ออสร่า

7 หนุ่มไอดอลสุดฮอต แบรนด์แอมบาสเดอร์จากสกินแคร์ “ออสร่า”

เปิดวาร์ป 7 หนุ่มไอดอลหน้าใสมาแรงแห่งปี แบรนด์แอมบาสเดอร์จากสกินแคร์ “ ออสร่า ” ที่ใครไม่รู้จัก ถือว่าเอ้าท์!!

สาวๆ เตรียมฟิน!! เพราะวันนี้จะชวนมาส่อง 7 หนุ่มไอดอลหน้าใสสุดฮอตแห่งปี แบรนด์แอมบาสเดอร์จากสกินแคร์ “ ออสร่า ” ที่เราคัดสรรมาให้แล้วว่านอกจากจะหน้าหล่อ หุ่นดีสไตล์โอปป้าเกาหลี แต่ละคนยังดีกรีไม่ธรรมดาๆ นะจ๊ะ ทั้งฉลาด เรียนดี กิจกรรมเด่น ควรค่าแก่การเป็นไอดอลสุดๆ และที่สำคัญแต่ละหนุ่มยังมีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำกัน เรียกว่า 7 หนุ่ม 7 สไตล์ มาส่องกันให้ฟิน 7 วันไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว!! เอาเป็นว่า อย่ารอช้า มาทำความรู้จักกับหนุ่มทั้ง 7 คนกัน

 

ประเดิมคนแรกกันด้วยหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร จากซีรี่ส์ดัง Love by Chance บังเอิญรัก เดอะซีรี่ส์ และมีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่องเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มมีนเป็นทั้งนักแสดง และนายแบบ ทำงานแทบทุกวันแต่ก็ยังไม่ทิ้งเรื่องเรียนนะจ๊ะ ตอนนี้เป็นนักศึกษาปี 2 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังชอบทำกิจกรรมของมหาวิทยาลัยอีกด้วย  ชี้เป้าค่ะ IG : @m34nismind

ออสร่าออสร่า

ตามมาด้วยหนุ่มสุดฮอตจาก The Face Men ธาม-พิชิตสุรกิจ หนุ่มหล่อสุดล่ำ บ้าพลัง เพราะเวลาว่างของหนุ่มธามเป็นต้องเข้ายิมออกกำลังกาย เปิดวาร์ป IG : @thimeneverstops

ออสร่าออสร่า

ต่อกันด้วย จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ หรือ จูเนียร์ เดอะสตาร์ หนุ่มหน้าใสมากความสามารถที่ทั้งเล่นละคร ร้องเพลง หรือจะเป็นพิธีกรก็สามารถทำได้นะจ๊ะ หนุ่มจูเนียร์ยังเป็นแฟชั่นนิสต้า ชอบการแต่งตัวอีกด้วย ขอบอกว่าหนุ่มจูเนียร์นี่ชิคสุดๆ ไปส่องต่อกันได้ที่ IG : @joonior_jr

ออสร่าออสร่า

ถัดมาคือ บล็อกเกอร์หนุ่มที่กระแสแรงสุดๆ เค-เลิศสิทธิชัย หนุ่มนักเรียนนอก ที่กำลังเรียนอยู่ที่ประเทศอเมริกา เจ้าของเพจดัง Kayavine ที่ทำคลิปแชร์ประสบการณ์การเรียน ใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์ในต่างแดน ไปส่องต่อกันได้ที่ IG : @kayavine

ออสร่าออสร่า

ทาสแมวต้องกรี๊ดกับหนุ่มหล่อคนนี้ เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล เพราะมีดีกรีเป็นถึงสัตวแพทย์ จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้อ่อนโยนรักสัตว์เป็นที่สุด ใครอยากดูชายหนุ่มโมเม้นท์น่ารักมุ้งมิ้งกับน้องหมาน้องแมว และสัตว์โลกแสนน่ารักต้องห้ามพลาดที่ IG : @nengnn

ออสร่าออสร่า

ถัดมาคืออีกหนึ่งหนุ่มนายแบบสุดล่ำบ้าพลัง เชา-ชวลิต ชิตตนันท์ ที่พ่วงตำแหน่ง 1 ใน 50 หนุ่มโสดคลีโอ 2014 หนุ่มจอมพลังคนนี้ มีไลฟ์สไตล์ที่โคตรแมน สุดแสนจะโลดโผน รักการท่องเที่ยวผจญภัย ชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมกลางแจ้ง อย่าง เดินป่า ปีนเขา วิ่งมาราธอน ฯลฯ ตามไปฟิตกับหนุ่มเชาที่ IG : @chao_ctn

ออสร่าออสร่า

และท้ายสุดกับหนุ่มละอ่อนน้อย ชยิน ประสงค์ความดี นักศึกษาหนุ่มจากรั้ว มช. ผู้ซึ่งเป็นหนุ่มเจ้าสำอาง นิสัยเฟรนลี่ ขี้เล่น แสนทะเล้น กิจกรรมยามว่างชอบเล่นกีตาร์ ร้องเพลงอัดคลิปให้ฟอลโลเว่อร์ ต้องบอกเลยว่าคนนี้เป็นขวัญใจวัยทีนแบบสุดๆ ตามไปฟินกันที่ IG : @chayin_pskd

ออสร่าออสร่าออสร่า

ฟินมั้ยล่ะ!! เพราะความหล่อแบบไม่ซ้ำกันแบบ 7 คน 7 สไตล์ ทำเอาทั้ง 7 หนุ่มฮอตถูกชวนมาเป็นแบรนด์    แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ “ออสร่า (EOSRA)” ผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิวสารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิล

 

พิเศษสุด!!! สำหรับใครที่อยากกระทบไหล่ใกล้ชิดกับ 7 หนุ่ม เตรียมมาพบกันได้ที่งานเปิดตัวแบรนด์ “ออสร่า”
ในวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน 2561 เวลา 16.00 น. ณ ลานกิจกรรม The Underground ชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG และ Facebook : eosra.official

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.