร์ฟพร้อมมันบดรมควันและหัวหอมเผาหรืออกเป็ดทอดกับเชอร์รี่และซอสชะเอมเทศปิดท้ายมื้อพิเศษด้วยเมนูขนมหวานอย่างทิรามิสุ อีกหนึ่งเมนูเด่นของทางร้าน ที่ทำจากกาแฟเอสเปรสโซและบิสกิตอย่างเลดี้ฟิงเกอร์ และชีสมัสคาร์โปเน่ หรือเมนูแอปเปิ้ลคาราเมล และไอศครีมวานิลลาปิดท้ายด้วยกาแฟหรือชา

อร่อยระดับมิชลิน

ห้องอาหารรอสซินีส์ (Rossini’s) มีชื่อเสียงเป็นหนึ่งในร้านอาหารอิตาเลียนที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร ที่ให้บริการอาหารอิตาเลียนสมัยใหม่ ตกแต่งในบรรยากาศอบอุ่นสไตล์ทัสกันวิลล่า ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และด้วยประสบการณ์ที่เชฟสั่งสมมานานไม่ว่าจะเป็นการรังสรรค์เมนูอาหาร การเลือกสรรวัตถุดิบจากเชฟเกตาโน่ พาลุมโบ้ ซึ่งเกิดในเมืองซีชีเลีย และเติบโตในเมืองสชักกา เมืองชาวประมงในจังหวัด อากรีเจนโต ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหัวใจของอาหารสไตล์ซีซีเลียน

ความอร่อยจากเชฟเริ่มต้นเพียง *2,350++ บาท สำหรับ 3 คอร์ส (เมนูเรียกน้ำย่อย เมนูจานหลัก และเมนูขนมหวาน) พร้อมโพรเซคโค่ 1 แก้ว (*สมาชิกเดอะ แกรนด์ คลับและแมริออท บอนวอย รับส่วนลด 20%)

สมาชิกเดอะ แกรนด์ คลับและฟิตเนส คลับ รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% เฉพาะค่าอาหารเมื่อชำระด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิต และรับส่วนลด 30% เมื่อใช้เครดิตจากในบัตรเดอะ แกรนด์ คลับ (ยกเว้นโพรเซคโค่)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร02 649 8888 หรืออีเมล bkklcdining@marriott.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.