นมโปรตีนสูง เมจิ ไฮโปรตีน

รีวิวนมโปรตีนสูง Meiji High Protein อร่อย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์ครบ

รีวิวนมโปรตีนสูง Meiji High Protein อร่อย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์ครบ

ช่วงนี้กินมากไป นั่งทำงานจนไม่มีเวลาว่าง ทำให้กางเกงตัวเก่าเริ่มใส่ไม่ได้แล้ว ในที่สุดก็ถึงเวลาต้องลุกมาออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมันให้หุ่นเฟิร์มกันสักที แต่ว่าแค่การออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวมันไม่พอนะคะทุกคน เพราะเราต้องใส่ใจกับอาหารที่เรากินเข้าไปด้วย เหมือนกับคำที่ว่า “You are what you eat” กินแบบไหน ก็ได้แบบนั้น

อาหารเช้า นมโปรตีนสูง เมจิ

เพราะฉะนั้น เราจึงต้องเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย และต้องเสริมด้วยสิ่งดีๆ อย่าง “เมจิ ไฮโปรตีน ไม่เติมน้ำตาลทราย” ไขมันต่ำ ให้พลังงานเพียง 170 Kcal แต่สามารถเสริมโปรตีนให้เราได้ถึง 27-28 กรัม ที่สำคัญสำหรับสูตรเวย์ยังเป็นเวย์โปรตีนคุณภาพดีจากอเมริกาด้วยนะ เขาเลิศมากจริงๆ ขอบอก

เมจิ ไฮโปรตีน นมโปรตีนสูง

ซึ่งเจ้าเมจิ ไฮโปรตีน สูตรเวย์ ไม่เติมน้ำตาลทรายตัวนี้ ที่ Goodlife หยิบมาแนะนำเป็นและบอกต่อ นอกจากจะเด่นเรื่องโปรตีนแล้ว คุณประโยชน์ในด้านอื่นๆ ก็ดีเลิศไม่แพ้กัน เพราะเขานั้นประกอบไปด้วย

BCAA ที่เป็นกรดอะมิโนจำเป็นต่อร่างกาย ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย

แคลเซียม ช่วยในการเสริมสร้างความแข็งแรงและซ่อมแซมการสึกหรอของกระดูก

วิตามิน B3 B6 B12 สูง ช่วยเผาผลาญ และเสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกาย

เรียกได้ว่าขวดเดียวตอบโจทย์ได้ครบ ไม่ว่าจะดื่มเช้า ดื่มบ่าย ดื่มก่อนหรือหลังออกกำลังกายก็ได้ประโยชน์ไปแบบเต็มๆ

เมจิไฮโปรตีน สุขภาพดี โปรตีนสูง

ที่สำคัญเมจิ ไฮโปรตีน สูตรเวย์ ไม่เติมน้ำตาลทราย ไม่ได้มีแค่รสชาติเดียว เพราะเขามีมาให้เลือกถึง 4 รสชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น รสจืด ช็อตโกแลต ไวท์มอลท์ รวมไปถึงกลิ่นกล้วย ที่เพิ่งออกมาใหม่ล่าสุด ทั้งหอม ทั้งละมุน และอร่อย รสชาติไม่เหมือนใคร ได้กลิ่นกล้วยไปแบบเต็มๆ ใครอยากเติมพลังด้วยสิ่งดีๆ แบบนี้สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ 7-11, Lotus’s , Big C, Tops  และร้านค้าชั้นนำใกล้บ้านคุณ

เมจิไฮโปรตีน อร่อย โปรตีนสูง สุขภาพดี

และก่อนจะจากกันไป แอบบอกใบ้นิดนึงนะคะว่า ครั้งหน้าเราจะเอาเจ้า เมจิ ไฮโปรตีน สูตรเวย์ ไม่เติมน้ำตาลทราย ที่อร่อย ดื่มง่าย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไปทำเป็นเมนูอร่อยๆ และได้ประโยชน์ ส่วนจะมีเมนูอะไรบ้างนั้น รอติดตามกันได้เลย

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.