คนหิว เกมกระหาย hunger

โรซ่าสร้างสรรค์ซอสผัดสูตรลับในหนังดังของ Netflix ที่ทุกคนตามหา ส่งรสชาติทะลุจอ คนหิว เกมกระหาย (Hunger) สู่โต๊ะอาหารของทุกคนแล้ววันนี้

โรซ่าสร้างสรรค์ซอสผัดสูตรลับในหนังดังของ Netflix ที่ทุกคนตามหา
ส่งรสชาติทะลุจอ คนหิว เกมกระหาย (Hunger) สู่โต๊ะอาหารของทุกคนแล้ววันนี้

เวลาที่ดูรายการประกอบอาหาร ต่อมรับรสของคุณถูกสะกิดกันบ้างหรือไม่ว่าอาหารที่เห็นบนหน้าจอรสชาติเป็นอย่างไร? เคยไหมที่อยากลองทำตามให้ได้รสชาติแบบที่สาธยายในรายการ แต่ไม่รู้ว่าจะปรุงอย่างไร? วันนี้ แบรนด์ซอสปรุงอาหารและผลิตภัณฑ์อาหารอันดับ 1 ของไทยอย่าง โรซ่า ได้ช่วยแก้ปมในใจปมนั้นให้คุณแล้ว! จากความร่วมมือกับ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย และ Netflix โดยโรซ่าได้ร่วมสร้างสรรค์ซอสที่เดินทางทะลุจอภาพยนตร์ออกสู่ห้องครัวในแบบ Film-to-Kitchen ขึ้นเป็นครั้งแรกในโลก กับ “ก๋วยเตี๋ยวผัดงอแง” สูตรเด็ดเคล็ดลับประจำตระกูลของเชฟออยในภาพยนตร์ไทยฟอร์มใหญ่ของ Netflix เรื่อง คนหิว เกมกระหาย (Hunger) โดยมาในรูปแบบของซอสผัดปรุงสำเร็จที่พร้อมสนองความหิวของคนกระหายความอร่อยในทุกๆ บ้านแล้วในวันนี้

ภาพยนตร์ยอดฮิตจาก Netflix เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ “ออย” หญิงสาวที่รับช่วงกิจการร้านก๋วยเตี๋ยวผัดซีอิ๊วของครอบครัว วันหนึ่งเธอได้รับเทียบเชิญให้เข้าร่วมทีม Hunger ซึ่งเป็นทีมเชฟอันดับ 1 ของประเทศไทยในวงการร้านอาหารระดับหรูหรา โดยมี “เชฟพอล” คนดังเป็นผู้นำทีม เรื่องราวในภาพยนตร์เป็นการปะทะกันของสองโลกที่แตกต่างกันสุดขั้ว ทั้งในมิติของการรับประทานอาหารอย่างหรูหราในแบบ Fine Dining กับร้านอาหาร Street Food ปอนๆ ริมถนน และความแตกต่างระหว่างคนมีอันจะกินกับคนจนๆ

ภาพยนตร์ได้สร้างกระแสความสนใจอย่างมากมายในโลกโซเชียลมีเดียจนติดเทรนด์อันดับ 1 ในประเทศไทยและอันดับ 3 ทั่วโลกในช่วงเวลาเพียงชั่วข้ามคืน

หัวข้อสนทนาที่เป็นประเด็นร้อนแรงที่สุดในโลกโซเชียลมีเดียคือเรื่องของอาหารจานเด็ดที่เป็นสูตรลับในครอบครัวของเชฟออย คือ ก๋วยเตี๋ยวผัดงอแง ซึ่งมีบทบาทอย่างมากในภาพยนตร์เรื่องนี้ และในขณะที่ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ผู้คนในเมืองไทยต่างเริ่มออกตามล่าหาสูตรลับของก๋วยเตี๋ยวผัดจานนี้ ซึ่งยังไม่เคยถูกเปิดเผยมาก่อน…

จนกระทั่งวันนี้… ที่โรซ่าได้มอบในสิ่งที่พวกเขาโหยหา

ซอสผัดปรุงสำเร็จ โรซ่า เชฟแอทโฮม (Chef@Home) สูตรพิเศษนี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยทีมเชฟชื่อดังร่วมกับทีมวิจัยและพัฒนามืออาชีพของโรซ่า เพื่อให้ซอสที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่นี้ช่วยถ่ายทอดรสชาติของเมนูเด็ดดังกล่าวได้อย่างครบถ้วนดังเช่นในภาพยนตร์ ตั้งแต่รสชาติที่กลมกล่อมไปจนถึงกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของการผัดในกระทะเหล็ก ทุกคนจึงสามารถมีเมนูอันแสนเลิศล้ำที่เป็นตัวชูโรงในภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ลิ้มลองได้จริงในจานของตัวเอง

โรซ่า เชฟแอทโฮม คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ซอสผัดปรุงสำเร็จที่สร้างความสะดวกในการปรุงอาหาร ทุกคนสามารถเป็นเชฟที่บ้านได้ จากความเชื่อของโรซ่าที่ว่า มื้ออาหารคือเวลาที่มีค่าที่สุดของครอบครัว เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นโซลูชั่นด้านอาหารที่ช่วยสร้างความสุขให้กับครอบครัว การได้ร่วมงานกับ Netflix ผ่านภาพยนตร์เรื่อง คนหิว เกมกระหาย นับเป็น Brand Collaboration ที่ลงตัวที่สุดทั้งในแง่แนวคิดของแบรนด์และความคิดสร้างสรรค์ในการดำเนินการ” สุวิทย์​ วังพัฒนมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด กล่าว

โรซ่าเซอร์ไพรส์ผู้บริโภคด้วยการส่งซอสผัดปรุงสำเร็จ โรซ่า เชฟแอทโฮม สูตรนี้ออกวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศในชั่วข้ามคืนเพื่อส่งรสชาติจากในจอให้ทุกคนสามารถลิ้มลองได้ในชีวิตจริง! นอกจากนี้ยังได้ยกระดับประสบการณ์    ช้อปปิ้งขึ้นอีกขั้นกับชั้นวางสินค้า Roza Chef@Home X Netflix “คนหิว เกมกระหาย” ที่ใครๆ ก็ไม่อาจเดินผ่านไปเฉยๆ ได้!

“ในความร่วมมือกันครั้งนี้เราทุ่มเททำงานและวางแผนกันนานถึง 1 ปี ตั้งแต่ขั้นวิจัยและพัฒนาจนกระทั่งเข้าสู่สายการผลิตและต่อเนื่องมาถึงการจัดจำหน่าย จนพาซอส“โรซ่า เชฟแอทโฮม ผัดงอแง”ออกจากโลกบันเทิงมาสู่ครัวของคุณ นับเป็นการยกระดับประสบการณ์กับแบรนด์ขึ้นอีกขั้น ให้ทุกคนสามารถดับความหิวจากเกมกระหายในจอได้แล้วบนโต๊ะอาหารของตนเอง ง่ายๆ ในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น เราพยายามที่จะยกระดับการสื่อสาร ไม่ใช่แค่การทำชิ้นงานโฆษณา แต่เป็นการออกแบบเชิงธุรกิจเพื่อให้ทั้งลูกค้าและแฟนหนังได้รับรสชาติที่แปลกใหม่และประสบผลสำเร็จมากที่สุด” ภาคย์ วรรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย กล่าวสรุป

Posted in NEWSTAGGED :
BACK
TO TOP
Tanatat
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.