“ข้าวมาบุญครอง” คว้า 2 รางวัล สุดยอดข้าวเพื่อสุขภาพครองใจมหาชน และเหล่ากูรูด้านสุขภาพ

ข้าวมาบุญครอง ข้าวสารบรรจุถุงคุณภาพรายแรกของไทย ผู้เชี่ยวชาญและผู้นำนวัตกรรมข้าว มายาวนานกว่า 45 ปี คว้า 2 รางวัลใหญ่แห่งปี ภายในงาน ชีวจิต AWARDS 2023 การันตีคุณภาพ ข้าวเพื่อสุขภาพที่ครองใจผู้บริโภคอันดับ 1  และเป็นผลิตภัณฑ์ข้าวเพื่อสุขภาพ ที่กูรูด้านสุขภาพ ยกให้เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารเพื่อสุขภาพของคนไทย

เริ่มด้วย “รางวัล READER’S VOTE” การันตีผลิตภัณฑ์ “ข้าวไรซ์เบอร์รี่” ของข้าวมาบุญครอง ข้าวเพื่อสุขภาพที่ครองใจผู้อันดับ 1 และได้รับเลือกจากกลุ่มผู้บริโภค ให้เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ด้านอาหารเพื่อสุขภาพของคนไทย โดยข้าวไรซ์เบอร์รี่ของข้าวมาบุญครอง โดดเด่นด้วยการคัดสรรเฉพาะข้าวไรซ์เบอร์รี่แท้ ที่มีต้นกำเนิดจากการผสมผสานสายพันธุ์ระหว่างข้าวหอมนิล กับข้าวสายพันธุ์หอมมะลิ 105 ทำให้ได้ข้าวเพื่อสุขภาพสีม่วงเข้ม ที่อุดมด้วยสารแอนโทไซยานิน (Anthocyanins) โดดเด่นในเรื่องต้านอนุมูลอิสระ มาพร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และเนื้อสัมผัสที่นุ่ม จากแปลงนาของภาคอีสาน ที่มีภูมิประเทศและแร่ธาตุในดินที่เหมาะสมในการเพาะปลูก มีแหล่งน้ำสมบูรณ์ และอากาศที่ดี  ทำให้ได้ข้าวไรซ์เบอร์รี่เมล็ดที่สมบูรณ์ หอม นุ่ม อร่อย และอุดมด้วยคุณประโยชน์นานาชนิด โดยข้าวไรซ์เบอร์รี่ของข้าวมาบุญครอง ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มข้าวเพื่อสุขภาพอีกด้วย

และ “รางวัล GURU’S PICK” การันตีผลิตภัณฑ์ “ข้าวกล้องหอมนพคุณ” ของข้าวมาบุญครอง ข้าวเพื่อสุขภาพที่เหล่ากูรูสายสุขภาพโหวตให้เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านอาหาร ให้เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของคนไทย โดยเอกลัษณ์เฉพาะตัวของข้าวกล้องหอมนพคุณ จากข้าวมาบุญครอง ผลิตจากสายพันธุ์หอมมะลิ 105 แท้บริสุทธ์ พิถีพิถันคัดสรรข้าวทุกเมล็ดจากแปลงนาทุ่งกุลาร้องไห้และจังหวัดอุบลราชธานี พื้นที่ GI ที่การันตีพื้นที่เพาะปลูกข้าวหอมมะลิที่ดีที่สุดของไทย ทำให้ได้ข้าวเปลือกหอมมะลิที่หอม นุ่ม อร่อย ผ่านเทคโนโลยีชั้นสูงของข้าวมาบุญครองในการกะเทาะเปลือกข้าว เพื่อคงคุณค่าของสารอาหารของเมล็ดข้าวและจมูกข้าวได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ข้าวกล้องหอมนพคุณ จากข้าวมาบุญครองโดดเด่นด้วยความอร่อย หอมนุ่ม อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินนานาชนิด จนได้รับการโหวตจากเหล่ากูรู ให้เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ด้านอาหารเพื่อสุขภาพของคนไทย

นางสาวพิมลรัตน์ จิตต์ภาวนาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ข้าวมาบุญครอง จำกัด กล่าวขอบคุณผู้บริโภค และกูรูทุกท่าน ที่ให้ความเชื่อมั่น และไว้วางใจ ร่วมโหวตให้ข้าวไรซ์เบอร์รี่ และข้าวกล้องหอมนพคุณ จากข้าวมาบุญครอง จนได้รับรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ด้านอาหารเพื่อสุขภาพของคนไทย โดยรางวัลที่ข้าวมาบุญครองได้รับ เป็นความภาคภูมิใจของข้าวมาบุญครอง และเกษตรกรผู้ปลูกข้าวทุกท่าน ที่ใส่ใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และยึดมั่นใจคุณภาพตั้งแต่กระบวนการปลูก จนถึงกระบวนการบรรจุลงถุง รวมถึงการดำเนินงานด้วยความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค ในการส่งมอบข้าวคุณภาพสายพันธุ์แท้บริสุทธิ์ ทำให้ข้าวมาบุญครองอยู่คู่ครอบครัวไทยมายาวนานกว่า 45 ปี และเราจะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาวงการข้าวของไทยต่อไป เพื่อยกระดับวงการข้าวไทย ให้สามารถแข่งขันในอุตสาหกรรมข้าวของโลกได้ และส่งมอบผลิตภัณฑ์ด้านข้าวที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคทุกท่าน

โดยปัจจุบันข้าวมาบุญครอง แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ข้าวเพื่อสุขภาพ ทั้งจากสายพันธุ์ข้าวเพื่อสุขภาพแท้บริสุทธ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ข้าวเพื่อสุขภาพที่ผสมผสานกับธัญพืชที่เป็นซุปเปอร์ฟู้ดทั้งในและต่างประเทศ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทั้งความอร่อย สุขภาพดี และคุ้มค่า ตามสโลแกน Rice-Style for All Lifestyle, ไลฟ์สไตล์ไหนๆ ก็ Rice-Style ข้าวมาบุญครอง โดยผลิตภัณฑ์ของข้าวมาบุญครอง หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าช้นนำทั่วประเทศ และซื้อสินค้าออนไลน์ ได้ที่ ไลน์ ออฟฟิเชียล ข้าวมาบุญครอง (@mahboonkrongrice)

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Tanatat
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.