อินเดีย, วันสตรีสากล, ผู้หญิง, สุขภาพดี , Good Health

อินเดียให้บริการสุขภาพสุขภาพผู้หญิง ในวันสตรีสากล

          สำนักข่าวเจนไน ประเทศอินเดีย รายงานว่า องค์กรสุขภาพและโรงพยาบาลหลายแห่งในเมืองเจนไน รัฐทมิฬนาฑู ประเทศอินเดีย ออกมาจัดเต็นท์ให้บริการด้านสุขภาพ สุขภาพผู้หญิง เนื่องในวันสตรีสากลที่ผ่านมา

          หนึ่งในการให้บริการดังกล่าว คือ การตรวจมะเร็งเต้านม โดยศูนย์สร้างเสริมสุขภาพผู้หญิง และโรงพยาบาลเพนน์ นาลาม (Penn Nalam Hospital) ซึ่งยังให้ผู้หญิงได้รับบริการด้านสุขภาพสุขภาพผู้หญิง โดยการตรวจสุขภาพฟรีรอบละถึง 100 ราย

          โรงพยาบาลฟอร์ทิส มาลาร์ (Fortis Malar Hospital) ออกแคมเปญให้บริการด้าน สุขภาพสุขภาพผู้หญิง โดยการตรวจสุขภาพ 20 ด้านสำหรับผู้หญิงตลอดเดือน รวมถึงการตรวจมะเร็งปากมดลูกด้วย ที่จะบริการในราคาที่ถูกลง และยังเปิดให้คำปรึกษาด้านสุขภาพสุขภาพผู้หญิงฟรี โดยนรีแพทย์และสูตินรีแพทย์อาวุโส แถมผู้หญิงยังสามารถขอรับวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูกได้อีกด้วย

          สำหรับโรงพยาบาลเกาเวรี (Kauvery Hospital) ผู้เข้ารับการรักษาเพศหญิงจะได้รับคูปองลดราคาสำหรับโปรแกรมตรวจสุขภาพจนถึงสิ้นเดือน ซึ่งบางโปรแกรมมีราคาถูกลงเกือบเท่าตัว

          นอกจากโรงพยาบาลข้างต้นแล้ว ในช่วงวันสตรีสากลยังมีร้านค้าและองค์กรอีกหลายแห่งในอินเดีย ออกมาจัดงานและให้บริการด้านสุขภาพสุขภาพผู้หญิงพิเศษสำหรับผู้หญิงในวันพิเศษนี้

ที่มา: ไทมส์ออฟอินเดีย (Times of India)

ขอบคุณภาพจาก Shutterstock

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.