กินเจ อิ่มกาย อิ่มบุญ ที่ S&P

กินเจ S&P อร่อยกว่าแค่กินผัก

ใครกำลังเบื่ออาหารเจเดิมๆ ที่มีแต่ผัก โปรตีนเกษตร และความมันย่องของน้ำมันลอยหน้า ที่ทำเอาชวนงงว่า นี่กินผักแล้วจะได้ประโยชน์ หรือได้ไขมันอุดตันแทนกันนะ วันนี้แอดมีเมนูอาหารเจ ที่เปลี่ยนความมันย่องเป็นความอร่อย เปลี่ยนสารพัดผักให้ดูมีสีสัน ด้วยอาหารแพลนต์เบส ร้านที่จะชวนไปทานกันก็คือ

S&P! ร้านอาหารประจำบ้านของใครหลายคน

ครั้งนี้ S&P เพิ่มเติมสีสันให้กับอาหารเจด้วยผลิตภัณฑ์แพลนต์เบส ทำให้การกินเจไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นรสชาติของอาหาร ที่ไม่ลดทอนความสุขของมนุษย์เอนจอยอีทติ้ง รวมไปถึงความตื่นตา ตื่นใจ กับหลากหลายเมนูที่ไม่คิดว่าจะได้กินในช่วงเทศกาลเจ

ข้าวคินัว – หมูกรอบคั่วพริกเกลือ

นวัตกรรมหมูกรอบเจเขาไปไกลมากแล้ว เป็นหมูกรอบ ที่กินแล้วรู้สึกเบา แต่ยังได้รสชาติ และเทกเจอร์ความกรอบเหมือนหมูกรอบจริงๆ ทานคู่กับข้าวผสมควินัว อีกหนึ่งในซูเปอร์ฟู้ดที่ควรทาน จัดได้ว่าเป็นเมนูอุดมโปรตีนมากๆ สำหรับจานนี้

นอกจากนั้นแล้ว ยังไม่รู้สึกถึงความเยิ้มของน้ำมันจึงทำให้กินได้ไม่เลี่ยน แต่ก็ไม่ทำให้คอแห้ง หรือฝืดคอเลยสักนิด เรียกได้ว่ากินได้เพลินๆ เลยนะเนี่ย

ข้าวคินัว – แกงเผ็ดเป็ดย่างเจ

เป็นอีกหนึ่งจานที่ทำให้อึ้งกับรสชาติที่เหมือนเปี๊ยบ กับเมนูแกงเผ็ดเป็ดย่าง ที่ทำตัวเป็ดแพลนต์เบสออกมาได้เหมือนจริงอย่างน่าเหลือเชื่อ เคล้ากันกับเครื่องแกงเข้มข้นที่เข้าเนื้อ ทานคู่กับข้าวควินัวร้อนๆ เป็นเมนูที่ไม่เพียงได้บุญ แต่ยังได้สุขภาพ และความอร่อยอีกด้วย

ข้าวกะเพราหมูสับแพลนต์เบส

ใครสายสบายๆ อยู่ในเซฟโซนอันอบอุ่น แอดแนะนำเมนู กะเพราะหมูสับแพลนต์เบส รสชาติที่คุ้นเคย ความเผ็ดร้อนของใบกะเพรา ควรต้องมาลองจริงๆ นะ และแน่นอนทานกับข้าวสีเข้มอุดมด้วยสารอาหารต่างๆ มากมายเลย

สะเต๊ะเห็ดออรินจิ-เครื่องเคียง

เป็นเมนูที่แอดอยากให้เขามีเป็นเมนูประจำไปเลย เพราะถูกใจคนชอบกินเห็ดจริงๆ กับการนำเห็ดออรินจิมาฝาน แล้วผ่านกรรมวิธีแบบสะเต๊ะ ที่ให้ทั้งความนุ่ม ความหอม ทานคู่กับน้ำจิ้มทั้งน้ำจิ้มสะเต๊ะ และน้ำจิ้มอาจาด เข้ากันจนรู้สึกว่า ทำเป็นเมนูประจำได้เลย

เกี๊ยวซ่ากุ้งเจ

เกี๊ยวซ่ากุ้ง ที่ไม่บอกก็ไม่รู้เลยว่าเป็นอาหารเจ เพราะมาครบถ้วนทั้งกลิ่น รสชาติ และสีสันของกุ้ง ผสานเข้ากับกลิ่นหอมน้ำมันงาอ่อนๆ จากเกี๊ยวซ่า ก็คือดี แอดกินได้แบบไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มเลยนะ เพราะรสชาติเขาครบอยู่แล้ว

เครื่องดื่ม – ของหวาน

ขึ้นชื่อว่า S&P จะขาดทั้งของหวาน เค้กหอมๆ และเครื่องดื่มได้อย่างไร เทศกาลเจปีนี้ เขาเตรียม เค้กกล้วยหอม ที่หอมหนึบ หวานกำลังดี มาพร้อมพาย ที่กรอบ อร่อย ส่วนเครื่องดื่มเป็นน้ำมะตูมพุทราจีน ที่ได้ความหวานจากพุทราจีนเพิ่มรสชาติให้เป็นแก้วพิเศษ ส่วนสายกาแฟ ก็จัดไป การแฟ โคลด์บริว เข้มข้น

เรียกได้ว่า กินเจที่ S&P เป็นการกินเจที่น่าประทับใจ ทั้งในเรื่องของรสชาติ ความสุขของคนรักการกิน และยังได้สุขภาพจากวัตถุดิบดีๆ อีกด้วย กินเจปีนี้ อย่าลืมแวะไปที่

© COPYRIGHT 2024 AME IMAGINATIVE COMPANY LIMITED.