บ้านโชคดี เดอะซีรี่ย์

บอม ธนกฤต ลงจอต้อนรับปีใหม่กับละครบ้านโชคดี เดอะซีรี่ย์ ในบทสารวัตรหนุ่มหล่อมาดเข้ม ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32

หลังละคร “ผีกะ” กระแสเด่นจนมีคนรู้จักและจดจำพระเอกหน้าใหม่ “บอม ธนกฤต คล้ายสังข์” ได้ดีในปีที่ผ่านมา  ปีใหม่นี้! ไทยรัฐทีวีจึงไม่รอช้า คว้า บอม ธนกฤต ลงจอต้อนรับศักราชใหม่ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงใน  “บ้านโชคดี เดอะซีรี่ย์”

บอม ธนกฤต

“โปรเจคนี้จะเป็นละครสั้นขนาด 2 ตอนจบ 8 เรื่อง (ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์) เป็นละครผีที่มีหลากหลายอารมณ์ เพราะใช้ผู้กำกับ 5 ท่าน จึงทำให้แต่ละเรื่องมีความสนุกสนานน่าติดตามแตกต่างกันไปครับ สำหรับโปรเจคนี้บอมรับบทสารวัตรหนุ่ม (สารวัตรบอม) ซึ่งในแต่ละตอนก็จะมีบทบาทเข้ามาคลี่คลายคดีต่างๆ นานาที่เกิดขึ้น ณ บ้านโชคดีแห่งนี้ครับ แม้เมื่อหลายปีก่อน บอมจะเคยรับบทผู้กองในละครเรื่องสงครามเพลงมาแล้ว แต่ในครั้งนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่ายๆ ในการสวมบทบาทตำรวจอีกครั้งนะครับ เพราะตอนเวิร์คชอปผู้กำกับทำให้บอมรู้ว่า ตำรวจในแต่ละตำแหน่งจะมีบุคลิกภาพแตกต่างกันไป อย่างในละครเรื่องนี้ที่บอมรับบทสารวัตรก็จะต้องมีอินเนอร์ (INNER) แบบสารวัตร (หัวเราะ) จริงๆ นะครับ คือเราต้องมีมาดที่สุขุมขึ้น มีความภาคภูมิใจอะไรบางอย่างภายในตัวเอง (หัวเราะ) ประมาณนี้ครับ ส่วนในเรื่องนี้บอมจะมีโมเม้นต์ (MOMEMT) คอมเมดี้ไหม? อันนี้ต้องรอติดตามชมกันนะครับ” บอมกล่าว

บ้านโชคดี เดอะซีรี่ย์

ติดตามเป็นกำลังใจให้ “บอม ธนกฤต” ได้ในบ้านโชคดี เดอะซีรี่ย์ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ทุกวันเสาร์อาทิตย์ เวลา ทุ่มครึ่ง และอินสตาแกรม bomxbom ได้เลย

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.