รังนกแท้

รังนกแท้ คุณประโยชน์ที่มาพร้อมความพิถีพิถัน

รังนกแท้ คุณประโยชน์ที่มาพร้อมความพิถีพิถัน

รังนกแท้ ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็น และน้ำตาลที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เราจึงนิยมนำมามอบเป็นของขวัญให้กันในโอกาสพิเศษต่างๆ ใกล้จะสิ้นปีแบบนี้ด้วยแล้ว เชื่อว่าใครหลายคนคงกำลังมองหาสิ่งดีๆ มีคุณภาพให้คนที่คุณรักแน่นอน ทีมงานชีวจิต จึงถือโอกาสนี้พาทัวร์โรงงานผลิตรังนกของทางผลิตภัณฑ์ “แบรนด์” กันค่ะ

โรงงานผลิต รังนกแท้ เทคโนโลยีทันสมัย

โรงงานผลิต

เนื่องด้วยโรงงานของแบรนด์ รังนกแท้ เปิดให้คนทั่วไปสามารถเข้าชมกระบวนการผลิตได้ ทั้งยังมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำในแต่ละขั้นตอนการผลิต รวมไปถึงนำเสนอเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ ที่รับประกันว่าได้มาตรฐานระดับสากล ที่สำคัญคือ การคัดสรรรังนกที่มีคุณภาพของที่นี่ ยังใช้การคัดสรรด้วยมือ “Hand Pick” โดยใช้ทักษะของผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์

โรงงานผลิต

จากนั้น รังนกแท้ ที่ได้ ก็จะผ่านกระบวนการต่างๆ และเครื่องมือที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่นที่ชื่อว่า  Intelligence Sorter WG จนมาถึงเครื่องไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือ เครื่องตรวจเอกลักษณ์ รังนกแท้ (FTIR) ซึ่งมีการทำงานเช่นเดียวกับเครื่องตรวจเพชรเลยทีเดียว

โรงงานผลิต

วิธีการสังเกต รังนกแท้ ง่ายๆ คือการสังเกตเส้นรังนกผ่านขวดใส ว่ายาวเรียงเป็นชิ้น มีเนื้อแน่นสีขาวสะอาด ไม่เหลวหรือเละจนเป็นวุ้น เมื่อชิมแล้วต้องได้รสสัมผัสของชิ้นเนื้อรังนก ซึ่งหลังจากผ่านกรรมวิธีคัดสรรอย่างพิถีพิถันของทาง แบรนด์ เชื่อมือได้เลยว่าเราจะได้กิน รังนกแท้ คุณภาพเน้นๆ แน่นอน

วิธีการสังเกต

ผลิตภัณฑ์ที่คู่ควรในโอกาสพิเศษ

นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม แบรนด์รังนกแท้ จึงเป็นตัวเลือกอันดับแรกในโอกาสพิเศษต่างๆ แทนความปรารถนาดีจากผู้ให้ถึงผู้รับ เพราะนอกจากจะมั่นใจในคุณภาพของรังนกแท้ที่ทางแบรนด์ คัดสรรให้อย่างพิถีพิถัน เรายังมั่นใจว่ารังนกทุกขวดอัดแน่นไปด้วยความใส่ใจจากการเยี่ยมชมโรงงานผลิตในครั้งนี้อีกด้วย

รังนกแท้

สำหรับกระเช้าของขวัญในปีนี้ เห็นทีคงหนีไม่พ้นแบรนด์รังนกแท้อีกปีแล้วล่ะค่ะ  ก่อนลาไป ชีวจิต แนะนำให้ลองแวะไปเยี่ยมโรงงานแบรนด์รังนกแท้ดูนะคะ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.